3 BÍ QUYẾT NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CONTENT MARKETING
Content marketing được hiểu là “tiếp thị bằng nội dung”. Hiện tại có rất nhiều thương hiệu áp dụng vào chiến lược kinh doanh và đem lại hiệu quả...
“ĐA KÊNH HAY LÀ C.H.Ế.T”
ĐA KÊNH HAY LÀ CHẾT – TỔNG QUAN VỀ DIGITAL MARKETING ĐA KÊNH Đây là bài viết được hiệu chỉnh từ bài gốc: Digital Marketing – Đa kênh hay...
DỊCH VỤ HẬU CẦN TĂNG TRƯỞNG MẠNH NHỜ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Trong năm 2020, quy mô thương mại điện tử (TMĐT) chỉ tăng 15% song sản lượng bưu phẩm gửi qua dịch vụ chuyển phát đã tăng đến 47%. Trong...
INBOUND MARKETING – BỆ PHÓNG CHO CÁC MARKETER TRONG THỜI ĐẠI KỶ NGUYÊN SỐ
Dưới góc độ là inbound, marketing là phương pháp thu hút khách hàng về phía thương hiệu một cách tự nhiên thông qua quá trình “điều hướng”. Lúc này...
THÚC ĐẨY CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI NHỜ MICRO- CONTENT
Micro-content đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là khi chúng ta nói về mạng xã hội, định vị web hay các phương tiện truyền thông xã...
TOP 6 XU HƯỚNG SOCIAL MEDIA 2021
Việc sử dụng nền tảng kỹ thuật số đã thay đổi đáng kể trong năm 2020 với các nỗ lực để giảm thiểu Covid. Người dùng phải tìm cách...
PHÂN BIỆT DIGITAL MARKETING VÀ ONLINE MARKETING
Tiếp thị trực tuyến (Online Marketing) và tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) là các thuật ngữ thường bị nhầm lẫn với nhau. Khá nhiều bạn làm việc...
GOOGLE HỖ TRỢ ĐƠN VỊ BÁN LẺ TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19 NHƯ THẾ NÀO?
Trận đại dịch cũng đã tạo ra ảnh hưởng phân cực lên những nhà bán lẻ. Một mặt, doanh số hàng tạp hóa và các mặt hàng phổ thông...
10 TIPS ĐỂ TẠO NÊN MỘT CHIẾN DỊCH CONTENT FACEBOOK TUYỆT VỜI
Content Facebook ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng hơn. Mỗi content chính là giá trị, bộ mặt “chất riêng” của thương hiệu. Vậy làm sao để Content...
7 CÁCH TĂNG HIỆN DIỆN TRÊN MẠNG XÃ HỘI
Sự hiện diện trên mạng xã hội không đơn thuần chỉ là một hồ sơ có nội dung. Cụ thể hơn, doanh nghiệp phải tập trung cho nội dung...
XU HƯỚNG KINH DOANH H2H – HUMAN TO HUMAN TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
Doanh nghiệp buôn bán, giao dịch với các doanh nghiệp khác được gọi là B2B – Business to Business. Doanh nghiệp bán hàng trực tiếp cho khách thì gọi...
LỐI THOÁT CHO THỊ TRƯỜNG FnB MÙA CÔ-VY
Trên thực tế, không chỉ riêng ngành F&B mà tất cả các ngành khác đều phải chịu hệ lụy nghiêm trọng từ dịch Covid. Tuy nhiên, thách thức cũng...
9 BƯỚC NGHIÊN CỨU VÀ LỰA CHỌN TỪ KHÓA
Nghiên cứu từ khóa là bước vô cùng quan trọng trước khi viết bài Content chuẩn SEO. Chọn đúng từ khóa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và...
NHỮNG LỢI ÍCH MÀ WEBSITE ĐEM LẠI CHO DOANH NGHIỆP
Hiện nay, hầu như ai cũng có điện thoại thông minh kết nối internet tốc độ cao. Theo đó nhu cầu tìm hiểu thông tin, mua sắm online của...
GOOGLE SEM – DOANH NGHIỆP NHỎ NÊN SEO HAY ADS TRƯỚC?
Khi làm việc với SME (Small and Medium Enterprise – Doanh nghiệp vừa và nhỏ) hoặc các công ty siêu nhỏ mới khởi nghiệp, tôi thường được hỏi 3...
Buổi giao lưu về chuyên môn giữa Giảng viên Khoa Marketing – Đại Học Duy Tân với Lãnh đạo công ty TNHH NR GLOBAL.