• EnglishVietnamese

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ WEBSITE ĐEM LẠI CHO DOANH NGHIỆP

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ WEBSITE ĐEM LẠI CHO DOANH NGHIỆP

Hiện nay, hầu như ai cũng có điện thoại thông minh kết nối internet tốc độ cao. Theo đó nhu cầu tìm hiểu thông tin, mua sắm online của mọi người cũng tăng lên. Để tiếp cận lượng khách hàng online, đòi hỏi doanh nghiệp phải có website để cung cấp thông tin giá trị cho người dùng.

Nhưng tiếc thay, nhiều doanh nghiệp (trong đó có thể có doanh nghiệp của bạn) thậm chí còn CHƯA CÓ website.

Nguyên nhân do đâu dẫn đến “nỗi đau” này? Bởi vì họ (hoặc bạn) chưa biết hết về những lợi ích của website mang lại cho doanh nghiệp (hoặc cho bạn). Hãy cùng NR GLOBAL điểm qua những lợi ích mà một trang web mang lại cho doanh nghiệp của bạn. 

Quảng cáo không giới hạn. 

Kênh quảng cáo truyền thống của doanh nghiệp thường là các phương tiện truyền thông đại chúng như truyền hình, báo, tạp chí,… Tuy nhiên, chi phí để quảng cáo trên các phương tiện này rất lớn. Giải pháp tiết kiệm chi phí hữu hiệu nhất là thiết kế website chuyên nghiệp giới thiệu doanh nghiệp. Bởi vì mỗi ngày hàng triệu người truy cập Internet sẽ biết đến doanh nghiệp của bạn. Chi phí quảng cáo lớn sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa.

Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt. 

Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình ảnh nào về mình mà bạn muốn. Tất cả đều nằm trong tay bạn. Chỉ cần thiết kế một website chuyên nghiệp, thêm nội dung về các sản phẩm dịch vụ của công ty. Ngay lập tức công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình. Cho dù công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề. Chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty bạn như là một tập đoàn lớn trên Internet.

Làm việc tận tụy 24/7

Website là nhân viên tận tụy, làm việc 24/7 mà không đòi hỏi tăng lương, nghỉ phép hay nghỉ việc. Nhân viên họ làm việc theo giờ và bạn phải trả lương, bảo hiểm, thưởng doanh số và các phúc lợi khác.

Còn website không đòi hỏi gì cả. Mỗi bài viết trên website như một người nhân viên tận tâm 24/24. Họ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn những khúc mắc mà khách hàng gặp phải.

Nếu bạn biết cách xây dựng website hiệu quả, nó có thể là một trợ thủ đắc lực gấp nhiều lần nhân viên của bạn.

Chỉ đơn giản bằng cách hiện diện trên thế giới online qua một website. Doanh nghiệp của bạn sẽ đạt được sự tin tưởng hơn doanh nghiệp không có website. Khi mua sắm bất kỳ sản phẩm gì, mọi người thường tìm hiểu kỹ thông tin trước khi ra quyết định. Nếu doanh nghiệp của bạn cung cấp đầy đủ thông tin hơn bất kỳ doanh nghiệp nào khác. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để khách hàng BIẾT, THÍCH và TIN TƯỞNG sản phẩm của bạn.

Đưa thông điệp của bạn đi khắp mọi nơi

Công ty bạn lớn, cửa hàng bạn nhiều phủ khắp đất nước, mỗi tỉnh thành đều có cửa hàng. Bạn chăm chút trưng bày sản phẩm, tuyển nhân viên cho từng cửa hàng, ngốn của bạn không ít chi phí.

Website thì sao? Bạn có thể tạo hàng trăm sản phẩm trên website của mình. Khách hàng trên khắp thế giới có thể lựa chọn sản phẩm dễ dàng mà ít cần nhân viên của bạn tư vấn. Hơn nữa chi phí bạn chăm chút cho website cực thấp.

Website kết nối bạn và khách hàng của bạn 24/7, 365 ngày/năm. Nếu họ thức dậy lúc 1 giờ sáng và đang nghĩ đến việc mua thứ gì đó từ bạn. Họ có thể nhấp vào trang web của bạn và thực hiện việc này ngay lập tức. Một tình huống có lợi cho tất cả mọi người.

Website cũng cung cấp cho khách hàng của bạn sự tiện lợi lớn về mặt thời gian. Chẳng hạn như họ có thể xem xét các sản phẩm và dịch vụ của bạn trong lúc công ty đóng cửa.

Cho dù bạn cung cấp sản phẩm hay dịch vụ, một trang web là một công cụ hữu ích để bán hàng. Bạn có thể tiếp cận khách hàng ở một thị trấn hoặc quốc gia khác chỉ bằng cách sở hữu một website. Một trang web có thể quảng bá sản phẩm của bạn nhanh gấp 100 lần so với cửa hàng hoặc một gian hàng trưng bày.

Facebook là của Mark Zuckerberg, YouTube của Google, … chỉ có Website là mới thực sự là của bạn

Nhà nhà đi làm Facebook, người người đi làm YouTube. Nhưng những cửa hàng của bạn trên Facebook, YouTube, Zalo, …lại có một vấn đề. Một ngày nào đó, không biết lý do gì đó mà chúng ra đi không một lời từ biệt. Còn Website thì luôn trung thành và tận tình phục vụ bạn.

Đây chỉ là một vài điều rất nhỏ mà Website làm cho bạn, còn nhiều thứ khác mà website sẽ mang lại nữa.

Xu hướng mua sắm online đang nở rộ hiện nay và sẽ bùng phát trong tương lai. Ngày càng nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của website trong việc thúc đẩy bán hàng trên internet. Có một trang web là điều bắt buộc – đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ.

Bạn cần có sự hiện diện trực tuyến để cung cấp nhiều thông tin hơn nữa cho khách hàng của mình. Nếu không có website, thương hiệu của bạn sẽ nhanh chóng “biến mất” trong thế giới online đầy sôi động này.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Website giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng và công ty của bạn. Một mặt, bạn không mất nhiều thời gian để giới thiệu thông tin sản phẩm cho khách hàng. Mặt khác, thông qua website khách hàng của bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Website còn giúp cắt giảm chi phí nhân viên bán hàng, tiền thuê mặt bằng,… Qua website, khách hàng tiềm năng có thể tham khảo thông tin sản phẩm của bạn và thực hiện việc mua hàng.

Thêm vào đó, nếu bạn là một công ty lớn, website còn là một diễn đàn nội bộ.  Bạn có thể tương tác với các nhân viên của mình bằng các đăng tin thông báo ngay trên website. Việc này có thể loại bỏ các cuộc họp bất tận gây lãng phí nguồn lực công ty.

Nghiên cứu cho thấy, khi người tiêu dùng có ý định muốn mua gì đó, họ bắt đầu tìm hiểu. Và 72% trong số họ truy cập trực tuyến để tìm đánh giá và nhận xét về sản phẩm muốn mua. Trong trường hợp này, doanh nghiệp của bạn ở đâu nếu không có website?

Trên đây là những lợi ích thường thấy của một website mang lại cho doanh nghiệp. Còn rất nhiều điểm lợi khi bạn có một website chuyên nghiệp cho đơn vị của mình. Hãy thiết kế ngay một website để nâng tầm thương hiệu của bạn. Liên hệ ngay với NR GLOBAL để được tư vấn thiết kế web một cách nhanh chóng nhất.

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký