• EnglishVietnamese

9 BƯỚC NGHIÊN CỨU VÀ LỰA CHỌN TỪ KHÓA

9 BƯỚC NGHIÊN CỨU VÀ LỰA CHỌN TỪ KHÓA

Nghiên cứu từ khóa là bước vô cùng quan trọng trước khi viết bài Content chuẩn SEO. Chọn đúng từ khóa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, tiếp cận khách hàng chính xác và tăng tỷ lệ mua hàng.

Bạn nên chọn những từ khóa mà khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm. Nguyên tắc lựa chọn từ khóa:

– Người tìm kiếm là khách hàng mục tiêu của bạn

– Có lượng tìm kiếm đủ lớn

– Mức độ cạnh tranh càng thấp càng tốt

– Xu hướng thị trường đang lên hoặc không giảm

Đối với những website hay lĩnh vực mới, bạn nên lựa chọn từ khóa dài. Vì từ khóa dài sẽ SEO dễ hơn và ít đối thủ cạnh tranh.

Dưới đây là 9 bước Nghiên Cứu Từ Khóa hiệu quả.

Bước 1: Trả lời câu hỏi 

Bạn bán sản phẩm/dịch vụ gì trên website?

– Khách hàng của bạn là ai? Đang có nhu cầu gì?

– Khách hàng của bạn đang gặp những vấn đề gì?

– Lợi ích từ sản phẩm/dịch vụ của bạn đem lại gì cho khách hàng?

– Những khác biệt của sản phẩm/dịch vụ của bạn?

Bước 2: Liệt kê các từ khóa mà bạn cho rằng khách hàng có thể dùng để tìm kiếm.
Bước 3: Tìm các từ khóa liên quan bằng Keywordtool.io

Cần lưu ý đến cách dùng từ của khách hàng theo từng địa phương. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng sẽ gõ từ khóa không dấu. Vì thế mà bạn cũng cần đưa những từ khóa này vào bộ từ khóa SEO của mình

Bước 4: Xem Google gợi ý những từ khóa nào

Bạn có thể lấy từ khóa từ Google gợi ý trên ô tìm kiếm hoặc ở phía dưới trang kết quả tìm kiếm.

Bước 5: Kiểm tra lượng tìm kiếm của các từ khóa trong danh sách trên.

Bạn có thể sử dụng công cụ Keyword Planner

Bước 6: Xác định xu hướng tìm kiếm từ khóa

Ở bước này, bạn có thể sử dụng Google Trends để xem lượng tìm kiếm tăng hay giảm trong 12 tháng qua, mức độ quan tầm của người dùng tại mỗi địa phương.

Bước 7: Phân nhóm từ khóa

Sau khi bạn có bộ từ khóa tiềm năng, bạn cần sắp xếp các từ khóa theo từng nhóm để dễ dàng quản lý bộ từ khóa và những chủ đề nội dung cần có trên website.

Bước 8: Phân tích đối thủ và mức độ cạnh tranh của từ khóa

Việc phân tích đối thủ sẽ giúp bạn hình dung được mức độ khó của từng từ khóa, đồng thời dự đoán được khả năng trang web của bạn có đạt được thứ hạng cao với từ khóa đó hay không.

Bước 9: Đánh giá độ khó từ khóa bằng KWFinder.com

Việc nghiên cứu từ khóa chất lượng sẽ góp phần không nhỏ đến thứ hạng của website bạn và tỷ lệ khách hàng tiềm năng ghé thăm website.

 Lựa chọn công ty chúng tôi – NR GLOBAL – chuyên thiết kế Website và cung cấp các giải pháp Digital Marketing. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với kho giao diện web phong phú và kho content chuẩn SEO giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận chính xác với khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu. 

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký