• EnglishVietnamese

GOOGLE HỖ TRỢ ĐƠN VỊ BÁN LẺ TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19 NHƯ THẾ NÀO?

GOOGLE HỖ TRỢ ĐƠN VỊ BÁN LẺ TRONG ĐẠI DỊCH COVID-19 NHƯ THẾ NÀO?

Trận đại dịch cũng đã tạo ra ảnh hưởng phân cực lên những nhà bán lẻ. Một mặt, doanh số hàng tạp hóa và các mặt hàng phổ thông trải qua một đợt tăng đột biến chưa từng có, mặt khác, nhiều nhà bán lẻ thuộc các nhóm hàng hóa khác như thời trang và làm đẹp lại hứng chịu sự giảm mạnh về doanh số của nhiều loại sản phẩm.

Nhìn về tương lai, chúng tôi hiểu rằng quá trình phục hồi sẽ phải tốn không ít thời gian, và cũng tùy theo từng phân khúc phụ. Cốt lõi của những thách thức này chính là người tiêu dùng. Kỳ vọng của khách hàng rất cao và đang phá vỡ toàn bộ chuỗi giá trị bán lẻ. Không chỉ một hay hai phần, mà là toàn bộ chuỗi giá trị, và những nhà bán lẻ sẽ phải thay đổi tư duy, thích nghi và chuyển hóa tất cả bộ phận kinh doanh của mình để duy trì khả năng cạnh tranh.

Các Công Cụ G Suite Hỗ Trợ Làm Việc Nhóm Và Tối Ưu Hóa Lực Lượng Lao Động

Trong lúc nhiều nhà bán lẻ, đặc biệt là các nhà phân phối hàng tạp hóa và mặt hàng phổ thông, đang phải đối mặt với áp lực tuyển dụng nhân sự tăng rất nhanh nhằm đáp ứng lượng cầu chưa từng có, họ càng nhận ra được rằng việc xây dựng và duy trì sự phối hợp với nhân viên của mình quan trọng đến chừng nào.

G Suite cung cấp các công cụ hội thảo video, chat, email, và chia sẻ tài liệu, cho phép các đội ngũ nhân viên làm việc cùng nhau từ xa một cách hiệu quả theo thời gian thực.

Chương Trình Tổng Đài Ảo Phản Hồi Nhanh Giúp Phản Hồi Nhanh Chóng Cho Khách Hàng

Giải pháp Tổng đài ảo Phản hồi nhanh mới ra mắt của chúng tôi cho phép các nhà bán lẻ thiết lập một dịch vụ mới trên nền tảng chatbot trong vòng hai tuần giúp phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn, đặc biệt đối với những câu hỏi liên quan đến những thông tin quan trọng xoay quanh COVID-19.

Chatbot mới này có thể hỗ trợ giải đáp thắc mắc về giờ hoạt động của các cửa hàng, các câu hỏi về hàng tồn kho, lựa chọn nhận hàng, và hơn thế nữa, giúp giảm tải một lượng đáng kể những cuộc gọi đến người trực tổng đài, để họ có thể tập trung giải quyết những yêu cầu dịch vụ phức tạp hơn.

Quản Lý Công Suất Giúp Nhanh Chóng Bố Trí Thích Hợp Việc Triển Khai Hệ Thống Đám Mây

Hành vi mua sắm đã có một sự thay đổi đáng kể, với lượng cầu đột biến ở một số phân khúc bán lẻ phụ và giảm mạnh ở một số khác. Điều này, cùng với sự chuyển đổi đột ngột từ mua sắm tại cửa hàng sang mua sắm trực tuyến, đã gây ra một sức ép lên công suất bán hàng đa kênh.

Thông qua lập kế hoạch công suất sớm, thực hiện các bài kiểm tra độ hiệu quả, và thành lập những đơn vị vận hành đối phó, chúng tôi có thể giúp các nhà bán lẻ nhanh chóng bố trí việc triển khai hệ thống đám mây thích hợp tùy theo sự thay đổi nhu cầu kinh doanh của họ. Chúng tôi cũng kích hoạt giao thức hỗ trợ mùa cao điểm giúp các nhà bán lẻ đối phó với lưu lượng thương mại trực tuyến tăng cao.

Hiện Đại Hóa Thương Mại Điện Tử Để Hỗ Trợ Cả Online Lẫn Offline

Trước tình hình kỳ vọng khách hàng thay đổi trong thời điểm hiện tại, việc cung cấp được trải nghiệm số hóa cao cấp đang trở nên ngày càng quan trọng. Việc có được một nền tảng thương mại điện tử linh hoạt và hoạt động nhanh nhạy là điều kiện thiết yếu để đội ngũ bán lẻ có thể nhanh trong giới thiệu một trải nghiệm mua sắm mới nhằm bắt kịp nhu cầu thay đổi liên tục.

Google Cloud có thể giúp giải vây cho các hệ thống thương mại điện tử hiện hành bằng việc giới thiệu một cấu trúc trọn gói mang đến sự linh hoạt và nhanh nhạy cho các doanh nghiệp.

Google Adwords – công cụ hữu hiệu để tối đa hóa doanh thu

Google được coi là công cụ quảng cáo online trực tuyến hiệu quả nhất trên toàn thế giới. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo trên Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt trong thời kỳ đại dịch Covid-19, thời gian sử dụng mạng internet và công cụ tìm kiếm Google tăng cao thì việc doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên trang đầu Google là một lợi thế rất lớn. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự tìm tòi và sử dụng dịch vụ quảng cáo của Google một cách dễ dàng. Nắm được nhu cầu của khách hàng, NR Global cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp giúp công việc kinh doanh của bạn thuận tiện hơn bao giờ hết. 

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký