• EnglishVietnamese

TẦM QUAN TRỌNG CỦA WEBSITE ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

TẦM QUAN TRỌNG CỦA WEBSITE ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

WEBSITE ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP QUAN TRỌNG NHƯ THẾ NÀO?

Trong thời đại công nghệ thông tin, kinh doanh đa nền tảng là lựa chọn của nhiều cá nhân hoặc doanh nghiệp.

Các mạng xã hội, sàn thương mại điện tử… đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp tăng doanh số, tiếp cận nhiều khách hàng hơn cho người bán.

Tuy nhiên website mới thật sự là một cửa hàng của bạn trên Internet.

Nếu bạn đã quen với bán hàng trên facebook, google, shopee,… thì đó đều là bạn đang xây nhà trên mảnh đất của người khác thôi.

Mỗi lần facebook, google… thay đổi bất kỳ thuật toán gì thì bạn sẽ rất lao đao. Bởi lẽ nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số bán hàng của bạn.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 lý do bạn cần có một website khi kinh doanh online.

  1. Website giúp bạn không bị phụ thuộc vào facebook, google.

Đây là hai kênh quen thuộc của các cá nhân hoặc doanh nghiệp khi kinh doanh online.

Với lượng người truy cập cực kỳ lớn, bạn không thể phủ nhận về tính hiệu quả của quảng cáo facebook. Hiện nay các kênh này đang mang lại lợi nhuận rất lớn, nuôi sống hàng nghìn cửa hàng lớn nhỏ.

Tuy nhiên, chắc hẳn bạn cũng đã từng mệt mỏi khi facebook và google liên tục thay đổi thuật toán quảng cáo. Từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số cửa hàng của bạn. Khi điều đó xảy ra, bạn cần tắt quảng cáo và đợi cho đến khi facebook ổn định lại.

Website bán hàng sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này.

  1. Website giúp bạn có khách hàng miễn phí.

Thay vì bỏ tiền chạy quảng cáo thì khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm của bạn hoàn toàn miễn phí bằng cách tìm kiếm sản phẩm trên thanh công cụ tìm kiếm của google.

  1. Website giúp khách hàng dễ xem hình ảnh và giá cả sản phẩm.

Hình ảnh trên website thường chuyên nghiệp hơn những kênh bán hàng khác. Đi kèm với hình ảnh là giá của sản phẩm từ đó giúp khách hàng thuận tiện trong việc cân nhắc nên mua sản phẩm nào cho vừa túi tiền.

Trên trang website cũng có sẵn giỏ hàng, phương thức thanh toán, cung cấp sẵn công dụng và đặc điểm của sản phẩm… Đây là những tính năng mà các kênh như facebook, instagram … còn hạn chế.

  1. Website giúp bạn chạy quảng cáo hiệu quả hơn.

Nếu đã tham gia chạy quảng cáo trên facebook thì chắc hẳn tính năng remarketing đã không còn xa lạ. Tính năng này cho phép bạn  tiếp thị lại cho những khách hàng quan tâm tới sản phẩm.

Quảng cáo facebook cho phép bạn quảng cáo lại những người dùng từng ghé thăm website của bạn.

Ví dụ khi khách hàng ghé thăm website và bỏ sản phẩm vào giỏ hàng, nhưng vì lý do nào đó mà khách hàng chưa thanh toán. Khi tính năng remarketing hoạt động thì sản phẩm của bạn sẽ hiển thị trên bảng tin của khách hàng. Từ đó, nhắc nhở họ về việc đang có sản phẩm trong giỏ hàng nhưng chưa thanh toán. Nếu bạn quảng cáo đi kèm với các chương trình ưu đãi hấp dẫn chắc chắn sẽ thúc đẩy được việc mua hàng của khách hàng.

  1. Website giúp tăng độ uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Thật vậy, website giống như bộ mặt của doanh nghiệp. Sở hữu một website chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp và bền vững. Do đó tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ.

Hy vọng 5 lý do trên sẽ giúp các doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng website. Từ đó sẽ có những phương hướng đúng đắn, mang lại hiệu quả cao trong việc kinh doanh cho doanh nghiệp của mình.

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký