• EnglishVietnamese

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

KOLs Marketing là gì?

KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh hưởng của các KOLs. Mời họ về quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để tạo lòng tin với khách hàng. Với mục đích giúp khách hàng thay đổi hành vi, lựa chọn và sử dụng dịch vụ của họ.

Hầu hết các chiến dịch hiện nay được triển khai qua các kênh trực tuyến như Facebook, Youtube, Instagram, TikTok & Website. Ngoài ra, KOLs Marketing còn được các thương hiệu ứng dụng trên kênh truyền hình, quảng cáo trên TV hay báo giấy,…

Lợi ích của KOLs Marketing mang lại cho doanh nghiệp

KOLs giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bởi KOLs luôn mang đến cho các doanh nghiệp khoản lợi nhuận nhiều hơn những gì mà doanh nghiệp bỏ ra. Trong đó bao gồm cả doanh thu và danh tiếng. Một số lợi ích của KOLs Marketing có thể kể đến như:

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu

KOLs cung cấp thông tin các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. Giúp lan tỏa đến nhiều hơn để họ nhận thức và quen dần với doanh nghiệp. Mặt khác, được các KOLs giới thiệu, khách hàng cũng có thể yên tâm hơn. Mạnh dạn mở lòng với các sản phẩm, dịch vụ mới mà chưa từng sử dụng qua. Bên cạnh đó, KOLs sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tạo ra các cuộc thảo luận mang tính so sánh, đánh giá độ tin cậy. Có sự lồng ghép các thông tin nhằm gia tăng sự uy tín của doanh nghiệp bạn.

Tiếp cận đúng với khách hàng mục tiêu

KOLs giúp doanh nghiệp tiếp cận được đúng các khách hàng mục tiêu. Bởi vì những người theo dõi họ đều là thuộc một nhóm khách hàng cụ thể trong một lĩnh vực nào đó.

KOLs được biết đến là những chuyên gia trong một lĩnh vực nhất định. Họ nhận được cảm tình từ followers (người theo dõi) nhờ vào việc luôn cung cấp những chia sẻ có ích. Nhờ vậy, việc sử dụng KOLs trong chiến dịch marketing giúp thương hiệu kết nối trực tiếp đến khách hàng mục tiêu. Thậm chí là cả những khách hàng mới mà thương hiệu chưa khai thác được từ trước đến nay.

Cải thiện thứ hạng từ khóa trên Google SEO

Khi một bài viết giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm của nhãn hàng được đăng tải bởi KOLs đi kèm với đường link dẫn đến website. Lúc đó sẽ giúp gia tăng lượt truy cập và cải thiện SEO cho website một cách đáng kể. Bởi số lượng khách hàng tiềm năng từ KOL rất lớn. Nên sẽ giúp tăng lượng traffic, tăng thứ hạng từ khóa trên google.
Hy vọng với các nội dung thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về tầm quan trọng của KOL trong marketing. Có thể thấy, mọi chiến dịch marketing hiệu quả đều xuất phát từ một mục tiêu cụ thể và rõ ràng. Vì vậy, hãy liên hệ ngay đến số hotline 0935191903 để được xác định rõ mục tiêu bạn muốn đạt được và lựa chọn cho mình một giải pháp Marketing hiệu quả nhé!

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp

Hiện nay, thiết kế website là giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp, nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Đặc biệt là trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Tuy nhiên, nếu muốn có một website chuyên nghiệp và thu hút, bạn cần nắm rõ quy trình xây dựng 1 website. Để có cái nhìn toàn diện hơn, hãy cùng NR Global theo dõi bài viết tổng hợp dưới đây nhé! Tiếp nhận thông tin, phân tích yêu cầu của khách hàng Điều cần làm đầu tiên trong quy…

5 bí quyết viết Content hay có thể bạn chưa biết

Hiện nay, môt trong những yếu tố quan trọng quyết định trong việc nâng cao dịch vụ kinh doanh online là Content marketing. Có thể thấy, công cụ tìm kiếm thường thu thập content từ các website. Bài viết tốt sẽ được đưa lên bảng xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Hãy cùng NR Global tham khảo 5 bí quyết viết content marketing thu hút trong bài viết dưới đây nhé. Hãy hình thành thói quen đọc sách mỗi ngày Sách mang đến cho chúng ta những lợi ích tuyệt vời như nghiên cứu, bổ sung kiến…

Top 4 loại Audio Content HOT nhất năm 2022

Bên cạnh các hình thức Marketing khách như quảng cáo, Social Media,... thì Audio Content là một thế mạnh mới nổi gần đây mà những Marketer không nên bỏ qua. Đây là một hình thức Marketing tồn tại dưới dạng âm thanh, bài hát,... Vậy có những loại Audio Content nào nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng? Doanh nghiệp cần chú ý những gì để bắt kịp với xu hướng Marketing hiện nay? Hãy cùng NR Global tham khảo tất tần tật ngay trong bài viết dưới đây! 1. Tìm kiếm bằng giọng nói - Audio Content…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký