• EnglishVietnamese

SMS Marketing hiệu quả với doanh nghiệp

SMS Marketing hiệu quả với doanh nghiệp

Hiệu quả tuyệt vời cho doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh từ chiến dịch SMS Marketing là một vấn đề không thể phủ nhận. Đây chính là phương hướng quảng cáo tiếp cận khách hàng với tốc độ nhanh nhất. Với chi phí tối ưu, cả doanh nghiệp lớn và nhỏ đều có thể triển khai dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là những ý tưởng đơn giản, dễ thực hiện nhưng đã và đang được vận dụng cho những chiến dịch SMS Marketing thành công. Hãy cùng NR Global điểm qua ngay nhé!

Thực hiện chiến dịch SMS marketing bằng cách gửi chương trình khuyến mãi, giảm giá

Nhiều nghiên cứu cho rằng, việc gửi tin nhắn khuyến mãi đến khách hàng trước ngày họ nhận lương một ngày là một chiến dịch Marketing mang lại hiệu quả cao. Khách hàng, đặc biệt là nữ giới thường bị hấp dẫn bởi các chương trình khuyến mãi. Họ sẽ hạn chế được việc đắn đo và mua nhiều sản phẩm hơn khi được giảm giá.

Khi ra mắt một sản phẩm, dịch vụ mới, hãy gửi tin nhắn hàng loạt đến các khách hàng tiềm năng. Đây cũng là một ý tưởng chiến dịch SMS Marketing tuyệt vời. Gửi cả những thông báo về sản phẩm, tính năng mới, giảm giá cho khách hàng trong lần mua đầu tiên cũng là vấn đề không nên bỏ qua.

Ưu đãi có thời hạn

Khách hàng thường bị cám dỗ với những ưu đãi bị giới hạn về mặt thời gian. Chính điều đó thúc đẩy khách hàng muốn mua sản phẩm nhiều hơn. Thông tin đến với khách hàng về chương trình, mã khuyến mãi chỉ hoạt động trong một khoảng thời gian cụ thể. Việc này sẽ giúp cho kênh SMS Marketing của bạn trở nên cuốn hút. Ngoài ra, phương pháp này còn tăng sự quan tâm của khách hàng đối với các ưu đãi có thời hạn.

Chiến dịch SMS marketing – Gửi lời nhắc

Nhiều đơn vị kinh doanh đã thực hiện ý tưởng chiến dịch SMS Marketing là gửi tin nhắn nhắc nhở đến khách hàng về lịch hẹn. Giúp khách hàng biết được bạn đang quan tâm đến họ. Ngoài ra còn giúp đơn vị thể hiện được sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc.

Tạo ra cuộc thi

Những cuộc thi soạn tin nhắn gửi về tổng đài với mã số trên nắp, thân chai để có cơ hội trúng thưởng. Điều này chắc hẳn không còn quá xa lạ. Chiến dịch SMS Marketing này ngoài một phương thức quảng cáo thương hiệu thì nó còn là cách để doanh nghiệp thu thập thông tin dữ liệu số điện thoại từ các khách hàng tiềm năng.

Chiến dịch SMS Marketing cuộc thi thường được sử dụng theo hình thức khách hàng nhắn tin theo một mã. Mã được quy định trước hoặc các mã được in trên bao bì, hóa đơn, nắp sản phẩm, thân sản phẩm. Với mong muốn nhận được những phần thưởng mong đợi, hoặc cũng có thể là một cuộc thi bình chọn cho sản phẩm.

Tin nhắn xác nhận

Là hình thức xác nhận khách đã đặt hàng, đặt vé, chuyển tiền,… qua tin nhắn. Giúp khách hàng dễ dàng theo dõi kết quả mua hàng của mình. Thể hiện sự chuyên nghiệp, minh bạch trong quá trình mua bán.

Không chỉ là bán hàng

Bên cạnh việc quảng cáo nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp thì việc thể hiện sự quan tâm đến khách hàng là một nội dung cần chú trọng. Gửi những lời cảm ơn, lời chúc vào sinh nhật, dịp lễ, Tết, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua tin nhắn. Đây cũng là một phương thức mang lại sự hài lòng của khách hàng.

Trên đây là những ý tưởng chiến dịch SMS Marketing vô cùng hiệu quả và thành công. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất, tối ưu nhất, đảm bảo doanh thu được như mong đợi, cần có một đơn vị hỗ trợ về các chiến dịch Marketing một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Liên hệ ngay cho NR Global, chúng tôi chính là giải pháp của bạn.

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký