Quảng cáo Facebook – Quảng cáo Online hiệu quả nhất

Quảng cáo Facebook – Quảng cáo Online hiệu quả nhất

Với một quảng cáo trên Trang Facebook, bạn có thể tiếp cận những người quan tâm đến doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Bạn có thể quảng cáo bài viết, quảng bá sự kiện, thu hút khách hàng tiềm năng hoặc thậm chí khuyến khích mọi người mua sắm trên trang web của mình. Để biết được những cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất, hãy cùng NR Global tìm hiểu bài viết dưới đây!

Quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook

Bản chất về quảng cáo Facebook

Bản chất quảng cáo của Facebook là quảng cáo hiển thị. Facebook sẽ tính tiền của bạn theo lượt xuất hiện quảng cáo của bạn trên các nền tảng của Facebook. Facebook sẽ chỉ làm đúng đúng nhiệm vụ của mình là phân phối quảng cáo của các bạn đến với đối tượng khách hàng mà bạn đã đề ra. Việc có tương tác, click, comment, thêm vào giỏ hàng, mua hàng, … hay không hoàn toàn phụ thuộc vào khách hàng.

Thuật toán của Facebook là không quan tâm bạn bán gì, nếu bạn và một người khác cùng nhắm chung một nhóm đối tượng thì sẽ là đối thủ của nhau trong các phiên đấu giá. Vì vậy, bạn không chỉ đối đầu với các đối thủ cùng ngành kinh doanh mà còn có những người bán ở các ngành khác.

Các loại quảng cáo Facebook 

Có nhiều loại quảng cáo khác nhau. Bước đầu tiên bạn cần làm là chọn loại quảng cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn.

Các loại quảng cáo Facebook phổ biến

Các loại quảng cáo Facebook phổ biến

  1. Quảng cáo Trang

Nếu doanh nghiệp của bản đang hướng tới mục tiêu tăng mức độ nhận biết của mọi người về doanh nghiệp hoặc dịch vụ và thu hút lượt thích Trang. Thì đây sẽ là loại quảng cáo phù hợp

  1. Quảng cáo doanh nghiệp tại địa phương

Loại quảng cáo này sẽ giúp bạn tiếp cận những người ở gần doanh nghiệp hoặc thành phố cụ thể.

  1. Quảng cáo bài viết

Áp dụng khi bạn muốn tiếp cận những người có nhiều khả năng tương tác với bài viết hơn. Hoạt động tương tác bao gồm những hành động như bày tỏ cảm xúc, bình luận hoặc chia sẻ quảng cáo.

  1. Quảng cáo bài viết có video

Dạng quảng cáo này sẽ phù hợp với những doanh nghiệp đang muốn chia sẻ những video quảng bá về chính doanh nghiệp bạn đến những người dùng Facebook.

  1. Quảng cáo sự kiện

Loại quảng cáo này sẽ tạo sự hứng thú cho khách hàng của bạn về sự kiện sắp tới và khuyến khích tham dự.

  1. Quảng cáo nút [kêu gọi hành động]

Quảng cáo này sẽ giúp bạn khuyến khích mọi người thực hiện hành động cụ thể dựa vào nút kêu gọi hành động trên Trang, chẳng hạn như Mua ngay, Gửi tin nhắn hoặc Đăng ký.

  1. Thu hút thêm khách truy cập trang web

Với loại quảng cáo này bạn sẽ thu hút thêm lượng người truy cập vào website của bạn. Bằng việc, gửi cho mọi người URL cụ thể, chẳng hạn như trang chủ của trang web hoặc bài viết trên blog.

  1. Quảng cáo ứng dụng

Đây là loại quảng cáo Khuyến khích mọi người tải xuống ứng dụng của doanh nghiệp bạn.

Những chính sách của quảng cáo Facebook cần lưu ý

Nếu là người mới, chắc hẳn bạn nên quan tâm đến những lưu ý này để tránh bị từ chối quảng cáo hoặc bị khóa tài khoản quảng cáo.

Một số lưu ý khi chạy quảng cáo 

  • Tỉ Lệ Chữ Trong Hình Ảnh Quảng Cáo
    Facebook quy định, trong hình ảnh dùng để chạy quảng cáo nội dung không được chiếm quá 20% của hình
  • Hình Ảnh Trước Sau
    Quảng cáo Facebook không cho phép bạn làm điều này, nó dễ gây nhầm lẫn cho người dùng về lợi ích của sản phẩm. Facebook luôn muốn quảng cáo của bạn càng trung thực càng tốt.
  • Hình Ảnh Khiêu Dâm
    Sẽ chẳng có nền tảng quảng cáo nào cho phép bạn chạy những hình ảnh khiêu dâm. Thường bạn chạy những sản phẩm như đồ lót thì nó hay dính mấy vi phạm này.
  • Hình Ảnh Liên Quan Đến Thương Hiệu
    Facebook không cho phép bạn bán hàng nhái của các thương hiệu lớn. Bạn vẫn có thể chạy quảng cáo sản phẩm có thương hiệu nếu như bạn có giấy tờ chứng nhận đầy đủ.
  • Hình Ảnh Chụp Màn Hình
    Chính sách quảng cáo của Facebook nhằm tránh dính líu tới các vấn đề chính trị. Vì Facebook không kiểm duyệt được nội dung nên có thể bị qua mặt.
  • Quảng cáo không được chứa nội dung khẳng định hoặc ám chỉ các đặc điểm cá nhân.
  • Quảng cáo có Nội Dung Phân Biệt Đối Xử
  • Khi đề cập đến tên thương hiệu của Facebook như Facebook, Instagram, Messenger, bạn phải viết hoa chữ cái đầu tiên.
  • Những nội dung có chứa các từ kích thích người dùng tương tác sẽ bị phạt nặng.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Để các quảng cáo của bạn trên Facebook mang lại hiệu quả tốt hơn, bạn cần làm theo bước sau:

Các loại quảng cáo Facebook phổ biến

6 bước chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Bước 1: Tạo campaign quảng cáo của người tiêu dùng

Cách đơn giản nhất để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook, mỗi một nội dung bài viết là một click vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía bên dưới poster hoặc Quảng cáo sự kiện đối với các quảng cáo sự kiện trên Facebook.

Bên cạnh đó, chúng ta có thể truy vấn vào trang: facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho nội dung bài viết có sẵn, hoặc là tạo một bài viết mới trọn vẹn.

Bước 2: Phương pháp để tạo tài khoản chạy quảng cáo

Nếu đấy là lần đầu tiên bạn chạy thì bạn cần cài đặt tài khoản quảng cáo với các thông tin quan trọng như quốc gia, Loại tiền, Múi giờ, Ngân sách.

Ngoài ra, chúng ta có thể thiết lập tên tài khoản quảng cáo bằng phương pháp nhấp vào Hiển thị setup nâng cấp. sau khoản thời gian kết thúc bước cài đặt tài khoản quảng cáo, bạn chọn liên tục.

Bước 3: Nhắm vào đối tượng người dùng là phương châm của quảng cáo mà bạn có nhu cầu

Bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo vào tùy chỉnh cấu hình cùng các thông tin để sao cho phù hợp với đối tượng người tiêu dùng mục tiêu mà bạn mong muốn “đào bới” trong campaign quảng cáo Facebook.

Cách để chạy được hiệu quả hay là không còn phụ thuộc không hề nhỏ vào bước nhắm kim chỉ nam này.

 Bước 4: Chọn lựa chỗ đứng quảng cáo

Bạn cần phải chọn lựa chỗ đứng để đặt quảng cáo bên trên Facebook. Ở đây các bạn sẽ có 2 sự chọn lựa chính là vị trí quảng cáo tự động và biên tập vị trí quảng cáo.

Nếu khách hàng lựa chọn chỗ đứng quảng cáo tự động hóa, thì mẫu quảng cáo của bạn sẽ được Facebook chấp nhận hiển thị ở những vị trí tương xứng và tối ưu nhất.

Bước 5: Cài đặt ngân sách chi tiêu quảng cáo

Bạn cần thiết lập Chi phí chạy và lên lịch trình thời gian cho chạy quảng cáo. Trong phần Ngân sách, chúng ta có thể chọn Ngân sách chi tiêu ngày hoặc là Ngân sách chi tiêu trọn đời.

Bước 6: Xem trước các demo quảng cáo xuất hiện bên trên Facebook

Kết luận

Sau cùng để có được một quảng cáo hiệu quả. Người làm Marketing phải xem xét qua nhiều giai đoạn, tuân thủ các quy tắc mà Facebook đưa ra. Lên kế hoạch cụ thể về chiến lược sẽ thực hiện, mà điều quan trọng nhất là bạn phải xác định loại quảng cáo phù hợp với mục tiêu kinh doanh và khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến.

Qua nhưng chia sẻ trên đây, NR Global hy vọng sẽ mang lại những điều giúp ích cho chiến lược Marketing của bạn. Đồng thời, NR Global sẽ giúp bạn tạo ra một chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất, nếu bạn cần hãy liên hệ chúng tôi

NR Global tự tin sẽ mang đến cho bạn những giải pháp Marketing tốt nhất!

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

Bí quyết giúp doanh nghiệp thành công

Bí quyết thiết kế website chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp của bạn thành công hơn‍ Website là gì? Website là một trang web được thiết kế để hiển thị thông tin của công ty hoặc sản phẩm để có thể truy cập từ bất kỳ nơi nào trên thế giới. Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, website là một công cụ không thể thiếu để thúc đẩy doanh thu và giới thiệu thương hiệu của một doanh nghiệp. Website không chỉ là một công cụ để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà còn…

THIẾT KẾ WEBSITE – CHỌN AGENCY HAY FREELANCER?

Xu hướng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ trên internet và mua hàng trực tuyến đã nâng cao tầm quan trọng của website doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có website hoặc trang web hiện giờ đã cũ, hãy cân nhắc đến việc thiết kế website mới ngay lập tức. Thay vì tự xây dựng trang web, việc tìm kiếm và thuê đối tác cung cấp dịch vụ này đã dễ dàng hơn bởi trên thị trường có nhiều đơn vị hoạt động ở lĩnh vực này. Bài viết dưới đây sẽ phân tích chi tiết về việc…

Trải nghiệm Bing AI mà không cần phải đăng ký danh sách chờ.

Với Bing AI, bạn có thể tự động tạo ra nội dung độc đáo, chính xác và SEO friendly. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng AI của Bing để tạo ra nội dung tốt hơn. Hướng dẫn sử dụng AI của Bing để tạo nội dung chất lượng cao Bing AI là một công cụ tạo nội dung chất lượng cao mạnh mẽ của Microsoft. Công cụ này cung cấp cho bạn khả năng tạo ra nội dung độc đáo, độc lập và có ý nghĩa. Bước 1: Để có thể bắt đầu đăng ký cũng như sử dụng thì việc đầu tiên bạn cần phải làm đó là…

Hướng dẫn cách chọn Hosting

Chọn Hosting là một trong những quyết định quan trọng nhất khi bạn muốn xây dựng một website. Việc chọn Hosting có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. NR Global sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các tính năng của các gói Hosting & hướng dẫn cách chọn Hosting phù hợp. Hosting là gì? Hosting là một dịch vụ cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ máy chủ. Nhằm cung cấp nơi để chứa tất cả các tệp và dữ liệu cần thiết để website của bạn chạy được. Hiện nay, có nhiều…

Hướng dẫn tối ưu giao diện website

Để tối ưu hóa giao diện website của bạn, bạn cần phải có một kế hoạch tốt. Tạo ra một trang web thân thiện với người dùng, bạn cần sử dụng các công cụ phù hợp. Trong bài viết này, NR Global sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa giao diện trang web một cách hiệu quả. Định vị các đối tượng trên giao diện website Định vị các đối tượng trên giao diện website là một phần quan trọng. Việc này được thực hiện bằng cách sử dụng các công cụ thiết kế web, như HTML và CSS.…

Cách sử dụng Chat GPT vào website WordPress

Việc sử dụng ứng dụng Chat GPT để viết nội dung có rất nhiều lợi ích. Ứng dụng Chat GPT hiệu quả sẽ giúp bạn tạo ra nội dung chất lượng cao và đạt được mục tiêu SEO của mình. Bài viết này NR Global sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Chat GPT vào website Wordpress. Tại sao nên sử dụng ứng dụng chat GPT để viết nội dung ? Chat GPT là một ứng dụng hỗ trợ viết nội dung hiệu quả. Nó sử dụng công nghệ máy học sâu để tự động hoá việc tạo ra nội…

DỊCH VỤ QUAY FLYCAM GIÁ RẺ TẠI ĐÀ NẴNG – NR GLOBAL

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay. Nhằm khẳng định vị thế và định vị thương hiệu trên thị trường Việt qua quá trình cải tiến và đổi mới truyền thông, số hóa marketing. Nhân rộng hiệu quả tiếp thị sản phẩm đến gần hơn với công chúng. Do đó, hình ảnh và chất lượng video cần có sự chuẩn hóa. Hiểu được nhu cầu ấy, NR Global đã cho phát triển và đẩy mạnh cung cấp dịch vụ quay flycam, cho thuê flycam giá rẻ tại Đà Nẵng. Đây được xem là giải pháp quay phim chụp…

Dịch vụ thiết kế Website ĐẸP- MỚI- NHANH của NR Global

Thiết kế website đang là một trong những lĩnh vực có sức cạnh tranh rất mạnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dịch vụ thiết kế website của NR Global có gì hot. Mà được nhiều khách hàng chọn lựa đến như vậy.  Thiết kế Layout đẹp Công ty NR Global giúp các doanh nghiệp xây dựng website trên nhiều lĩnh vực khác nhau: khách sạn, nhà hàng, giải trí, công nghệ. NR Global đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng về việc thiết kế Layout. Bố cục của website đẹp, có những nội dung hợp lý…

Dịch vụ thiết kế Website – Trang hoàng phòng khách cho doanh nghiệp

Hiện nay, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế Website xuất hiện nhan nhản trên Internet. Liệu những doanh nghiệp có đáp ứng được nhu cầu thiết kế Website của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường khi chưa có đủ nguồn lực ban đầu? Vậy dịch vụ thiết kế và chăm sóc Website này tại NR Global có gì. Mà được xem là công cụ trang hoàng "phòng khách" đầu tiên của mọi doanh nghiệp? Thực trạng Website tại các doanh nghiệp Với thời đại 4.0 và đang dần phát triển lên 5.0 hiện…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935191903 Đăng ký