• EnglishVietnamese

Những mẹo thiết kế web đẹp và chuyên nghiệp cho mọi website

Những mẹo thiết kế web đẹp và chuyên nghiệp cho mọi website

Doanh nghiệp thiết kế website đẹp và ấn tượng luôn thu hút được khách hàng và được đánh giá cao về mọi mặt. Chính vì thế, các doanh nghiệp luôn coi trọng vấn đề này. Tuy nhiên, làm thế nào để chúng ta có thể biết được đó là một website đẹp? Hôm nay thiết kế web thương hiệu sẽ chia sẻ tới các bạn những tiêu chí đánh giá cách thiết kế web đẹp cũng như đánh giá năng lực công ty thiết kế website.

 

1. Thiết kế website đơn giản, thân thiện.

 

Một website tốt nhất nên bao gồm các trang quan trọng và bắt buộc. Sẽ không có một website nào được hoàn chỉnh nếu không tạo ra tất cả những trang này vì chúng là quan trọng và cần thiết. Bạn cũng có thể thêm trang đánh giá cho khách hàng truy cập có thể đưa ra những nhận Thiết kế “look and feel” cho website.

Website Min Luxury Spa được thiết kế bởi NR Global

 

2. Thiết kế “look and feel” cho website.

 

Thiết kế website chính là ngôi nhà của thương hiệu bạn trên online. Do đó, các quyết định về thiết kế từ font chữ, màu sắc cho tới phong cách nên được xây dựng xung quanh đặc tính của thương hiệu. Nếu như bạn có cẩm nang thiết kế thương hiệu, hãy gửi nó cho các designer của mình. Nếu như bạn không có, hãy cung cấp:

  • Logo của bạn.
  • Màu sắc của thương hiệu.
  • Danh sách các font chữ.
  • Các yêu cầu về phong cách (thân thiện, sang trọng, cổ điển, năng động,…).

Ý tưởng gửi một vài mẫu về các trang web mà bạn ưa thích cũng là điều hết sức tuyệt vời. Với các thông tin này, người thiết kế web có thể dễ dàng thu thập các thông tin hơn quan trọng.

Xem thêm các dịch vụ khác hiện có tại NR Global

 

3. Chú trọng làm content.

 

Thành phần quan trọng và cốt lõi nhất trong tất cả các website đó chính là nội dung bài viết. Khi thiết kế website đẹp cần chú ý nội dung trên website không chỉ đảm bảo tính thống nhất, mà còn phải hấp dẫn khách hàng ngay trong cách thức trình bày. Nội dung trình bày đẹp và khoa học mới có thể tạo ra được một trang web đẹp. Để làm được điều đó thì nội dung của bạn cần phải đảm bảo những yếu tố sau:

  • Nội dung phải được phân chia theo bố cục rõ ràng.
  • Kích thước chữ vừa phải, font chữ dễ đọc.
  • Màu nền không được trùng với màu chữ.
  • Video và hình ảnh trong bài viết cần phải được minh họa chính xác nội dụng và có tính truyền tải thông tin cao. Đặc biệt, bạn cần lưu ý tránh sử dụng những hình ảnh và văn bản mang tính trang trí.

 

4. Tiêu chí về kỹ thuật.

 

Cùng với các yếu tố về nội dung và giao diện thì tiêu chí thuộc về kỹ thuật cũng là một trong những yếu tố góp phần đánh giá trình độ chuyên môn trong cách thiết kế web của một lập trình viên. Đó là việc tối ưu hóa website, nhằm nâng cao thứ hạng trong các công cụ tìm kiếm. Thiết kế website chuẩn SEO giá rẻ sẽ giúp cho trang web có thứ hạng cao trên Google làm tăng thêm lượt truy cập và thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, khi bạn kết hợp các yếu tố Call to Action sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đối từ khách hàng trực tuyến sang khách hàng thực tế.

 

Tham khảo ngay bảng giá dịch vụ Thiết kế Website 

Trên đây là một vài mẹo cần nhớ khi bạn muốn tự thiết kế hoặc tìm đến dịch vụ thiết kế website nhà hàng. Dù sử dụng hình thức nào, bạn cũng cần luôn theo sát với mục tiêu và hướng tới khách hàng, thay đổi và hoàn thiện dần dần. Sự hoàn hảo của dịch vụ không phải là điểm đến, đó là một cuộc hành trình đầy thú vị. Hãy để NR Global mang đến cho quý khách những website chuyên nghiệp nhất, hoạt động tốt nhất, hỗ trợ tốt nhất hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

_________

NR Global – Thiết Kế Website & Marketing Online

 

Địa chỉ: K33/08 Ông ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu,Tp. Đà Nẵng.

Hotline: 0935 1919 03

Website: nrglobal.vn

Email: info.nrglobal@gmail.com

 

NR Global – Trao chất lượng, nhận niềm tin.

 

 

 

 

 

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký