• EnglishVietnamese

Đón đầu xu hướng với 10 phong cách thiết kế logo năm 2022

Đón đầu xu hướng với 10 phong cách thiết kế logo năm 2022

Thế giới thiết kế sáng tạo luôn từng bước thay đổi và mang đến những bất ngờ mới mẻ. Thiết kế logo đang dần hướng tới những thiết kế sáng tạo tự tin và dám thay đổi, thay thế cho những công thức cũ kỹ và nhàm chán. Năm 2021 sắp kết thúc, hãy cùng nhau dừng lại và dự báo xu hướng thiết kế logo 2022 qua bài viết dưới đây.

Thiết kế logo biểu tượng cho sự đơn giản

Sự đơn giản sẽ trở thành xu hướng thiết kế đi đầu trong năm 2022. Là ngôn ngữ thiết kế chưa bao giờ lỗi thời, luôn thể hiện được sự quan trọng khi mà con người mỗi ngày đều tiếp xúc với quá nhiều điều phức tạp. Sự cạnh tranh tâm trí của khách hàng trở thành ưu tiên khó có thể bỏ qua.

Khách hàng dễ dàng nhớ và yêu thích những biểu tượng đơn giản bởi họ có thể dễ dàng nhận ra. Đến với 2022, chúng ta sẽ thấy những logo với biểu tượng trừu tượng, hết sức tối giản và đầy cảm hứng, hơn là những biểu tượng mô tả sự vật thực tế.

Một logo biểu tượng đơn giản tuyệt vời sẽ chỉ có một hình dáng và tất cả các mảng không tách rời nhau.

Thiết kế logo biểu tượng cho sự đơn giản

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo kết hợp chữ

Tạo nên một logo đơn giản và gắn kết từ sự hợp nhất của các chữ cái lấy từ tên thương hiệu cung cấp những điểm nhấn và thị giác ấn tượng. Đây là một dự đoán xu hướng 2022 vì nó đảm bảo rằng logo đồng nhất và dễ dàng đọc được tên thương hiệu.

Đòi hỏi nhà thiết kế logo phải am hiểu và sử dụng font chữ một cách khéo léo, mà thông qua nó giúp truyền tải bản sắc thương hiệu mà đơn vị sử hữu logo mong muốn.

Việc kết hợp chữ cần được tính toán, đảm bảo nguyên lý thị giác và chứa đựng thông điệp rõ ràng.

Thiết kế logo kết hợp chữ

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo chủ nghĩa tối giản

Được thể hiện ở ba yếu tố: font chữ, màu sắc và không gian. Một phong cách thiết kế đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng về bản sắc thương hiệu, từ khóa quan trọng, cách thức sử dụng, chuyển đổi và tối giản, loại bỏ những thành phần không cần thiết.

Được dự báo sẽ làm mưa làm gió trên thị trường thiết kế toàn cầu. Biến một thứ phức tạp trở nên đơn giản yêu cầu kinh nghiệm và sự đầu tư rất lớn về thời gian và chất xám, kỹ năng thuyết phục và tâm huyết trong việc thiết kế.

Thiết kế logo chủ nghĩa tối giản

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo chỉ sử dụng kiểu chữ

Các font chữ mới đều được sáng tạo hàng ngày hàng giờ, năm 2022 dự kiến các “nhà thiết kế font chữ” sẽ xuất hiện càng nhiều và trở thành một ngành “hot” trong thị trường tương lai.

Xu hướng thiết kế chỉ sử dụng kiểu chữ đòi hỏi sự đồng nhất ở mọi phương diện, một font chữ riêng của thương hiệu sẽ đảm bảo mọi thứ trở nên khác biệt, đặc biệt là môi trường kỹ thuật số hiện nay.

Thiết kế logo chỉ sử dụng kiểu chữ

Nguồn: Google

Thiết kế logo sử dụng nét vẽ cọ

Thiết kế logo nét vẽ cọ hay còn gọi là logo thủ công, là một phong cách cổ điển nhưng đang “phục sinh” vì ý nghĩa thể hiện tính nghệ thuật của mình. Phù hợp với những thương hiệu cá nhân về thẩm mỹ hoặc những thương hiệu hoạt động trong thị trường yêu cầu tính nghệ thuật cao.

Thiết kế logo sử dụng nét vẽ cọ

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo thích ứng

Là xu hướng thiết kế có sự biến đổi một hoặc một vài phương diện như kích thước, độ phức tạp, màu sắc, tùy thuộc và mục đích ứng dụng như đăng tải ở Facebook hay đăng tải ở Instagram.. hoặc các phương tiện kỹ thuật số khác.

Tuy nhiên, dù có nhiều biến thể thế nào cũng phải đảm bảo tính nhất quán, giúp khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn bằng nhiều cách khác nhau, tăng cơ hội gợi nhớ thương hiệu.

Thiết kế logo thích ứng

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo hình học đơn giản

Xu hướng thiết kế hình học đơn giản cũng trở nên ngày được ưa chuộng bởi sự đơn giản hóa các hình thù phức tạp, mang đến sự ghi nhớ.

Thông qua hình dạng của hình học mà người thiết kế, người sử dụng logo có thể truyền tải các ý nghĩa như: Các cạnh cong thể hiện sự trơn tru, hình vuông mang lại cảm giác mạnh mẽ, hình tam giác thể hiện cho sự ổn định.. Là những khái niệm mang ý nghĩa tích cực mà người sử dụng logo muốn gắn liền với thương hiệu, doanh nghiệp của họ.

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo đa sắc màu

Gradient trong thiết kế logo sẽ tiếp tục lên ngôi cùng các xu hướng dẫn đầu vào năm 2022. Cho phép các nhà thiết kế biến hóa các logo trở nên trực quan hơn. Sự chuyển tiếp liền mạch từ màu này sang màu khác hoặc các sắc thái khác nhau của cùng một màu làm logo trở nên năng động và mê hoặc hơn nhưng vẫn giữ được tính nhận diện.

Thiết kế logo không gian âm

Là việc tạo dựng những hình ảnh cắt từ những khoảng không gian, mang đến những cảm xúc thú vị, thúc đẩy sự tưởng tượng của người xem lên đỉnh điểm. Nó không chỉ đơn giản là thiết kế mà còn như là một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo sử dụng nghệ thuật đường nét

Sử dụng những đường nét đơn lẻ để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật hình ảnh đặc sắc cũng sẽ trở thành một xu hướng ngự trị trong phong cách thiết kế năm 2022.

Nguồn: Pinterest

Trên đây là dự đoán 10 phong cách thiết kế logo năm 2022, thật nhiều phong cách phải không nào? Bạn đang bối rối, bạn có cần tư vấn không? Hãy liên hệ ngay với NR Global để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Với hàng loạt gói thiết kế với mức chi phí hợp lý, đảm bảo mẫu logo ưng ý nhất cho khách hàng. Logo là điểm chạm mắt đầu tiên, vì vậy vai trò của logo trong nhận diện thương hiệu và quyết định sự tin tưởng của khách hàng là không thể phủ nhận. Đầu tư một thiết kế logo đẹp, độc đáo, mang phong cách đặc trưng là một việc cần thiết và hoàn toàn xứng đáng. Còn chần chừ gì nữa, NR Global sẽ giúp bạn thực hiện nhu cầu.

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp

Hiện nay, thiết kế website là giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp, nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Đặc biệt là trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Tuy nhiên, nếu muốn có một website chuyên nghiệp và thu hút, bạn cần nắm rõ quy trình xây dựng 1 website. Để có cái nhìn toàn diện hơn, hãy cùng NR Global theo dõi bài viết tổng hợp dưới đây nhé! Tiếp nhận thông tin, phân tích yêu cầu của khách hàng Điều cần làm đầu tiên trong quy…

5 bí quyết viết Content hay có thể bạn chưa biết

Hiện nay, môt trong những yếu tố quan trọng quyết định trong việc nâng cao dịch vụ kinh doanh online là Content marketing. Có thể thấy, công cụ tìm kiếm thường thu thập content từ các website. Bài viết tốt sẽ được đưa lên bảng xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Hãy cùng NR Global tham khảo 5 bí quyết viết content marketing thu hút trong bài viết dưới đây nhé. Hãy hình thành thói quen đọc sách mỗi ngày Sách mang đến cho chúng ta những lợi ích tuyệt vời như nghiên cứu, bổ sung kiến…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký