• EnglishVietnamese

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất.

1. Google Ads

Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua các thông tin, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ… Một khi doanh nghiệp của bạn đã có website thì cần nghĩ ngay đến hình thức quảng cáo online Google Adwords.

Google Ads là một kênh quảng cáo trả phí của Google. Với kênh Google, bạn có thể chạy theo nhiều hình thức khác nhau nhằm đem về khách hàng và tối đa hóa lợi nhuận. Google tính tiền dựa trên cơ chế CPC, đây là một kênh quảng cáo được đánh giá khá hiệu quả. Vì dựa trên từ khóa tìm kiếm của khách hàng nên khách hàng sẽ có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ. Do đó, khả năng chuyển đổi của quảng cáo Google là rất cao.

2. Facebook Ads

Hiện nay, Facebook vẫn là kênh quảng bá online số một tại Việt Nam. Đây được xem là một kênh quảng cáo vô cùng tiềm năng do lượng người dùng ngày càng tăng và phát triển đều. Facebook Ads là dịch vụ quảng cáo cung cấp cho cá nhân/doanh nghiệp quảng bá sản phẩm/dịch vụ của mình. Facebook Ads tính tiền dựa trên cơ chế lượt hiển thị CPM.

Facebook cho phép các cá nhân và doanh nghiệp nhắm trúng đối tượng mục tiêu với bộ lọc nhân khẩu học, địa lý, sở thích,… Vì thế, các kênh marketing online sẽ chỉ tiếp cận và hiển thị đến những đối tượng mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Hình thức quảng cáo online sẽ hiệu quả đối với các doanh nghiệp, cá nhân. Hoạt động trong các lĩnh vực thời trang, ăn uống, handmade,…

3. Tiktok Ads

Tiktok Ads là một kênh quảng cáo do nền tảng mạng xã hội video ngắn Tiktok triển khai. Dành cho các cá nhân hay doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Nhất là những định dạng quảng cáo video nhất rất được ưa chuộng và hiệu quả. Tiktok Ads tính phí quảng cáo dựa trên cơ chế Cost Per Click. Với hai hình thức chủ yếu nhất là quảng cáo web và quảng cáo chuyển đổi.

Để hoạt động quảng cáo online hiệu quả. Doanh nghiệp có thể thực hiện một trong các kênh quảng cáo online trên. Hoặc có thể kết hợp các kênh quảng cáo marketing online cùng lúc tuỳ vào mục tiêu và khả năng tài chính của từng doanh nghiệp. Hy vọng bài viết này của NR Global giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các kênh quảng cáo online hiệu quả để lựa chọn cho mình hình thức quảng cáo phù hợp nhất.

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp

Hiện nay, thiết kế website là giải pháp hữu hiệu cho các doanh nghiệp, nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Đặc biệt là trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển mạnh mẽ như ngày nay. Tuy nhiên, nếu muốn có một website chuyên nghiệp và thu hút, bạn cần nắm rõ quy trình xây dựng 1 website. Để có cái nhìn toàn diện hơn, hãy cùng NR Global theo dõi bài viết tổng hợp dưới đây nhé! Tiếp nhận thông tin, phân tích yêu cầu của khách hàng Điều cần làm đầu tiên trong quy…

5 bí quyết viết Content hay có thể bạn chưa biết

Hiện nay, môt trong những yếu tố quan trọng quyết định trong việc nâng cao dịch vụ kinh doanh online là Content marketing. Có thể thấy, công cụ tìm kiếm thường thu thập content từ các website. Bài viết tốt sẽ được đưa lên bảng xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Hãy cùng NR Global tham khảo 5 bí quyết viết content marketing thu hút trong bài viết dưới đây nhé. Hãy hình thành thói quen đọc sách mỗi ngày Sách mang đến cho chúng ta những lợi ích tuyệt vời như nghiên cứu, bổ sung kiến…

Top 4 loại Audio Content HOT nhất năm 2022

Bên cạnh các hình thức Marketing khách như quảng cáo, Social Media,... thì Audio Content là một thế mạnh mới nổi gần đây mà những Marketer không nên bỏ qua. Đây là một hình thức Marketing tồn tại dưới dạng âm thanh, bài hát,... Vậy có những loại Audio Content nào nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng? Doanh nghiệp cần chú ý những gì để bắt kịp với xu hướng Marketing hiện nay? Hãy cùng NR Global tham khảo tất tần tật ngay trong bài viết dưới đây! 1. Tìm kiếm bằng giọng nói - Audio Content…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký