• EnglishVietnamese

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO PHỔ BIẾN TRÊN FACEBOOK

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO PHỔ BIẾN TRÊN FACEBOOK

Một trong những kênh quảng cáo được sử dụng phổ biến ngày nay đó chính là quảng cáo facebook. Với lượng người dùng lớn, facebook là một thị trường béo bở cho cho các nhà kinh doanh tiếp cận với lượng lớn khách hàng. Để có một bài chiến dịch quảng cáo trên facebook hiệu quả, chúng ta phải biết cách xây dựng nội dung cũng như lựa chọn hình thức phù hợp. Trong bài viết dưới đây, NR Global sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về các hình thức cũng như cách xây dựng nội dung phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Các Hình Thức Quảng Cáo Phổ Biến Trên Facebook

Quảng cáo cài đặt ứng dụng

Quảng cáo cài đặt ứng dụng là hình thức tiếp thị được nhiều công ty game, các nhà phát triển phần mềm sử dụng. Chúng giúp cho các nhà phát hành thu hút được lượng lớn người dùng trên các nền tảng MXH, cài đặt và sử dụng. Nội dung đi kèm phải thật sự thu hút và đưa ra được các lợi ích mà ứng dụng mang lại. Tin bài nên có sự kết hợp giữa chữ với hình ảnh, video để thu hút khách hàng hơn. Đi kèm với nội dung hấp dẫn là đường link để tải ứng dụng. Liên kết có thể lấy trực tiếp đến ứng dụng hoặc trên cửa hàng bên thứ ba như Google Play, App Store, Steam,..Hãy quảng cáo một cách chân thực nếu không muốn bị khách hàng đánh giá sao thấp.

Cài đặt ứng dụng

Quảng cáo nhận thức về thương hiệu

Một thương hiệu sẽ trở nên mạnh hơn nếu nó được nhiều người biết đến.  Vì thế, các hoạt động gia tăng nhận thức thương hiệu luôn được diễn ra thường xuyên. Một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn đó chính là sử dụng quảng cáo. Chủ đề của các dạng tin bài này thường là các video ngắn viral, hay một hình ảnh nổi bật nào đó. Để gia tăng uy tín cũng như độ nhận biết thương hiệu thì các chi tiết về màu sắc, giao tiếp cũng nên được cân nhắc thật kỹ lưỡng. 

Nhận thức về thương hiệu

Quảng cáo truy cập truy cập website

Quảng cáo tăng lượt truy cập website sẽ giúp cho các tổ chức thu hút nhiều người đến với trang web của mình hơn. Với chiến dịch advertising này, nội dung bản tin thường được làm ngắn và có định hướng vào web để xem thêm. Tuy nhiên, chúng ta hãy sử dụng câu chữ thật khéo léo để gia tăng lượng người quan tâm. Ngoài ra, hình ảnh trên website nên được xem xét kỹ lưỡng để khi lên bản tin trang không bị sai lệch bố cục, ảnh hướng đến chất lượng bài quảng cáo facebook.

Truy cập truy cập website

Quảng cáo chương trình sự kiện

Một quảng cáo sự kiện tốt khi nó tích hợp nhiều thông tin khiến người dùng quan tâm. Chúng thường tập trung vào các chi tiết như thời gian, địa điểm, chủ đề sự kiện,…Đi kèm với nội dung tốt là hình ảnh phải bắt mắt và đúng tông chủ đề của sự kiện. Chiến dịch advertising sẽ trở nên hiệu quả hơn nếu có sự góp mặt của hình ảnh con người hay các bằng chứng về xã hội lớn, được nhiều người quan tâm.

Chương trình sự kiện

Quảng cáo khuyến khích mua hàng

Gia tăng hiệu quả lượng sản phẩm bán ra với quảng cáo khuyến khích mua hàng. Nội dung của Q.C này chính là những danh mục sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta cung cấp. Khách hàng thường bị thu hút bởi những tin bài có hình ảnh hút mắt, các hoạt động khuyến mãi…Chính vì thế, hình ảnh sản phẩm – dịch vụ nên được thiết kế nổi bật và trực quan.  Ngoài ra, nội dung quảng cáo nên đi kèm với các chương trình giảm giá, khuyến mãi để thu hút nhiều khách hàng hơn.

Khuyến khích mua hàng

Quảng cáo tăng tương tác bài viết

Tăng tương tác là hình thức Ads Facebook được nhiều trang, tổ chức sử dụng. Dạng quảng cáo này giúp các bài viết được tiếp cận với nhiều người có thói quen tương tác trên MXH. Thông qua các lượt thả cảm xúc, bình luận làm bài viết trở nên sinh động và thu hút thêm nhiều người tương tác hơn.

Các nội dung cho dạng Advertising tăng tương tác thường xoay quanh các chủ đề hấp dẫn, gây sự tò mò, tạo cảm giác lôi cuốn, hay dạng meme theo xu hướng,…Ads tương tác được các nhà sáng tạo áp dụng trước tiên và làm nền tảng cho các loại Ads khác. Họ xây dựng độ uy tín thông qua việc tạo nhiều trao đổi bình luận trong bài viết từ đó thu hút khách hàng và hướng tới mục tiêu chuyển đổi cuối cùng.

Tăng tương tác bài viết

Quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng

Thời đại công nghệ thông tin phát triển ngày nay, chúng ta muốn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng là việc không hề khó. Chỉ với một bài QC, chúng ta có thể tiếp cận được với lượng lớn khách hàng tiềm năng. Với dạng Q.C này, nội dung thường xoay quanh những vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn mà khách hàng quan tâm. Điển hình là các dạng tin về bài mang tính mới lạ độc đáo, đưa ra các giá trị hay so sánh trước sau. Quảng cáo cần thể hiện được những ưu điểm, lợi thế của sản phẩm sau khi sử dụng bằng cách đặt những câu hỏi và kết thúc nó bằng một kết quả. Đồng thời, bạn nên đưa ra các lời kêu gọi hành động để thúc đẩy khách hàng tìm hiểu về bạn.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Trên đây là bài viết về các hình thức quảng cáo phổ biến trên facebook. Hy vọng, NR Global giúp bạn có thêm thông tin để phục vụ cho công việc hay học tập của mình. Quảng cáo facebook là một hình thức tiếp cận khách hàng cực hiệu quả. Nhưng muốn giữ chân khách hàng lâu dài, các doanh nghiệp nên xây dựng cho mình một chiến dịch tiếp thị phù hợp. Nếu bạn cần xây dựng một chiến dịch Advertising hiệu quả, NR Global sẽ giúp bạn thực hiện nó.

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký