9 PHONG CÁCH THIẾT KẾ LOGO THỊNH HÀNH 2021

Trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, Logo là thành phần quan trọng nhất. Khi nhìn vào logo, khách hàng có thể nhận biết chúng thuộc thương hiệu nào. Chúng như bộ mặt của doanh nghiệp. Chính vì thế mà logo luôn được các doanh nghiệp đầu tư thiết kế một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Mỗi giai đoạn, chúng ta lại thấy những phong cách thiết kế logo khác nhau với đủ kiểu dáng và màu sắc. Trong năm 2021, những phong cách thiết kế logo công ty nào đang thịnh hành! Để biết được điều đó hãy cùng NR Global tìm hiểu dưới bài viết sau đây.

Thiết kế logo tối giản

Phong cách logo tối giản vẫn là xu hướng thiết kế thịnh hành trong năm 2021. Với thể loại logo này, các chi tiết được tối giản hóa thường được thể hiện thông qua các hình học, biểu tượng có thiết kế đơn giản. Điểm nổi bật của phong cách thiết kế này là nó có thể được nhận diện một cách dễ dàng và nhanh chóng trên nhiều chất liệu, bề mặt khác nhau. Phong cách logo này còn giúp cho việc thiết kế ấn phẩm truyền thông hay gắn trên website được thuận tiện và đẹp mắt. Nhiều thương hiệu lớn trên thị trường cũng chọn lối thiết kế tối giản này cho logo của mình.

Logo đổ màu Gradient

Gradient là sự pha trộn giữa hai hay nhiều màu sắc khác nhau được sắp xếp một cách tuyến tính. Hình thức màu sắc này được sử dụng phổ biến trong các ấn phẩm thiết kế ngày nay. Không chỉ đẹp, màu gradient còn tạo cảm giác trẻ trung năng động cho người nhìn vào nó. Các doanh nghiệp mới hoặc hoạt động trong môi trường công nghệ số có xu hướng sử dụng đổ màu gradient trong thiết kế logo công ty của mình. Một vài cái tên thương hiệu sử dụng hệ màu này như: Instagram, Mozilla Firefox, Yoga Co-op, canva,…

Phong cách lồng chữ

Logo lồng chữ là một trong những phong cách thiết kế logo phổ biến được nhiều thương hiệu lựa chọn. Với phong cách logo này, chữ cái đầu trong tên thương hiệu sẽ được hình thượng hóa một cách nổi bật. Nó có thể kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau như đổ màu gradient đầy sống động, hiệu ứng không gian âm hay dạng hình học thông minh. Thiết kế lồng chữ giúp tối giản hóa tên thương hiệu cũng như gia tăng độ nhận diện đối với khách hàng. 

Logo nét chữ

Một cách đơn giản để khách hàng biết đến thương hiệu của bạn đó chính là thiết kế logo với font chữ nguyên bản. Không quá cầu kỳ và hình tượng, phong cách logo này giúp khách hàng nhận diện nhanh chóng được tên thương hiệu. Sẽ thật khác biệt nếu như thương hiệu sử dụng một font chữ hoàn toàn mới do chính mình tạo ra. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn 1 font chữ dễ nhìn để thuận tiện trong thiết kế cũng như tránh rối mắt. Phông chữ nguyên bản là cách tốt nhất để gây ấn tượng và khiến khách hàng tìm hiểu về công ty của bạn. Chính vì thế, bạn cũng nên cân nhắc phong cách thiết kế này cho logo thương hiệu.

Thiết kế logo kiểu phá nét chữ

Đi cùng với phong cách logo với font chữ khác biệt thì chúng ta có thêm kiểu thiết kế phá nét chữ đầy độc đáo. Kiểu thiết kế này là một đoạn chữ bình thường nhưng các đường nét nối tiếp chữ cái bị lược bỏ một cách tinh tế. Chúng ta phải đảm bảo rằng, không nên lược bỏ quá nhiều nét để người nhìn có thể đọc được.  Với phong cách này, logo của bạn sẽ trở nên đầy ngụ ý khiến cho người xem muốn khám phá và tìm hiểu. Sẽ thật tiếc nếu thương hiệu không sử dụng phong cách thiết kế 2021 này để đạo nên lợi thế đầy khác biệt.

Logo đường nét mảnh mai

Chúng ta đã quá quen với những thiết logo bắt mắt với những hình khối đầy đặn. Nhưng có một phong cách thiết kế công ty hoàn toàn khác biệt đó là sử dụng các đường nét mảnh mai. Với dạng logo này, thương hiệu của bạn sẽ trở nên đầy tinh tế và đẳng cấp. Thường những kiểu logo này được dùng cho các thương hiệu trong các ngành mỹ phẩm, trang sức. Khi sử dụng logo với phong cách thiết kế đường nét mảnh mai, thương hiệu của bạn chắc chắn sẽ được nâng tầm trong mắt khách hàng và đối thủ.

Phong cách thiết kế hỗn loạn

Hỗn loạn là một phong cách thiết kế logo 2021 đầy mới lạ mà thương hiệu của bạn không thể bỏ qua. Với kiểu thiết kế này, các họa tiết được sắp xếp một cách ngẫu nhiên không theo một trật tự nào. Hỗn loạn là thế nhưng phong cách logo này luôn chứa một ẩn ý nào đó mà thương hiệu muốn gửi gắm đến người nhìn. Sẽ thật thú vị nếu ta hiểu được ẩn ý bên trong, sự tò mò và muốn khám phá sẽ đưa người xem đến gần thương hiệu hơn. Nó thu hút mọi ánh nhìn và khuấy động trí tưởng tượng phong phú của họ.

Logo không gian âm

Một phong cách thiết kế logo đầy ẩn ý nữa với lối thiết kế không gian âm đầy độc đáo. Với dạng logo này, các hình ảnh biểu tượng ẩn mượn nét vẽ của hình ảnh nổi bật hơn để thể hiện. Qua đó khi nhìn vào logo, ta sẽ thấy các hình khối tổng quát trước tiên sau đó mới nhìn ra các hình ẩn. Chính vì thế mà không gian âm là một cách thiết kế đầy hấp dẫn và huyền bí giúp gây ấn tượng mạnh.

Thiết kế logo tầng lớp

Logo tầng lớp như thổi một làn gió mới vào những thiết kế đơn giản. Nó tạo ra một điểm nhấn nổi bật cho tổng thể của logo, thường có sự kết của chữ và hình học nào đó có ý nghĩa với thương hiệu. Dạng hình học có sự kết hợp của 2 chủ thể chồng lên nhau với màu sắc bắt mắt. Sự kết hợp này tạo cho tổng thể logo một chiều sâu đầy sinh động. 

Trên đây là 9 phong cách thiết kế logo thịnh hành trong năm 2021. Mong rằng với những kiến thức mà NR Global mang lại sẽ giúp bạn hiểu hơn về những phong cách thiết kế mới. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn cho mình một phong cách logo phù hợp cho logo tương lai của mình. Nếu bạn có nhu cầu về thiết kế logo cho doanh nghiệp của bạn thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé! Với kinh nghiệm của mình NR Global sẽ giúp bạn có một logo thật ấn tượng và chuyên nghiệp.

_______________

NR Global – Website & Marketing
Marketing khó, có NR Global lo

➤ Địa chỉ: 100 Bế Văn Đàn, Đà Nẵng
➤ Website: nrglobal.vn
➤ Email: info@nrglobal.vn
➤ Hotline: 0935 19 19 03

Bài viết khác

“Địa điểm mới, động lực mới” – NR Global tái định nghĩa chất lượng dịch vụ!

Ngày 21/10/2024 vừa qua, Công ty TNHH NR Global, một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Đà Nẵng. Vừa thông báo về việc chuyển văn phòng mới nhằm mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả làm việc. [caption id="attachment_12150" align="aligncenter" width="856"] Văn phòng mới của NR GLOBAL[/caption] Văn phòng mới của NR Global tọa lạc tại số 100 đường Bế Văn Đàn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Với diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại, không gian làm việc mới hứa hẹn sẽ mang đến môi trường…

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10