• EnglishVietnamese

9 PHONG CÁCH THIẾT KẾ LOGO THỊNH HÀNH 2021

9 PHONG CÁCH THIẾT KẾ LOGO THỊNH HÀNH 2021

Trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp, Logo là thành phần quan trọng nhất. Khi nhìn vào logo, khách hàng có thể nhận biết chúng thuộc thương hiệu nào. Chúng như bộ mặt của doanh nghiệp. Chính vì thế mà logo luôn được các doanh nghiệp đầu tư thiết kế một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Mỗi giai đoạn, chúng ta lại thấy những phong cách thiết kế logo khác nhau với đủ kiểu dáng và màu sắc. Trong năm 2021, những phong cách thiết kế logo công ty nào đang thịnh hành! Để biết được điều đó hãy cùng NR Global tìm hiểu dưới bài viết sau đây.

Thiết kế logo tối giản

Phong cách logo tối giản vẫn là xu hướng thiết kế thịnh hành trong năm 2021. Với thể loại logo này, các chi tiết được tối giản hóa thường được thể hiện thông qua các hình học, biểu tượng có thiết kế đơn giản. Điểm nổi bật của phong cách thiết kế này là nó có thể được nhận diện một cách dễ dàng và nhanh chóng trên nhiều chất liệu, bề mặt khác nhau. Phong cách logo này còn giúp cho việc thiết kế ấn phẩm truyền thông hay gắn trên website được thuận tiện và đẹp mắt. Nhiều thương hiệu lớn trên thị trường cũng chọn lối thiết kế tối giản này cho logo của mình.

Logo đổ màu Gradient

Gradient là sự pha trộn giữa hai hay nhiều màu sắc khác nhau được sắp xếp một cách tuyến tính. Hình thức màu sắc này được sử dụng phổ biến trong các ấn phẩm thiết kế ngày nay. Không chỉ đẹp, màu gradient còn tạo cảm giác trẻ trung năng động cho người nhìn vào nó. Các doanh nghiệp mới hoặc hoạt động trong môi trường công nghệ số có xu hướng sử dụng đổ màu gradient trong thiết kế logo công ty của mình. Một vài cái tên thương hiệu sử dụng hệ màu này như: Instagram, Mozilla Firefox, Yoga Co-op, canva,…

Phong cách lồng chữ

Logo lồng chữ là một trong những phong cách thiết kế logo phổ biến được nhiều thương hiệu lựa chọn. Với phong cách logo này, chữ cái đầu trong tên thương hiệu sẽ được hình thượng hóa một cách nổi bật. Nó có thể kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau như đổ màu gradient đầy sống động, hiệu ứng không gian âm hay dạng hình học thông minh. Thiết kế lồng chữ giúp tối giản hóa tên thương hiệu cũng như gia tăng độ nhận diện đối với khách hàng. 

Logo nét chữ

Một cách đơn giản để khách hàng biết đến thương hiệu của bạn đó chính là thiết kế logo với font chữ nguyên bản. Không quá cầu kỳ và hình tượng, phong cách logo này giúp khách hàng nhận diện nhanh chóng được tên thương hiệu. Sẽ thật khác biệt nếu như thương hiệu sử dụng một font chữ hoàn toàn mới do chính mình tạo ra. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn 1 font chữ dễ nhìn để thuận tiện trong thiết kế cũng như tránh rối mắt. Phông chữ nguyên bản là cách tốt nhất để gây ấn tượng và khiến khách hàng tìm hiểu về công ty của bạn. Chính vì thế, bạn cũng nên cân nhắc phong cách thiết kế này cho logo thương hiệu.

Thiết kế logo kiểu phá nét chữ

Đi cùng với phong cách logo với font chữ khác biệt thì chúng ta có thêm kiểu thiết kế phá nét chữ đầy độc đáo. Kiểu thiết kế này là một đoạn chữ bình thường nhưng các đường nét nối tiếp chữ cái bị lược bỏ một cách tinh tế. Chúng ta phải đảm bảo rằng, không nên lược bỏ quá nhiều nét để người nhìn có thể đọc được.  Với phong cách này, logo của bạn sẽ trở nên đầy ngụ ý khiến cho người xem muốn khám phá và tìm hiểu. Sẽ thật tiếc nếu thương hiệu không sử dụng phong cách thiết kế 2021 này để đạo nên lợi thế đầy khác biệt.

Logo đường nét mảnh mai

Chúng ta đã quá quen với những thiết logo bắt mắt với những hình khối đầy đặn. Nhưng có một phong cách thiết kế công ty hoàn toàn khác biệt đó là sử dụng các đường nét mảnh mai. Với dạng logo này, thương hiệu của bạn sẽ trở nên đầy tinh tế và đẳng cấp. Thường những kiểu logo này được dùng cho các thương hiệu trong các ngành mỹ phẩm, trang sức. Khi sử dụng logo với phong cách thiết kế đường nét mảnh mai, thương hiệu của bạn chắc chắn sẽ được nâng tầm trong mắt khách hàng và đối thủ.

Phong cách thiết kế hỗn loạn

Hỗn loạn là một phong cách thiết kế logo 2021 đầy mới lạ mà thương hiệu của bạn không thể bỏ qua. Với kiểu thiết kế này, các họa tiết được sắp xếp một cách ngẫu nhiên không theo một trật tự nào. Hỗn loạn là thế nhưng phong cách logo này luôn chứa một ẩn ý nào đó mà thương hiệu muốn gửi gắm đến người nhìn. Sẽ thật thú vị nếu ta hiểu được ẩn ý bên trong, sự tò mò và muốn khám phá sẽ đưa người xem đến gần thương hiệu hơn. Nó thu hút mọi ánh nhìn và khuấy động trí tưởng tượng phong phú của họ.

Logo không gian âm

Một phong cách thiết kế logo đầy ẩn ý nữa với lối thiết kế không gian âm đầy độc đáo. Với dạng logo này, các hình ảnh biểu tượng ẩn mượn nét vẽ của hình ảnh nổi bật hơn để thể hiện. Qua đó khi nhìn vào logo, ta sẽ thấy các hình khối tổng quát trước tiên sau đó mới nhìn ra các hình ẩn. Chính vì thế mà không gian âm là một cách thiết kế đầy hấp dẫn và huyền bí giúp gây ấn tượng mạnh.

Thiết kế logo tầng lớp

Logo tầng lớp như thổi một làn gió mới vào những thiết kế đơn giản. Nó tạo ra một điểm nhấn nổi bật cho tổng thể của logo, thường có sự kết của chữ và hình học nào đó có ý nghĩa với thương hiệu. Dạng hình học có sự kết hợp của 2 chủ thể chồng lên nhau với màu sắc bắt mắt. Sự kết hợp này tạo cho tổng thể logo một chiều sâu đầy sinh động. 

Trên đây là 9 phong cách thiết kế logo thịnh hành trong năm 2021. Mong rằng với những kiến thức mà NR Global mang lại sẽ giúp bạn hiểu hơn về những phong cách thiết kế mới. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn cho mình một phong cách logo phù hợp cho logo tương lai của mình. Nếu bạn có nhu cầu về thiết kế logo cho doanh nghiệp của bạn thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé! Với kinh nghiệm của mình NR Global sẽ giúp bạn có một logo thật ấn tượng và chuyên nghiệp.

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký