• EnglishVietnamese

7 THỦ THUẬT TĂNG LƯỢNG TIẾP CẬN TRÊN FACEBOOK 

7 THỦ THUẬT TĂNG LƯỢNG TIẾP CẬN TRÊN FACEBOOK 

Các bài viết của doanh nghiệp ngày càng được kiểm soát chặt chẽ, khó tiếp cận và hạn chế hơn trên mạng xã hội facebook kể từ khi thuật toán của facebook thay đổi vào năm 2017. Làm thế nào để tăng tương tác và lượt tiếp cận tự nhiên trên facebook khiến cho các doanh nghiệp vẫn còn nhiều trăn trở. Bài viết dưới đây NR Global sẽ đưa ra những cách tăng lượng tiếp cận trên facebook tự nhiên và có thể áp dụng cho tổ chức, doanh nghiệp. 

1. Những cách tăng lượng tiếp cận tự nhiên trên facebook 

Việc tận dụng facebook như một cách kết nối trực tiếp với khán giả, khuyến khích mọi người thảo luận. Thể hiện được giá trị và xây dựng các mối quan hệ từ đó thúc đẩy tăng lượng tiếp cận trên facebook

1.1. Bài viết có nội dung gây thu hút mạnh

Phần cốt lõi tạo nên sức mạnh của bài viết chính là nội dung. Là yếu tố mang tính quyết định để thu hút mọi người. 

Khi nội dung gây được ấn tượng với người đọc thì họ sẽ yêu thích bài viết. Đồng thời chia sẻ hoặc thậm chí theo dõi trang facebook của bạn. Từ đó những bài viết tiếp theo sẽ tự động hiển thị lên bảng tin của khách hàng. 

tăng lượng tiếp cận trên facebook

Nội dung thu hút mạnh với khách hàng. Nguồn: Internet 

1.2.Thực hiện livestream trên trang cá nhân hoặc fanpage

Những người thường xem các video trên facebook thì bảng tin của họ sẽ xuất hiện những video có nội dung liên quan đến chủ đề mà bạn theo dõi hàng ngày. Qua đó, bạn có thể đăng các video hoặc livestream để giúp tăng lượng tiếp cận facebook nhiều hơn cho bài viết. 

tăng lượng tiếp cận trên facebook

Thực hiện livestream. Nguồn: Internet  

1.3. Tiến hành seeding bài viết 

Những bài đăng từ người thân, bạn bè thường có khả năng thu hút cao hơn so với những bài viết đến từ một thương hiệu nào đó. 

Vì vậy, có thể nói đây là lý do tuyệt vời để thực hiện hay kích thích, vận động những nhân viên trong doanh nghiệp chia sẻ bài viết. 

Không chỉ dừng lại ở facebook, có thể bao phủ cả những trang mạng xã hội khác khi bạn tham gia. 

Tiến hành seeding để giúp tăng tương tác. Nguồn: Internet 

1.4. Không nên quảng cáo quá nhiều trên trang facebook 

Mục đích của các bài viết đều hướng đến là mong muốn khách hàng biết đến thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp. Khi đăng tài nội dung, không nên quá lạm dụng và hướng tất cả là quảng cáo. 

Không nên quảng cáo quá nhiều trên facebook. Nguồn: Internet 

Nếu nội dung có quá nhiều quảng cáo thì sẽ tính là quảng cáo phiền phức, lạm dụng và có thể trang facebook sẽ bị chặn hoặc khóa tài khoản. Cho nên hãy thay đổi nội dung quảng cáo sao cho phù hợp nhất. 

1.5. Sử dụng hashtag nhằm tạo nhiều cảm xúc của khách hàng 

Sử dụng hashtag (#) là yếu tố quan trọng đối với Instagram và Twitter nhưng vẫn chưa biết rõ được có quan trọng đối với việc tăng lượng tiếp cận trên facebook hay không. 

Nên sử dụng hashtag để tạo ra những cảm xúc khác có thể là biểu tượng phẫn nộ, buồn, haha,… Những biểu hiện này của khách hàng cũng là một trong những sự tương tác khá tốt.

 Sử dụng hashtag nhằm tạo nhiều cảm xúc cho khách hàng. Nguồn: Internet 

1.6. Tránh sử dụng tiêu đề “mồi nhử clickbait” trong các bài viết 

Các doanh nghiệp hay nhà tiếp thị đều có thể sử dụng một tiêu đề giật gân để gây chú ý và tăng thêm lượt tiếp cận cho bài viết nhưng đôi khi, có vài trường hợp điều này chỉ là chiêu trò “câu view”. 

Về cơ bản, không nên spam hoặc đưa ra những tiêu đề gây sự hiểu lầm mà quan trọng hơn tiêu đề phải làm cho người dùng tham gia tương tác với nội dung đó. 

1.7. Bổ sung đối tượng khách hàng theo dõi vào chiến dịch quảng cáo 

Nếu bạn sẵn sàng cho chiến dịch quảng cáo, việc tích hợp những khách hàng theo dõi bạn vào một danh mục. Có thể hiểu rằng những người bị thu hút bởi các bài viết trước đây sẽ muốn xem những bài đăng tự nhiên của bạn. Điều này cũng giúp tăng lượng tiếp cận trên facebook cho doanh nghiệp. 

2. Kết luận 

Như vậy, cách tăng lượng tiếp cận trên facebook tự nhiên rất quan trọng trong việc chạy quảng cáo. Cũng như giúp các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với người dùng. Chính vì vậy, hiểu rõ được cơ chế hoạt động của facebook cũng như xây dựng nội dung. Sẽ giúp xác định chính xác khách hàng tiềm năng, tối ưu chi phí và gia tăng doanh số. 

Hy vọng với những mẹo trên đây sẽ hữu ích đối với các doanh nghiệp. Nếu bạn quan tâm đến digital marketing thì đừng ngần ngại hãy liên hệ tư vấn ngay với NR Global nhé! 

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

DỰ ĐOÁN 5 XU HƯỚNG TRUYỀN THÔNG “LÊN NGÔI” NĂM 2022 

Những đổi mới trong xu hướng truyền thông sẽ quyết định chiến lược marketing trên nền tảng online. Trong 2 năm qua, diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 phần nào tác động đến việc sử dụng truyền thông. Các thương hiệu ngày càng tích cực sử dụng truyền thông mạng xã hội để quảng bá sản phẩm dịch vụ. Hãy cùng NR Global tìm hiểu các xu hướng social media nào sẽ “lên ngôi” trong năm 2022 nhé.  1. Xu hướng truyền thông mạnh của Tiktok  Hiện nay, Tiktok đang trở thành xu hướng truyền thông ngày càng…

5 TIPS ĐĂNG BÀI FANPAGE THU HÚT VÀ HẤP DẪN NGƯỜI XEM

Hiện nay, đa số các doanh nghiệp, nhà kinh doanh lẻ đều sở hữu cho mình một fanpage. Kênh này cũng hỗ trợ cho họ rất nhiều trong việc quảng bá thương hiệu và bán hàng. Với một bài đăng trên fanpage Facebook doanh nghiệp có thể thu về lượng khách hàng khủng. Dĩ nhiên là bài đăng đó phải hấp dẫn, thu hút và nhắm đúng nhóm khách hàng tiềm năng. Vậy làm thế nào để đăng bài fanpage thu hút nhiều lượng tương tác. NR Global sẽ bật mí với bạn qua bài viết sau. Bí kíp đăng…

KHÁM PHÁ 8 XU HƯỚNG THIẾT KẾ WEBSITE ĐANG ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT 

Sự phát triển về công nghệ thông tin và xu hướng thiết kế nhanh chóng như hiện nay thì phải luôn cập nhật những thông tin để không bị lỗi thời. Đặc biệt, đối với website dành cho các doanh nghiệp. Mỗi năm đều có những xu hướng mới về xu hướng thiết kế website. Và bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ lỡ để thu hút khách hàng.  1. Các xu hướng thiết kế website chuyên nghiệp Những xu hướng thiết kế website nào đang được quan tâm nhất hiện nay? Chắc hẳn đây là thắc mắc…

TOP 7 THUẬT NGỮ GOOGLE ADS QUAN TRỌNG NHẤT BẠN CẦN BIẾT

 Quảng cáo Google Adwords là một hình thức quảng cáo đòi hỏi bạn phải nắm rất nhiều kiến thức phức tạp. Trong đó có một số thuật ngữ Google Ads quan trọng mà bạn không thể nào bỏ qua. Theo dõi bài viết dưới đây của NR Global để cập nhật kiến thức nhé. 1. Các thuật ngữ Google Ads về các thông số thống kê quan trọng 1.1. CPC CPC là thuật ngữ Google Ads khá phổ biến trong marketing, được viết tắt bởi cụm từ Cost per click. Có thể hiểu là giá trị của mỗi lần người…

TOP 5 TỪ KHÓA HOT TREND TRÊN MẠNG XÃ HỘI TRONG THÁNG 3

Xem top từ khóa hot trend trên mạng xã hội, có thể thấy ngôn ngữ của gen Z vô cùng sáng tạo. Nhờ đó, chúng có sức công phá mạnh mẽ và lan rộng trên khắp các kênh truyền thông. Đi cùng với đó là sức hút kịch tính từ những video giải trí gây bão mạng. Cùng NR Global cập nhật những từ khóa thịnh hành trong tháng 3 vừa qua nhé! 1. Từ khóa hot trend Tiktok “Ét o ét” Ét o ét có nguồn gốc chính xác là S.O.S - là tín hiệu cấp cứu tiêu chuẩn,…

TOP 5 XU HƯỚNG TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI LÊN NGÔI NĂM 2022

Hiện nay, các kênh mạng xã hội ngày càng phổ biến và người dùng ngày một tăng cao. Hơn nữa đây là nơi chiếm hầu hết thời gian của con người. Điều này mở ra cơ hội để các cá nhân, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình. Cùng NR Global tham khảo 5 xu hướng truyền thông mạng xã hội dưới dưới đây để giúp doanh nghiệp của bạn thu hút khách hàng nhé. 1. Bán hàng trên mạng xã hội trở thành xu hướng truyền thông mạng xã hội chủ đạo Tình hình dịch bệnh Covid-19 dẫn…

XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆU QUẢ VỚI 5 BÍ QUYẾT SAU

Nếu không xác định đúng khách hàng mục tiêu thì việc đầu tư của doanh nghiệp chẳng có ý nghĩa gì. Một trong những yếu tố quyết định sự thành công đó là hoạt động chiến lược tiếp thị hợp lý. Vậy tại sao chúng ta cần có những kế hoạch, chiến lược cụ thể cho các hoạt động marketing? Các bước xây dựng chiến lược marketing hiệu quả và thành công là gì? Hãy cùng NR Global khám phá ngay trong bài viết này nhé!!  1. Tại sao cần lên chiến lược marketing?  Sự quan trọng của việc xây…

CÁC BƯỚC XÂY DỰNG CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU THU HÚT

Câu chuyện thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Nó kể lại các sự kiện đã khơi dậy sự khởi đầu và thúc đẩy sứ mệnh, tầm nhìn thương hiệu. Dĩ nhiên mỗi doanh nghiệp đều có câu chuyện cho riêng mình. Tuy nhiên làm thế nào để xây dựng và truyền tải nó thật thu hút và tin cậy lại là chuyện khác. Khám phá cách kể một câu chuyện ấn tượng cùng NR Global nhé. 1. Từ thực tế đến câu chuyện thương hiệu Đầu tiên, để câu chuyện thương hiệu hấp dẫn…

SPORT MARKETING: GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG VƯỢT TRỘI CHO CÁC MARKETER 

Các giải pháp truyền thông trong các giải bóng đá thể thao đã chứng tỏ những ưu điểm vượt trội. Với những chuỗi bài về sport marketing giúp thương hiệu gây ấn tượng với khán giả trong các mùa giải. Đặc biệt, sự lên ngôi của các loại hình truyền thông đa dạng trên cả Offline và Online. Marketers làm thế nào để khai thác sức nóng từ lĩnh vực này một cách hợp thời và hiệu quả nhất. Hãy cùng NR Global tìm hiểu những gợi ý cho marketing và thương hiệu qua bài viết này nhé!  1. Tối…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký