• EnglishVietnamese

7 THỦ THUẬT TĂNG LƯỢNG TIẾP CẬN TRÊN FACEBOOK 

7 THỦ THUẬT TĂNG LƯỢNG TIẾP CẬN TRÊN FACEBOOK 

Các bài viết của doanh nghiệp ngày càng được kiểm soát chặt chẽ, khó tiếp cận và hạn chế hơn trên mạng xã hội facebook kể từ khi thuật toán của facebook thay đổi vào năm 2017. Làm thế nào để tăng tương tác và lượt tiếp cận tự nhiên trên facebook khiến cho các doanh nghiệp vẫn còn nhiều trăn trở. Bài viết dưới đây NR Global sẽ đưa ra những cách tăng lượng tiếp cận trên facebook tự nhiên và có thể áp dụng cho tổ chức, doanh nghiệp. 

1. Những cách tăng lượng tiếp cận tự nhiên trên facebook 

Việc tận dụng facebook như một cách kết nối trực tiếp với khán giả, khuyến khích mọi người thảo luận. Thể hiện được giá trị và xây dựng các mối quan hệ từ đó thúc đẩy tăng lượng tiếp cận trên facebook

1.1. Bài viết có nội dung gây thu hút mạnh

Phần cốt lõi tạo nên sức mạnh của bài viết chính là nội dung. Là yếu tố mang tính quyết định để thu hút mọi người. 

Khi nội dung gây được ấn tượng với người đọc thì họ sẽ yêu thích bài viết. Đồng thời chia sẻ hoặc thậm chí theo dõi trang facebook của bạn. Từ đó những bài viết tiếp theo sẽ tự động hiển thị lên bảng tin của khách hàng. 

tăng lượng tiếp cận trên facebook

Nội dung thu hút mạnh với khách hàng. Nguồn: Internet 

1.2.Thực hiện livestream trên trang cá nhân hoặc fanpage

Những người thường xem các video trên facebook thì bảng tin của họ sẽ xuất hiện những video có nội dung liên quan đến chủ đề mà bạn theo dõi hàng ngày. Qua đó, bạn có thể đăng các video hoặc livestream để giúp tăng lượng tiếp cận facebook nhiều hơn cho bài viết. 

tăng lượng tiếp cận trên facebook

Thực hiện livestream. Nguồn: Internet  

1.3. Tiến hành seeding bài viết 

Những bài đăng từ người thân, bạn bè thường có khả năng thu hút cao hơn so với những bài viết đến từ một thương hiệu nào đó. 

Vì vậy, có thể nói đây là lý do tuyệt vời để thực hiện hay kích thích, vận động những nhân viên trong doanh nghiệp chia sẻ bài viết. 

Không chỉ dừng lại ở facebook, có thể bao phủ cả những trang mạng xã hội khác khi bạn tham gia. 

Tiến hành seeding để giúp tăng tương tác. Nguồn: Internet 

1.4. Không nên quảng cáo quá nhiều trên trang facebook 

Mục đích của các bài viết đều hướng đến là mong muốn khách hàng biết đến thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp. Khi đăng tài nội dung, không nên quá lạm dụng và hướng tất cả là quảng cáo. 

Không nên quảng cáo quá nhiều trên facebook. Nguồn: Internet 

Nếu nội dung có quá nhiều quảng cáo thì sẽ tính là quảng cáo phiền phức, lạm dụng và có thể trang facebook sẽ bị chặn hoặc khóa tài khoản. Cho nên hãy thay đổi nội dung quảng cáo sao cho phù hợp nhất. 

1.5. Sử dụng hashtag nhằm tạo nhiều cảm xúc của khách hàng 

Sử dụng hashtag (#) là yếu tố quan trọng đối với Instagram và Twitter nhưng vẫn chưa biết rõ được có quan trọng đối với việc tăng lượng tiếp cận trên facebook hay không. 

Nên sử dụng hashtag để tạo ra những cảm xúc khác có thể là biểu tượng phẫn nộ, buồn, haha,… Những biểu hiện này của khách hàng cũng là một trong những sự tương tác khá tốt.

 Sử dụng hashtag nhằm tạo nhiều cảm xúc cho khách hàng. Nguồn: Internet 

1.6. Tránh sử dụng tiêu đề “mồi nhử clickbait” trong các bài viết 

Các doanh nghiệp hay nhà tiếp thị đều có thể sử dụng một tiêu đề giật gân để gây chú ý và tăng thêm lượt tiếp cận cho bài viết nhưng đôi khi, có vài trường hợp điều này chỉ là chiêu trò “câu view”. 

Về cơ bản, không nên spam hoặc đưa ra những tiêu đề gây sự hiểu lầm mà quan trọng hơn tiêu đề phải làm cho người dùng tham gia tương tác với nội dung đó. 

1.7. Bổ sung đối tượng khách hàng theo dõi vào chiến dịch quảng cáo 

Nếu bạn sẵn sàng cho chiến dịch quảng cáo, việc tích hợp những khách hàng theo dõi bạn vào một danh mục. Có thể hiểu rằng những người bị thu hút bởi các bài viết trước đây sẽ muốn xem những bài đăng tự nhiên của bạn. Điều này cũng giúp tăng lượng tiếp cận trên facebook cho doanh nghiệp. 

2. Kết luận 

Như vậy, cách tăng lượng tiếp cận trên facebook tự nhiên rất quan trọng trong việc chạy quảng cáo. Cũng như giúp các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với người dùng. Chính vì vậy, hiểu rõ được cơ chế hoạt động của facebook cũng như xây dựng nội dung. Sẽ giúp xác định chính xác khách hàng tiềm năng, tối ưu chi phí và gia tăng doanh số. 

Hy vọng với những mẹo trên đây sẽ hữu ích đối với các doanh nghiệp. Nếu bạn quan tâm đến digital marketing thì đừng ngần ngại hãy liên hệ tư vấn ngay với NR Global nhé! 

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký