• EnglishVietnamese

5 TIPS ĐĂNG BÀI FANPAGE THU HÚT VÀ HẤP DẪN NGƯỜI XEM

5 TIPS ĐĂNG BÀI FANPAGE THU HÚT VÀ HẤP DẪN NGƯỜI XEM

Hiện nay, đa số các doanh nghiệp, nhà kinh doanh lẻ đều sở hữu cho mình một fanpage. Kênh này cũng hỗ trợ cho họ rất nhiều trong việc quảng bá thương hiệu và bán hàng. Với một bài đăng trên fanpage Facebook doanh nghiệp có thể thu về lượng khách hàng khủng. Dĩ nhiên là bài đăng đó phải hấp dẫn, thu hút và nhắm đúng nhóm khách hàng tiềm năng. Vậy làm thế nào để đăng bài fanpage thu hút nhiều lượng tương tác. NR Global sẽ bật mí với bạn qua bài viết sau.

đăng bài fanpage thu hút

Bí kíp đăng bài lên fanpage thu hút người xem. Nguồn: Internet

1. Đầu tư content hấp dẫn

Trước khi post bài viết bạn cần chuẩn bị content, nội dung thật thu hút. Làm thế nào để người dùng chỉ cần nhìn vào những câu Title đã quyết định click xem hoặc muốn mua sản phẩm, dịch vụ.

Quy tắc tạo content thu hút:

  • Thấu hiểu khách hàng tiềm năng: Về sở thích, hành vi, từ đó lên nội dung cụ thể phù hợp với nhóm đối tượng này. 
  • Tạo title gây shock như những bài quảng cáo SALE Shock,  Siêu Tốc, Siêu Rẻ, SALE OF 80%, Xả hàng… luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng.
  • 3 – 5 dòng đầu hiển thị nội dung quan trọng và thu hút. Để kích thích người đọc click vào xem toàn bộ nội dung bài viết. 
  • Làm nổi bật từ khóa bằng cách in đậm, in nghiêng, bôi đen… hoặc viết hoa tất cả. Ngoài ra có thể sử dụng hashtag để làm nổi bật keyword.

Lưu ý:

Để đăng bài fanpage thu hút, không nên đưa quá nhiều thông tin. Không đưa những câu mô tả dài dòng, vòng vo.

Nên tạo thêm những nút kêu gọi hành động như: Like share bài viết sẽ nhận được ưu đãi, giá tốt…

đăng bài fanpage thu hút

Trước khi post bài viết bạn cần chuẩn bị content, nội dung thật thu hút. Nguồn: Internet

2. Thêm icon trong bài đăng

Icon có tác dụng chủ yếu là giúp kích thích sự tiếp cận và tăng cảm xúc cho người xem. Icon còn giúp bài viết được phân tích một cách khoa học, rõ ràng và dễ theo dõi hơn. Sử dụng icon hợp lý và phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, sẽ giúp bạn đăng bài fanpage thu hút khách hàng hơn.  

Thêm icon trong bài đăng. Nguồn: Internet

3. Chú ý bộ cục hình ảnh

Hãy lựa chọn một hình ảnh chuyên nghiệp, ấn tượng cho bài đăng.

  • Sử dụng hình ảnh rõ nét
  • Không đăng ảnh bị vỡ hoặc có logo website khác

Đặc biệt nếu là bài quảng cáo, bài đăng được ghim lên trên đầu fanpage. Bạn nên thiết kế riêng một hình ảnh cho bài đăng Facebook. Để tạo được sự khác biệt và góp phần quảng bá, khẳng định thương hiệu tốt nhất!

4. Gắn nút tin nhắn vào bài

Gắn nút tin nhắn vào bài đăng chỉ áp dụng đối với bài có tải ảnh và video clip. Nút tin nhắn cho phép khách hàng có thể nhanh chóng gửi tin nhắn đến bạn ngay khi đọc bài viết. 

Cách gắn nút tin nhắn như sau

Sau khi đã hoàn tất nội dung bài đăng => Bạn click vào biểu tượng messenger dưới khung đăng sau đó chọn đăng bài là đã hoàn tất.

5. Lựa chọn khung giờ vàng để đăng bài

Lựa chọn giờ đăng cũng là cách đăng bài fanpage thu hút mà bạn cần phải nắm chắc. Bởi thời điểm đăng bài quyết định đến khả năng tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng của bạn. Vào những khung giờ vàng khi lượng người truy cập facebook lớn nhất. Bài viết của bạn sẽ có cơ hội hiển thị với nhiều người dùng hơn.

Chọn khung giờ vàng để đăng bài. Nguồn: Internet

Cách chọn khung giờ đăng bài:

Bước 1: Xác định đối tượng khách hàng của bạn thuộc nhóm nào, độ tuổi, khu vực địa lý… Với mỗi nhóm khách hàng thì thời điểm truy cập facebook nhiều nhất cũng sẽ có sự khác biệt rất lớn.

Bước 2: Nắm chắc 4 khung giờ vàng đăng bài trên facebook

  • Sáng: 6 – 8h
  • Trưa: 11 – 12h
  • Chiều: 5 – 6h
  • Tối: 8 – 9h

Tuy nhiên, vì là khung giờ vàng nên chắc chắn sẽ có nhiều đơn vị đăng bài vào thời điểm này. Bạn nên cân nhắc một thời điểm tốt để giảm tỷ lệ cạnh tranh tối ưu.

Trên đây là những tips đăng bài fanpage thu hút mà NR Global muốn gửi đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu quảng bá cho thương hiệu của mình, hãy liên hệ với chúng tôi. NR Global là đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến marketing. Như quảng cáo facebook, quảng cáo google, quản trị website, fanpage… Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký