• EnglishVietnamese

5 lời khuyên hữu ích giúp kết nối với khách hàng

5 lời khuyên hữu ích giúp kết nối với khách hàng

Mở rộng và thu hút khách hàng là mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng luôn hướng tới. Cho dù bạn đang cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào thì cốt vẫn nên tập trung vào khách hàng. Nhờ vào các nguồn sẵn có do World Wide Web cung cấp, doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng. Duy trì và kết nối với họ sẽ xây dựng mối quan hệ tốt hơn. Từ đó, biến khách hàng tiềm năng thành những khách hàng trung thành. Điều này sẽ dẫn đến gia tăng được doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng NR Global bắt đầu chiến dịch kết nối khách hàng bằng 5 lời khuyên hữu ích sau đây.

5 Lời Khuyên Hữu Ích Giúp Kết Nối Với Khách Hàng

Khai thác tối đa hiệu quả các hệ thống tiếp thị

Sử dụng hiệu quả các hệ thống tiếp thị là cách hữu ích để kết nối với khách hàng. Tùy vào mục tiêu kinh doanh mà các chiến lược marketing có thể được điều chỉnh sao cho phù hợp. Với một hệ thống marketing phát triển, nó cho phép bạn áp dụng và thực hiện các phương pháp tiếp thị khác nhau. Tại các Doanh nghiệp lớn thì nó trở nên dễ dàng với một phòng marketing In-house chuyên nghiệp. Còn các doanh nghiệp nhỏ chưa đủ nguồn lực thì có thể tận dụng các dịch vụ marketing thuê ngoài.

Trong thời đại công nghệ phát triển, doanh nghiệp dễ dàng tiếp thị thông qua các nền tảng kỹ thuật số. Các hình thức phổ biến như SEO, tiếp thị nội dung và các nền tảng quảng cáo trực tuyến. Tất cả những điều này là cần thiết để doanh nghiệp của bạn tạo ra sự hiện diện trực tuyến. Với một hệ thống tiếp thị được cá nhân hóa cho doanh nghiệp, bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động theo cách của mình. Tận dụng tối đa hiệu quả các hệ thống tiếp thị sẽ giúp bạn tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Khai thác tối đa hiệu quả các hệ thống tiếp thị

Sử dụng các bản tin để kết nối với khách hàng

Bản tin là một chiến lược tiếp thị đã được kiểm chứng và được nhiều thương hiệu áp dụng. Theo marketing truyền thống thì chúng ở dạng thư giấy hay các tờ rơi. Nhưng giờ đây, bản tin đã được số hóa và sử dụng rộng rãi ở nhiều nền tảng internet khác nhau. Điển hình là các hình thức Email hay các nội dung số trên nền tảng World Wide Web,…Bản tin là cách kết nối với khách hàng cực hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu áp dụng.

Mục đích của bản tin là cung cấp thông tin miễn phí cho các đối tượng khách hàng mục tiêu. Chúng như một cách nhắc nhở về doanh nghiệp cũng như những sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Sử dụng bản tin hiệu quả sẽ giúp nâng cao khả năng duy trì thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, bản tin giống như một công cụ để liên lạc, kiểm tra và theo dõi khách hàng.

Để có một bản tin thành công, chúng nên chứa thông tin cần thiết và phù hợp với khách hàng. Thông tin phải ngắn gọn vì khách hàng chỉ xem tin của bạn trong vài giây ngắn ngủi. Với các chiến dịch email marketing thì đừng quên cung cấp các liên kết đến trang web, trang truyền thông xã hội hay các tài liệu có liên quan. Thông qua Email, bạn sẽ có cơ hội hiển thị thương hiệu với khách hàng tiềm năng chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Sử dụng các bản tin để kết nối với khách hàng

Cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt

Một cách để gia tăng kết nối với khách hàng là cung cấp các dịch vụ khách hàng đặc biệt. Bạn có thể bắt đầu bằng cách, mang đến cho khách hàng trung thành những chiết khấu đặc biệt. Hay đề xuất các sản phẩm cụ thể dựa trên sở thích của họ. Cung cấp cho khách hàng dịch vụ đặc biệt sẽ mang đến nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Với tệp khách hàng hạn chế, các doanh nghiệp nhỏ thường làm tốt công việc này hơn ai hết.

Trong quá trình cung cấp dịch vụ, chúng ta không tránh khỏi việc có những khách hàng không hài lòng. Tuy nhiên, nhiệm vụ hàng đầu của bạn là dẫn họ quay lại và sử dụng dịch vụ. Một lời chào mời tốt, đánh đúng tâm lý sẽ khiến họ quay trở lại tìm hiểu về dịch vụ. Đổ ra nhiều năng lượng và nỗ lực hơn trong việc kết nối khách hàng sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên chặng đường phát triển kinh doanh.

Đồng cảm và thấu hiểu với khách hàng

Ai cũng muốn người khác đồng cảm và thấu hiểu mình mỗi khi gặp khó khăn. Chính điều này đã được các nhà kinh doanh khai thác và áp dụng để kết nối với khách hàng. Công ty của bạn có thể dễ dàng kết nối khách hàng nếu bạn thể hiện sự đồng cảm và thấu hiểu với cảm xúc của họ. Sự đồng cảm được áp dụng thực tế sẽ cho phép bạn giao tiếp và kết nối mạnh mẽ hơn. Đây là cách kết nối với khách hàng vô cùng hiệu quả mà ít tốn chi phí cho doanh nghiệp.

Nếu bạn có nhóm hỗ trợ khách hàng thì hãy đào tạo họ đồng cảm với khách hàng. Họ sẽ cảm thấy doanh nghiệp không chỉ chạy theo doanh số mà còn quan tâm tới trái nghiệm của khách hàng. Sự đồng cảm là rất quan trọng để nhân viên có thể hiểu và tương tác với khách hàng được tốt hơn.

Luôn luôn theo sát – đồng cảm và thấu hiểu với khách hàng

Theo sát để kết nối với khách hàng

Bạn có thể dễ dàng nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bằng cách theo dõi họ. Về cơ bản, bạn có thể đã trả lời mối quan tâm của khách hàng và giải quyết nó. Nhưng bạn cũng nên biết liệu họ có hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của mình hay không. Hỏi họ về kinh nghiệm và cung cấp các gợi ý liên quan đến việc chăm sóc sản phẩm. Hãy bày tỏ lòng biết ơn vì họ đã cung cấp những trải nghiệm cần thiết để chúng ta cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình. Những nỗ lực nhỏ này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc khiến khách hàng cảm thấy được trân trọng.

Kết nối với khách hàng là khía cạnh quan trọng nhất của doanh nghiệp để phát triển mạnh mẽ. Trong tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt, tạo ra lợi thế là khác biệt là điều cần thiết. Bạn và đối thủ cung cấp các sản phẩm và giá trị tương tự, điều duy nhất tạo sự khác biệt đó là cách bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Bằng những lời khuyên hữu ích mà NR Global mang lại ở trên, bạn chắc chắn gia tăng được sự kết nối khách hàng. Tạo ra nhận thức về thương hiệu và tăng khả năng giữ chân họ.

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký