5 lời khuyên hữu ích giúp kết nối với khách hàng

Mở rộng và thu hút khách hàng là mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng luôn hướng tới. Cho dù bạn đang cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào thì cốt vẫn nên tập trung vào khách hàng. Nhờ vào các nguồn sẵn có do World Wide Web cung cấp, doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng. Duy trì và kết nối với họ sẽ xây dựng mối quan hệ tốt hơn. Từ đó, biến khách hàng tiềm năng thành những khách hàng trung thành. Điều này sẽ dẫn đến gia tăng được doanh thu cho doanh nghiệp của bạn. Hãy cùng NR Global bắt đầu chiến dịch kết nối khách hàng bằng 5 lời khuyên hữu ích sau đây.

5 Lời Khuyên Hữu Ích Giúp Kết Nối Với Khách Hàng

Khai thác tối đa hiệu quả các hệ thống tiếp thị

Sử dụng hiệu quả các hệ thống tiếp thị là cách hữu ích để kết nối với khách hàng. Tùy vào mục tiêu kinh doanh mà các chiến lược marketing có thể được điều chỉnh sao cho phù hợp. Với một hệ thống marketing phát triển, nó cho phép bạn áp dụng và thực hiện các phương pháp tiếp thị khác nhau. Tại các Doanh nghiệp lớn thì nó trở nên dễ dàng với một phòng marketing In-house chuyên nghiệp. Còn các doanh nghiệp nhỏ chưa đủ nguồn lực thì có thể tận dụng các dịch vụ marketing thuê ngoài.

Trong thời đại công nghệ phát triển, doanh nghiệp dễ dàng tiếp thị thông qua các nền tảng kỹ thuật số. Các hình thức phổ biến như SEO, tiếp thị nội dung và các nền tảng quảng cáo trực tuyến. Tất cả những điều này là cần thiết để doanh nghiệp của bạn tạo ra sự hiện diện trực tuyến. Với một hệ thống tiếp thị được cá nhân hóa cho doanh nghiệp, bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động theo cách của mình. Tận dụng tối đa hiệu quả các hệ thống tiếp thị sẽ giúp bạn tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Khai thác tối đa hiệu quả các hệ thống tiếp thị

Sử dụng các bản tin để kết nối với khách hàng

Bản tin là một chiến lược tiếp thị đã được kiểm chứng và được nhiều thương hiệu áp dụng. Theo marketing truyền thống thì chúng ở dạng thư giấy hay các tờ rơi. Nhưng giờ đây, bản tin đã được số hóa và sử dụng rộng rãi ở nhiều nền tảng internet khác nhau. Điển hình là các hình thức Email hay các nội dung số trên nền tảng World Wide Web,…Bản tin là cách kết nối với khách hàng cực hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu áp dụng.

Mục đích của bản tin là cung cấp thông tin miễn phí cho các đối tượng khách hàng mục tiêu. Chúng như một cách nhắc nhở về doanh nghiệp cũng như những sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Sử dụng bản tin hiệu quả sẽ giúp nâng cao khả năng duy trì thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, bản tin giống như một công cụ để liên lạc, kiểm tra và theo dõi khách hàng.

Để có một bản tin thành công, chúng nên chứa thông tin cần thiết và phù hợp với khách hàng. Thông tin phải ngắn gọn vì khách hàng chỉ xem tin của bạn trong vài giây ngắn ngủi. Với các chiến dịch email marketing thì đừng quên cung cấp các liên kết đến trang web, trang truyền thông xã hội hay các tài liệu có liên quan. Thông qua Email, bạn sẽ có cơ hội hiển thị thương hiệu với khách hàng tiềm năng chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Sử dụng các bản tin để kết nối với khách hàng

Cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt

Một cách để gia tăng kết nối với khách hàng là cung cấp các dịch vụ khách hàng đặc biệt. Bạn có thể bắt đầu bằng cách, mang đến cho khách hàng trung thành những chiết khấu đặc biệt. Hay đề xuất các sản phẩm cụ thể dựa trên sở thích của họ. Cung cấp cho khách hàng dịch vụ đặc biệt sẽ mang đến nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Với tệp khách hàng hạn chế, các doanh nghiệp nhỏ thường làm tốt công việc này hơn ai hết.

Trong quá trình cung cấp dịch vụ, chúng ta không tránh khỏi việc có những khách hàng không hài lòng. Tuy nhiên, nhiệm vụ hàng đầu của bạn là dẫn họ quay lại và sử dụng dịch vụ. Một lời chào mời tốt, đánh đúng tâm lý sẽ khiến họ quay trở lại tìm hiểu về dịch vụ. Đổ ra nhiều năng lượng và nỗ lực hơn trong việc kết nối khách hàng sẽ giúp bạn tiến xa hơn trên chặng đường phát triển kinh doanh.

Đồng cảm và thấu hiểu với khách hàng

Ai cũng muốn người khác đồng cảm và thấu hiểu mình mỗi khi gặp khó khăn. Chính điều này đã được các nhà kinh doanh khai thác và áp dụng để kết nối với khách hàng. Công ty của bạn có thể dễ dàng kết nối khách hàng nếu bạn thể hiện sự đồng cảm và thấu hiểu với cảm xúc của họ. Sự đồng cảm được áp dụng thực tế sẽ cho phép bạn giao tiếp và kết nối mạnh mẽ hơn. Đây là cách kết nối với khách hàng vô cùng hiệu quả mà ít tốn chi phí cho doanh nghiệp.

Nếu bạn có nhóm hỗ trợ khách hàng thì hãy đào tạo họ đồng cảm với khách hàng. Họ sẽ cảm thấy doanh nghiệp không chỉ chạy theo doanh số mà còn quan tâm tới trái nghiệm của khách hàng. Sự đồng cảm là rất quan trọng để nhân viên có thể hiểu và tương tác với khách hàng được tốt hơn.

Luôn luôn theo sát – đồng cảm và thấu hiểu với khách hàng

Theo sát để kết nối với khách hàng

Bạn có thể dễ dàng nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bằng cách theo dõi họ. Về cơ bản, bạn có thể đã trả lời mối quan tâm của khách hàng và giải quyết nó. Nhưng bạn cũng nên biết liệu họ có hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ của mình hay không. Hỏi họ về kinh nghiệm và cung cấp các gợi ý liên quan đến việc chăm sóc sản phẩm. Hãy bày tỏ lòng biết ơn vì họ đã cung cấp những trải nghiệm cần thiết để chúng ta cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình. Những nỗ lực nhỏ này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc khiến khách hàng cảm thấy được trân trọng.

Kết nối với khách hàng là khía cạnh quan trọng nhất của doanh nghiệp để phát triển mạnh mẽ. Trong tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt, tạo ra lợi thế là khác biệt là điều cần thiết. Bạn và đối thủ cung cấp các sản phẩm và giá trị tương tự, điều duy nhất tạo sự khác biệt đó là cách bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Bằng những lời khuyên hữu ích mà NR Global mang lại ở trên, bạn chắc chắn gia tăng được sự kết nối khách hàng. Tạo ra nhận thức về thương hiệu và tăng khả năng giữ chân họ.

_______________

NR Global – Website & Marketing
Marketing khó, có NR Global lo

➤ Địa chỉ: 100 Bế Văn Đàn, Đà Nẵng
➤ Website: nrglobal.vn
➤ Email: info@nrglobal.vn
➤ Hotline: 0935 19 19 03

Bài viết khác

“Địa điểm mới, động lực mới” – NR Global tái định nghĩa chất lượng dịch vụ!

Ngày 21/10/2024 vừa qua, Công ty TNHH NR Global, một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Đà Nẵng. Vừa thông báo về việc chuyển văn phòng mới nhằm mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả làm việc. [caption id="attachment_12150" align="aligncenter" width="856"] Văn phòng mới của NR GLOBAL[/caption] Văn phòng mới của NR Global tọa lạc tại số 100 đường Bế Văn Đàn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Với diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại, không gian làm việc mới hứa hẹn sẽ mang đến môi trường…

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10