• EnglishVietnamese

5 Lợi ích mà thiết kế Website mang lại cho doanh nghiệp của bạn

5 Lợi ích mà thiết kế Website mang lại cho doanh nghiệp của bạn

Thiết kế website cho doanh nghiệp có quan trọng không? Lợi ích của thiết kế web mang lại là gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

1/ Tạo ấn tượng đối với khách hàng

Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp. Do đó, việc thiết kế website chuyên nghiệp sẽ giúp xây dựng, quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Bên cạnh đó, việc tạo nét khác biệt riêng còn giúp thu hút khách hàng từ đó thúc đẩy quá trình mua hàng trên website.

thiết kế website cho doanh nghiệp

2/ Tạo sự khác biệt so với đối thủ

Internet là một môi trường rộng lớn với hàng triệu website khác nhau. Chỉ riêng trong lĩnh vực của bạn cũng có đến hàng trăm ngàn website. Sẽ thật nhàm chán nếu website của bạn cũng na ná với website đối thủ. Vậy làm thế nào để bạn vượt mặt đối thủ và tạo sự khác biệt. Thiết kế website chính là cách tốt nhất để bạn thực hiện được điều này.

Thiết kế web dựa trên sự sáng tao và ý tưởng của cả bạn và người làm web. Do đó, website của bạn sẽ là độc quyền và sẽ không giống với bất kỳ website nào trên internet. Điều này sẽ hổ trợ rất nhiều trong các chiến dịch quảng cáo và gây sự thu hút đối với khách hàng.

3/ Tạo trang giới thiệu sản phẩm sinh động

Thiết kế website cho doanh nghiệp mang đến cửa hàng trưng bày sản phẩm sinh động. Việc cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, dịch vụ bao gồm: giá cả, hình ảnh, video review, đánh giá, bình luận…

4/ Kênh truyền thông hiệu quả và rẻ

Website được đánh giá là kênh truyền thông hiệu quả và rẻ. Bạn chỉ mất chi phí khởi tạo ban đầu, sau khi đã tối ưu và có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Bạn cũng chẳng phải bỏ ra quá nhiều tiền để chi trả cho quảng cáo. Nếu đem so sánh với các trang mạng xã hội khác, tiêu biểu là Facebook thì sẽ như thế nào?

Với Facebook bạn sẽ không phải mất phí cho việc tạo cửa hàng online trên mạng xã hội. Tuy nhiên, để tìm kiếm khách hàng và duy trì doanh thu, bắt buộc bạn phải chạy quảng cáo. Với mức giá chi cho quảng cáo ngày còn trở nên đắt đỏ liệu rằng đó có phải là kênh đầu tư lâu dài. Trong khi đó, đối tượng sử dụng ở 2 nền tảng này cũng khác nhau. Nếu như khách hàng tìm kiếm trên website mang tính chủ động nhiều hơn, thì khách hàng trên Facebook thường mang tính bị động. Do đó, tỷ lệ chốt đơn trên website cũng chiếm tỷ lệ cao hơn.

5/ Cung cấp thông tin cho khách hàng

Xu hướng mua sắm của khách hàng đã dần thay đổi. Nếu như trước kia, khách hàng phải đi ra chợ, siêu thị để lựa chọn và mua món hàng mà mình yêu thích thì giờ đây khách hàng đã có thể tự mua chúng ngay tại nhà. Theo nghiên cứu, người dùng thường có thói quen tìm kiếm thông tin rồi mới quyết định lựa chọn. Do đó, khi bạn sở hữu website, bạn cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chi tiết cho khách hàng thì tỷ lệ chốt đơn của bạn sẽ cao.

Thêm nhiều thông tin: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký