• EnglishVietnamese

5 LỢI ÍCH CỦA SEO ĐỐI VỚI WEBSITE

5 LỢI ÍCH CỦA SEO ĐỐI VỚI WEBSITE

SEO rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hoạt động trực tuyến. Đó là bởi vì ngày nay, SEO là giữ vai trò quan trọng quyết định sự thành công của các chiến lược tiếp thị và kinh doanh. Vậy SEO là gì? Những lợi ích của SEO mang lại cho website là gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé!!! 

SEO là gì? 

SEO (Search Engine Optimization) được dịch sang tiếng Việt là Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tức là làm trang web hay các dạng nội dung số có được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng tìm kiếm (SERPs) của các Search Engines như Google, Bing, Yahoo,…(Các cỗ máy tìm kiếm).

SEO là một phần của SEM (Search Engine marketing) và là một công cụ quan trọng cực kỳ hiệu quả trong thời kỳ bùng nổ Thương mại điện tử ngày nay, làm SEO web giúp bạn có thêm nhiều lượt truy cập tự nhiên và có tiềm năng cao trở thành khách hàng online của bạn.

Lợi ích của SEO đối với website

1. SEO giúp tiếp cận người tiêu dùng tốt hơn:

Điều tạo nên sự khác biệt giữa SEO và các kênh quảng cáo truyền thống được sử dụng trên website chính là việc tiếp cận với NTD, cho dù là khách hàng tiềm năng hay khách hàng trung thành. Từ đó, NTD đều sẽ dễ dàng tiếp cận với website của bạn trên các công cụ tìm kiếm khi họ tìm kiếm thông tin. 

2. Tiết kiệm chi phí quảng cáo cho website:

Bạn hoàn toàn không cần phải tốn chi phí để quảng bá website trên các công cụ tìm kiếm bởi vì nhờ có SEO, những thông tin từ website sẽ được tối ưu và được các thuật toán của Google xác định kết quả phù hợp với tìm kiếm của người dùng, giúp website của bạn đạt thứ hạng cao trong bảng xếp hạng tìm kiếm.

Điều này có nghĩa là khi website của bạn chuẩn SEO thì bạn sẽ không cần phải trả chi phí liên tục để tiếp tục thu hút lưu lượng truy cập vào nội dung của mình.

3. SEO nhận được nhiều lượt truy cập hơn PPC

Mặc dù các quảng cáo PPC vẫn xuất hiện ở đầu các kết quả tìm kiếm, nhưng trong thực tế có tới 71,33% người dùng truy cập vào các website, họ sẽ được Google gợi ý hơn là các kết quả được quảng cáo.

Có thể nói rằng người dùng tin tưởng thuật toán của Google hơn. Theo đó, họ chọn truy cập vào các trang chuẩn SEO mà công cụ tìm kiếm đã xác định là đúng và phù hợp nhất với thông tin mà họ đã tìm kiếm.

4. SEO giúp PR

Mặc dù SEO và PR tưởng chừng như không có điểm chung nào, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng chúng cùng nhau để tối đa hóa kết quả bạn thấy từ mỗi chiến lược.

Ví dụ: Khi bạn kết hợp PR và SEO, website của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn nhiều trong việc cung cấp nội dung phù hợp cho từng đối tượng khách hàng như khách hàng tiềm năng và khách hàng trung thành.

5. Tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ

Ngày nay, SEO được coi là một yếu tố chính của bất kỳ chiến lược tiếp thị nào. Trên thực tế, 61% các nhà kinh doanh nói rằng cải thiện SEO và website của họ là ưu tiên hàng đầu.

Điều này có nghĩa là đối thủ cạnh tranh của bạn có thể đã thực hiện các bước để thiết lập thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Với chiến lược SEO của riêng bạn, không những sẽ đuổi kịp mà còn có thể dẫn trước các đối thủ của mình trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm website.

Vậy bạn đã trả lời được câu hỏi lợi ích của SEO đối với website chưa? Hi vọng thông qua bài viết này, bạn đã tìm được câu trả lời cụ thể nhé. Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm, xin liên hệ với NR Global để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé. 

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký