• EnglishVietnamese

5 GỢI Ý ĐẶT TIÊU ĐỀ ĐỂ MỘT BÀI CONTENT NỔI BẬT

5 GỢI Ý ĐẶT TIÊU ĐỀ ĐỂ MỘT BÀI CONTENT NỔI BẬT

Điều đầu tiên quyết định người đọc có click chuột vào một bài viết nào đó hay không phụ thuộc rất nhiều vào tiêu đề bài viết. Tiêu đề có vị trí rất quan trọng, có khả năng và sức mạnh gây tác động đến người đọc cho dù họ không đọc nội dung bài viết. Một số gợi ý đặt tiêu đề mà NR Global đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu tiêu đề để 1 bài content nổi bật, ấn tượng, lôi cuốn người đọc.

Gợi ý đặt tiêu đề cho content chính xác  – Trích dẫn số liệu

Trong một dòng chữ, chữ số nổi bật. Vì vậy, đừng viết tiêu đề với Tám điều, Hãy viết một tiêu đề với 8 điều. Khởi đầu bằng con số lẻ, gây sự tò mò. Theo phân tích thì những tiêu đề khởi đầu bằng con số lẻ sẽ dễ khiến cho người đọc click hơn là con số chẵn. 

Tiêu đề với số không luôn luôn liệt kê bài viết. Các con số cũng có thể là dữ liệu và số liệu thống kê, chỉ ra rằng bài báo được hỗ trợ bởi nghiên cứu. LinkedIn đã kiểm tra các tiêu đề có và không có con số thống kê và thấy rằng số liệu thống kê có tác động lớn đến tỷ lệ nhấp, tăng 37% so không có số

Đặt câu hỏi 5W 1H (Where, When, Why, Who, What và How)

Tiêu đề câu hỏi sẽ tận dụng một hiệu ứng tâm lý, làm content nổi bật, khiến tâm trí người đọc phải thực hiện bước tiếp theo: trả lời câu hỏi hay thắc mắc. Sự thiếu hoàn chỉnh vốn có trong các câu hỏi gây căng thẳng và hứng thú với độc giả.

Bên cạnh đó, Google tập trung vào ý nghĩa của truy vấn tìm kiếm, không chỉ là sự kết hợp của các từ. Nó được gọi là chỉ số ngữ nghĩa tiềm ẩn và nó là chìa khóa cho SEO ngữ nghĩa. Ngôn ngữ tự nhiên của một câu hỏi hoàn chỉnh giúp Google hiểu bài viết hữu ích như thế nào.

Đặt từ khóa lên phía đầu tựa đề – gợi ý đặt tiêu đề dễ dàng đạt tính chuẩn SEO 

Việc sử dụng cụm từ khóa đích ở đầu thẻ tiêu đề <title> và tiêu đề <h1> mang lại cho nó cụm từ khóa cụm từ nổi bật giúp giúp biểu thị mức độ liên quan của nó với các công cụ tìm kiếm. Điều này không quan trọng đối với các dòng chủ đề và bài viết xã hội.

Một tiêu đề hiệu quả hoạt động cho cả công cụ tìm kiếm và độc giả. Để tạo tiêu đề xếp hạng và thu hút sự chú ý, hãy sử dụng dấu hai chấm. Điều này cho phép bạn tách từ khóa thân thiện với tìm kiếm khỏi các kích hoạt thân thiện với xã hội.

Một số cách đặt tiêu đề bài viết câu view:

  • 15 thủ thuật để…
  • Lý do thực sự bạn không…
  • Các sai lầm … thường gặp và cách khắc phục
  • Hé lộ: Vì sao …
  • Làm thế nào để … thậm chí nếu …
  • Bạn có lo lắng về …?
  • Làm cách này để… mà không cần

Ngoài 3 gợi ý để có một tiêu đề nổi bật thì tiêu đề nên có một số lưu ý sau: 

  • Tiêu đề bài đăng phải ngắn, tập trung vào từ khóa chính. Đặt tiêu đề hấp dẫn làm kích thích người dùng click.
  • Giới hạn 60-65 kí tự.
  • Title là duy nhất, không nên trùng lặp với các bài viết khác trên Google.
  • Nên chứa keyword và đứng đầu, nên chưa Brands. Vì xu thế SEO hiện tại chính là E A T. Chú ý vào Expertise, Authority, Trust.

Tiêu đề content nổi bật sẽ thu hút sự chú ý của người tìm kiếm. Và cũng nhờ cách đặt tiêu đề mà nội dung bài viết quảng cáo của bạn không trở nên vô nghĩa. Tiêu đề đó là sự hứa hẹn dẫn dắt khách hạng đi đến con đường mà họ trông chờ. Một tiêu đề hay thậm chí có thể mang lại 80% thành công cho bài viết quảng cáo. Chính vì vậy, cách đặt tiêu đề hiệu quả là một nghệ thuật trong mọi bài viết.

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký