3 ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRÊN GOOGLE

3 ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRÊN GOOGLE

Tại Việt Nam thì Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất. Mọi truy vấn thông tin, tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ hay mua hàng…đều thực hiện thông qua các từ khóa tìm kiếm trên Google. Vì vậy, quảng cáo từ khóa Google là hình thức quảng cáo hiệu quả hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

Để quảng cáo mang lại hiệu quả cao mà lại có thể tiết kiệm chi phí thì cần chọn từ khóa chuẩn. Và bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 điều giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn thành công với giá tốt nhất.

1. Quảng cáo từ khóa là gì?

Quảng cáo từ khóa còn được gọi là quảng cáo Google Search hay quảng cáo Google Adwords. Đây là một hình thức quảng cáo trực tuyến của Google, giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng ngay tức khắc, thông qua các từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

2. Tại sao cần chọn từ khóa “chuẩn” cho quảng cáo?

Từ khóa là những từ hoặc cụm từ được dùng khớp với quảng cáo của bạn mà người dùng tìm kiếm. Vì thế, việc chọn từ khóa chuẩn sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy tên doanh nghiệp hay những sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Việc chọn từ khóa quảng cáo Google rất quan trọng. Nó ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch rất lớn. Để chọn từ khóa chuẩn cần đạt các tiêu chí sau:

– Cụm từ khóa sát với mô tả sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng tìm kiếm.

– Có lượng tìm kiếm cao.

– Từ khóa ngắn gọn, dễ hiểu, theo xu hướng tìm kiếm của khách hàng. 

3. Lợi ích khi quảng cáo từ khóa trên Google 

Nhắm đúng khách hàng mục tiêu

Quảng cáo từ khóa là hình thức dựa trên những từ khóa mà khách hàng tìm kiếm để hiển thị. Chính vì thế nhu cầu của khách hàng tại thời điểm đó là rất lớn. Từ đó, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao.

Tăng nhận thức về thương hiệu

Quảng cáo từ khóa Google sẽ giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày bằng cách xuất hiện trên trang tìm kiếm lớn nhất Việt Nam.

Việc tiếp cận mỗi một khách hàng là tăng cơ hội thêm một khách hàng nhớ về thương hiệu của bạn. Do đó, khi quảng cáo xuất hiện trên Google sẽ giúp hàng triệu khách hàng biết về thương hiệu của bạn khi họ tìm kiếm với các từ khóa liên quan.

Hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí

Việc quảng cáo hiển thị ở các vị trí “hot” hay ở top 1 Google giúp thu hút khách hàng nhanh chóng. Từ đó giúp bạn chiếm ưu thế cạnh tranh cao hơn so với các đối thủ cùng ngành.

Quảng cáo từ khóa có thể xác định được chính xác khách hàng mục tiêu. Không hiển thị quảng cáo đến những khách hàng không có nhu cầu. Và chỉ trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo. Điều này vừa giúp bạn đạt mục tiêu bán hàng đồng thời tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

Dễ dàng đánh giá mức độ thành công và kiểm soát hiệu quả

Với Google Ads, nếu người dùng nhấp vào quảng cáo thì bạn sẽ biết được. Điều này giúp bạn biết mẫu quảng cáo như thế nào là hiệu quả và nên đầu tư vào đâu để mang lại lợi nhuận cao nhất.

Và với quảng cáo từ khóa Google, bạn hoàn toàn có quyền kiểm soát ngân sách. Có thể chọn số tiền muốn chi tiêu cho mỗi tháng, mỗi tuần hoặc thậm chí là mỗi ngày cho mỗi mẫu quảng cáo khác nhau.

Ngân sách cao hay thấp đều sử dụng quảng cáo được

Dù ngân sách của bạn ở mức cao hay thấp đều có thể chạy quảng cáo từ khóa. Google không yêu cầu số tiền tối thiểu khi chạy quảng cáo. 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn định hướng được chiến lược chạy quảng cáo hiệu quả và thành công với giá tốt nhất trên thị trường.

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

Sức mạnh của Nghệ thuật Storytelling trong Content Marketing

Marketing bằng storytelling - phương pháp kể chuyện, đang dần trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, liệu bạn đã hiểu rõ về khái niệm storytelling và cách xây dựng một câu chuyện hấp dẫn, có khả năng kết nối với cảm xúc của khách hàng hay chưa? Trong bài viết dưới đây, NR Global sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về storytelling. Lợi ích và cách đơn giản để xây dựng một câu chuyện hiệu quả, có khả năng "chạm" đến cảm xúc của khách hàng.…

Bí Quyết Thiết Kế Landing Page Hấp Dẫn Tạo Ấn Tượng Với Khách Hàng

Landing page đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút và tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng trực tuyến. Đây là cánh cửa đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc khi ghé thăm trang web của bạn và chính nó quyết định liệu họ có ở lại và tương tác hay không. Vì vậy, việc thiết kế một trang Landing page hấp dẫn và tạo ấn tượng là một bí quyết quan trọng để thu hút sựchú ý và chuyển đổi khách hàng thành thành viên trung thành. Trong bài viết này, NR Global và…

Tối Ưu Google Ads Đơn Giản Giúp Tăng Doanh Số Bán Hàng

Với hơn một tỷ lượt mua sắm trên Google mỗi ngày, quảng cáo Google mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm và kết nối với người tiêu dùng trong những khoảnh khắc quan trọng trong quá trình mua sắm. Trong bài viết này, NR Global sẽ cùng bạn khám phá cách tối ưu Google Ads để tăng doanh số bán hàng trên các kênh và không gian quảng cáo đa dạng khác của Google. Bằng cách áp dụng 3 kỹ thuật tối ưu quảng cáo Google Ads hiệu quả. Bạn sẽ có thể nắm…

Tận dụng Video ngắn trong chiến lược Marketing thương hiệu

Trong thời đại công nghệ đang phát triển như hiện nay, xu hướng sử dụng video ngắn trong marketing ngày càng trở phổ biến. Nhu cầu tiêu thụ nội dung ngắn và dễ tiếp thu của người dùng tăng cao. Vì thế các doanh nghiệp cũng đang chú ý và đẩy mạnh nhằm dễ dàng thu hút khách hàng. Đặc biệt, các video ngắn đang mở rộng và tiếp cận với nhiều người dùng hơn trên mọi nền tảng mạng xã hội.  Bằng cách cung cấp nội dụng có giá trị, bạn có thể quảng bá sản phẩm, thu hút…

Các cách thức hữu ích để bảo mật Website của doanh nghiệp

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sở hữu một trang web là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, một trang web bị tấn công có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với doanh nghiệp, từ mất thông tin khách hàng đến thiệt hại tài chính và danh tiếng. Vì vậy, việc bảo vệ trang web của bạn trước các mối đe dọa mạng là cực kỳ cần thiết. Hãy cùng NR Global tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về một…

Thiết kế Website F&B: Bước ngoặc cho Doanh nghiệp F&B trong cuộc chiến kinh doanh

Thị trường F&B của Việt Nam đang giữ được sự tăng trưởng ổn định sau đại dịch Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc, cuộc chiến giữa các thương hiệu ngày càng khốc liệt, đặc biệt trong cuộc đua về các kênh Digital. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của các doanh nghiệp trong ngành F&B chính là có một website F&B chuyên nghiệp và hiệu quả. Nếu doanh nghiệp bạn đang cần thiết kế website F&B, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của NR Global. Thực trạng ngành F&B ngày nay…

Đánh giá xu hướng hành vi người dùng trên Website năm 2023

Tìm hiểu xu hướng hành vi người dùng trên Website sẽ giúp doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng được những nhu cầu đó một cách tối ưu nhất. Bởi người dùng Website tiếp nhận và chịu sự ảnh hưởng từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Hành vi người dùng trên Website đã và đang có không ít sự thay đổi. Hãy cùng NR Global tìm hiểu ngay xu hướng hành vi của người dùng trên trang Web trong thời đại công nghệ 4.0 là gì ngay nhé! Hành vi người dùng trên website…

Sự quan trọng của Keyword Research trong việc tối ưu website

Từ khóa là một yếu tố quan trọng đối với SEO, nó là chìa khóa kết nối giữa người dùng và trang web của doanh nghiệp. Bởi từ khóa có tác  dụng đưa nội dung bài viết đến gần hơn với người dùng khi họ tìm kiếm trên công cụ. Vì thế nghiên cứu từ khóa là hoạt động ảnh hưởng trực tiếp trong SEO. Bài viết này NR Global sẽ giúp bạn tìm hiểu về từ khóa, hoạt động nghiên cứu từ khóa (Keyword Research) và tầm quan trọng của nó trong tối ưu website. Hãy cùng đọc bài viết…

7 bước cần thiết để xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả

Xây dựng Website thương mại điện tử đang trở thành một điều kiện tiên quyết để kinh doạnh thành công trong thời đại công nghệ hiện nay. Bởi thị trường kinh tế số Việt Nam đang ngày càng phát triển, xu hướng mua hàng đang chuyển dần từ offline sang online. Tuy nhiên, bạn không biết phải bắt đầu từ đâu để xây dựng trang Web thương mại điện tử. Bài viết này của NR Global sẽ làm rõ những điều cần chuẩn bị và các bước xây dựng một Website thương mại điện tử chuyên nghiệp! Website thương mại…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935191903 Đăng ký
Hotline: 0935 1919 03
Điện thoại: 0236 777 86 86
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10