• EnglishVietnamese

3 ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRÊN GOOGLE

3 ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ CHẠY QUẢNG CÁO TỪ KHÓA TRÊN GOOGLE

Tại Việt Nam thì Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất. Mọi truy vấn thông tin, tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ hay mua hàng…đều thực hiện thông qua các từ khóa tìm kiếm trên Google. Vì vậy, quảng cáo từ khóa Google là hình thức quảng cáo hiệu quả hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

Để quảng cáo mang lại hiệu quả cao mà lại có thể tiết kiệm chi phí thì cần chọn từ khóa chuẩn. Và bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 điều giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn thành công với giá tốt nhất.

1. Quảng cáo từ khóa là gì?

Quảng cáo từ khóa còn được gọi là quảng cáo Google Search hay quảng cáo Google Adwords. Đây là một hình thức quảng cáo trực tuyến của Google, giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng ngay tức khắc, thông qua các từ khóa liên quan tới sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

2. Tại sao cần chọn từ khóa “chuẩn” cho quảng cáo?

Từ khóa là những từ hoặc cụm từ được dùng khớp với quảng cáo của bạn mà người dùng tìm kiếm. Vì thế, việc chọn từ khóa chuẩn sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy tên doanh nghiệp hay những sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Việc chọn từ khóa quảng cáo Google rất quan trọng. Nó ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch rất lớn. Để chọn từ khóa chuẩn cần đạt các tiêu chí sau:

– Cụm từ khóa sát với mô tả sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng tìm kiếm.

– Có lượng tìm kiếm cao.

– Từ khóa ngắn gọn, dễ hiểu, theo xu hướng tìm kiếm của khách hàng. 

3. Lợi ích khi quảng cáo từ khóa trên Google 

Nhắm đúng khách hàng mục tiêu

Quảng cáo từ khóa là hình thức dựa trên những từ khóa mà khách hàng tìm kiếm để hiển thị. Chính vì thế nhu cầu của khách hàng tại thời điểm đó là rất lớn. Từ đó, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao.

Tăng nhận thức về thương hiệu

Quảng cáo từ khóa Google sẽ giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày bằng cách xuất hiện trên trang tìm kiếm lớn nhất Việt Nam.

Việc tiếp cận mỗi một khách hàng là tăng cơ hội thêm một khách hàng nhớ về thương hiệu của bạn. Do đó, khi quảng cáo xuất hiện trên Google sẽ giúp hàng triệu khách hàng biết về thương hiệu của bạn khi họ tìm kiếm với các từ khóa liên quan.

Hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí

Việc quảng cáo hiển thị ở các vị trí “hot” hay ở top 1 Google giúp thu hút khách hàng nhanh chóng. Từ đó giúp bạn chiếm ưu thế cạnh tranh cao hơn so với các đối thủ cùng ngành.

Quảng cáo từ khóa có thể xác định được chính xác khách hàng mục tiêu. Không hiển thị quảng cáo đến những khách hàng không có nhu cầu. Và chỉ trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo. Điều này vừa giúp bạn đạt mục tiêu bán hàng đồng thời tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

Dễ dàng đánh giá mức độ thành công và kiểm soát hiệu quả

Với Google Ads, nếu người dùng nhấp vào quảng cáo thì bạn sẽ biết được. Điều này giúp bạn biết mẫu quảng cáo như thế nào là hiệu quả và nên đầu tư vào đâu để mang lại lợi nhuận cao nhất.

Và với quảng cáo từ khóa Google, bạn hoàn toàn có quyền kiểm soát ngân sách. Có thể chọn số tiền muốn chi tiêu cho mỗi tháng, mỗi tuần hoặc thậm chí là mỗi ngày cho mỗi mẫu quảng cáo khác nhau.

Ngân sách cao hay thấp đều sử dụng quảng cáo được

Dù ngân sách của bạn ở mức cao hay thấp đều có thể chạy quảng cáo từ khóa. Google không yêu cầu số tiền tối thiểu khi chạy quảng cáo. 

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn định hướng được chiến lược chạy quảng cáo hiệu quả và thành công với giá tốt nhất trên thị trường.

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký