• EnglishVietnamese

Xu hướng tiếp thị có hiệu quả trong tương lai

Xu hướng tiếp thị có hiệu quả trong tương lai

Tiếp thị là các hoạt động giúp tạo mối quan hệ và gắn kết với khách hàng. Một chiến thuật tiếp thị tốt sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp cho doanh nghiệp của bạn. Mỗi thời kỳ, sẽ có một xu hướng tiếp thị khác nhau mà bạn có thể áp dụng hiệu quả. Trong phần 1 này, NR Global sẽ mang đến cho bạn 5 xu hướng tiếp thị có hiệu quả trong tương lai. Cùng xem qua nhé!

Xu hướng tiếp thị có hiệu quả trong tương lai

1. Phân phối nội dung đến nhiều nơi

Xu hướng tiếp thị có hiệu quả từ trước đến nay đó chính là phân phối nội dung đến nhiều nơi. Theo đó, người dùng không có thói quen tự giác tìm kiếm những gì mình chưa cần thiết. Vì thế, việc phân phối rộng rãi sẽ giúp các nội dung của bạn có cơ hội hiển thị với nhiều người hơn.

Bạn có thể phân phối nội dung của mình theo nhiều cách:

  • Lan truyền nó thông qua hòm thư điện tử Email
  • Chia sẻ nội dung trên các phương tiện truyền thông xã hội
  • Đăng tải trên các diễn đàn có lượng thành viên lớn
  • Chạy quảng cáo cho các nội dung của bạn
  • Truyền tải thông qua người ảnh hưởng

Tuy nhiên, không phải nền tảng nào cũng chung một cách trình bày như nhau cho cùng một nội dung. Chúng phải có sự khác biệt và điều đó là cần thiết để nội dung của bạn được thu hút.

2. Xu hướng tiếp thị sử dụng lại nội dung

Bạn luôn phải ép mình tạo ra những nội dung mới để mang đến cho khách hàng sự mới mẻ. Tuy nhiên, chúng ta có cố gắng đổi mới thì cũng đến lúc gặp phải tình trạng cạn ý tưởng. Việc sử dụng lại nội dung cũ là một cách hữu hiệu để giải quyết tình trạng đó. Cũng như sự thay đổi trong phong cách thời trang vậy, cứ vài năm là đổi mới nhưng cũng có lúc các phong cách cũ lại hót trở lại.

Tuy nhiên không phải sử dụng lại là chúng ta copy rồi Paste là thành nội dung mới. Nội dung phải được biến đổi sao cho phù hợp với tình hình hiện thời và sở thích người dùng. Chúng ta có thể xuất bản nó dưới nhiều định dạng khác nhau phù hợp với xu hướng tiếp thị. Thay vì nội dung thiên về text thì có thể làm mới nó bằng video hoặc hình ảnh tranh vẽ.

Xu hướng tiếp thị nội dung

3. Thường xuyên làm mới nội dung của bạn

Hầu hết các bài viết của bạn sẽ không còn được mới mẻ và thu hút sau thời gian dài đăng tải. Một số bài không còn lưu lượng truy cập vì nội dung không phù hợp với tình hình hiện tại. Chính vì vậy, chúng ta cần phải đổi mới nội dung sao cho mới mẻ. Trong đó, đổi mới các truy vấn tìm kiếm sẽ giúp nội dung của bạn quay lại trở lại SERPs.

Khi nào thì chúng ta cần làm mới nội dung để phù hợp với xu hướng tiếp thị! Bạn nhận thấy lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho một số nội dung của mình giảm. Đó là lúc để bạn làm mới nội dung của mình và giành lại vị trí xếp hạng trọng các công cụ tìm kiếm. Thường các thay đổi này sẽ diễn ra vào thời điểm bắt đầu năm mới.

4. Xuất bản nội dung trên Google Discover

Google Discover là một nguồn cấp dữ liệu không truy vấn khá mới mẻ cho các nhà sáng tạo. Nội dung trên tính năng này chủ yếu thiên về các chủ đề phổ biến hoặc xu hướng. Google Discover tạo nội dung dựa trên sở thích của bạn thông qua việc thu thập dữ liệu người dùng.

Để nội dung có thể xuất hiện trên Google Discover bạn cần tối ưu cấu trúc trang web của mình. Các công việc bạn nên thực hiện:

  • Trang web đảm bảo thân thiện trên mọi nền tảng, đặc biệt là thiết bị di động
  • Sử dụng hình ảnh sinh động và chất lượng cao
  • Trình bày nội dung thu hút và sử dụng thẻ meta hợp lý
  • Làm việc trên các đánh giá chất lượng tìm kiếm của Google “E – A – T”

Ngay cả khi trang web hoặc nội dung của bạn không có khả năng nhận được nhiều lượng truy cập từ Google khám phá, những việc làm này cũng sẽ giúp tác động tích cực đến SEO Website của bạn. Đây là một trong những xu hướng tiếp thị nội dung hiệu quả dành cho bạn.

Xuất bản nội dung trên Google Discover

5. Tăng thứ hạng tìm kiếm với các từ khóa có giá trị

Theo nghiên cứu, một trang web có từ khóa giá trị nằm trên top tìm kiếm sẽ giúp thu hút hơn một triệu nhấp chuột mỗi tháng. Theo đó, nhiều trang web đã xúc tiến SEO cho các nội dung mang từ khóa giá trị. Chúng được xem là cốt lõi trong chiến lược tiếp thị hiệu quả, giúp tiếp cận với nhiều người hơn. Sử dụng từ khóa tốt là một trong những xu hướng tiếp thị được nhiều nhà marketing áp dụng.

Thế nào để nhận biết đó là một từ khóa có giá trị! Có hai cách để nhận ra nó, chính là dựa vào tiềm năng lưu lượng và tiềm năng kinh doanh.

  • Tiềm năng lưu lượng: Thông thường, một proxy tốt cho đó là lượng tìm kiếm hàng tháng. Lưu lượng này thường là một ước tính tốt về mức độ truy cập của nội dung khi đứng top trong xếp hạng.
  • Tiềm năng kinh doanh: một từ khóa giá trị sẽ gắn liền với các chủ đề của doanh nghiệp. Sẽ chẳng ích gì khi tạo nội dung được xếp hạng trên top tìm kiếm mà nó chẳng mang lại giá trị cho doanh nghiệp.

Tiếp thị là một quá trình dài lâu để khách hàng gia tăng sự tiếp xúc với doanh nghiệp. Càng xây dựng nó tốt thì bạn càng nhận được nhiều thiện cảm và được khách hàng tìm đến. Qua bài viết trên, NR Global mang đến cho bạn thông tin về 5 xu hướng tiếp thị hiệu quả trong thời gian sắp tới. Còn nhiều xu hướng khác mà bạn có thể áp dụng, cùng hóng trong phần tiếp theo nhé! 

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

NR GLOBAL – ĐAM MÊ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG

Thấu hiểu hành vi khách hàng (consumer behavior) là nhân tố quyết định thành bại của các chiến lược marketing. Đặc biệt, đối với công ty Truyền thông - Marketing như NR Global thì việc thấu hiểu khách hàng còn là một việc vô cùng quan trọng. Đam mê để thấu hiểu khách hàng từ trong nội tại NR Global - Truyền thông và Marketing hiện đang là một trong số các công ty truyền thông có tiếng ở Đà Nẵng. Nhưng ít ai biết công ty truyền thông này lại được gây dựng bằng niềm tin, hy vọng. Và…

Những điều bạn chưa biết về dịch vụ Marketing trọn gói tại NR Global

Marketing trọn gói là một trong những dịch vụ đang được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ quan tâm và tìm hiểu gần đây. Vậy gói dịch vụ này mang đến ưu điểm nổi bật nào cho doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng. Hãy cùng NR Global tìm hiểu về dịch vụ đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay nhé.  Marketing trọn gói là gì? Dịch vụ Marketing trọn gói là một trong những dịch vụ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai chiến dịch marketing toàn diện, chuyên nghiệp. Nhằm tăng doanh thu, tối ưu các chi…

Bứt phá bán hàng cho doanh nghiệp bạn bằng công cụ digital marketing

Ngày nay cụm từ Digital Marketing đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống. Chúng ta biết rằng, marketing là công cụ để kết nối giữa khách hàng mục tiêu với doanh nghiệp. Vậy Digital Marketing là gì? Những công cụ Digital Marketing bao gồm những gì?  Bài viết dưới đây NR Global sẽ giải thích rõ cho bạn hiểu về vấn đề này. Digital Marketing là gì? Digital Marketing là những hoạt động Marketing được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số. Doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng thông qua các kênh thông tin điện tử.…

NR Global – “Cái nôi ý tưởng” giúp doanh nghiệp gấp ba doanh thu

Sáng tạo là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Điều này giúp các công ty truyền thông tạo ra những chiến dịch truyền thông - marketing độc đáo, hiệu quả cho khách hàng. Với 5 năm phát triển, NR Global luôn là một trong những đơn vị đi đầu lĩnh vực Truyền thông & Marketing giúp đưa doanh nghiệp khách hàng lên top một cách nhanh nhất. NR Global - Truyền thông & Marketing NR Global luôn tư duy, đổi mới, sáng tạo và hành động. Nhờ thế, trong hơn 5 năm qua từ một công ty mới khởi…

Sáng tạo Content Marketing xây dựng nhận thức cho thương hiệu

Có nhiều lý do tại sao việc xây dựng nhận thức về thương hiệu lại quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Việc nhận biết thương hiệu là mức độ mà người tiêu dùng lựa chọn dựa trên danh tiếng và sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm đó. Vậy sáng tạo Content Marketing như nào để xây dựng nhận thức về thương hiệu đạt hiệu quả và hơn thế nữa? Hãy cùng NR Global tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé. Content Marketing là gì? Content Marketing hay còn được gọi là tiếp thị…

Xây dựng nội dung Fanpage – Công cụ truyền thông hiệu quả

Các đối thủ cạnh tranh liên tục xuất hiện. Vì vậy, bạn nên sở hữu cho mình một fanpage “chất lượng”. Có nghĩa là cần chuẩn bị nội dung hấp dẫn và thu hút lượng lớn người dùng. Vậy doanh nghiệp nên tạo fanpage như thế nào để thu hút được nhiều khách hàng mục tiêu, làm sao để tạo nội dung cho fanpage hiệu quả? Xây dựng và phát triển fanpage là gì, như thế nào cho đúng? Với bài viết này, NR Global sẽ giúp bạn hiểu rõ về việc xây dựng nội dung Fanpage hiệu quả nhé.…

Hé lộ: Cách tối ưu Title chuẩn SEO đạt hiệu quả mà bạn nên biết

Title là gì? Cần phải làm gì để có thể tối ưu title chuẩn SEO là những vấn đề rất thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm. Bởi nó tạo được sức hút với người đọc, giúp tăng tăng lượt tìm kiếm và giúp doanh nghiệp bạn leo top một cách hiệu quả. Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. Title chuẩn SEO là gì? Title hay còn gọi là tiêu đề cho các bài viết, sản phẩm, chuyên mục của website, v.v. Để tăng tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng vào…

Định vị thương hiệu cá nhân – Sức hấp dẫn không thể chối từ

Trong những năm gần đây, định vị thương hiệu cá nhân trở nên phổ biến. Và đang rất được thu hút và nhận sự quan tâm của nhiều người. Thương hiệu cá nhân càng trở nên quan trọng hơn khi bạn giữ một vai trò cụ thể trong một tổ chức. Nếu bạn đang chưa hiểu rõ thì ở bài viết sau NR Global sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn nhé. Định vị thương hiệu cá nhân là gì? Có thể nói, định vị thương hiệu là một bước quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu…

Sức mạnh của Viral Video Marketing

Viral Video Marketing được lan truyền nhanh chóng. Đây là một công cụ tuyệt vời giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng. Vậy làm thế nào để đạt được hiệu ứng lan truyền video mạnh mẽ. Hãy cùng NR Global củng cố kiến ​​thức cốt lõi để tạo ra các video tiếp thị chất lượng cao. Viral Video Marketing là gì? Đang lướt Facebook vào một ngày đẹp trời, bạn tình cờ thấy một video và bấm vào xem cho vui. Bạn thấy nó rất ý nghĩa và muốn chia sẻ với bạn bè, người thân của bạn để…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký