• EnglishVietnamese

Xu hướng tiếp thị có hiệu quả trong tương lai

Xu hướng tiếp thị có hiệu quả trong tương lai

Tiếp thị là các hoạt động giúp tạo mối quan hệ và gắn kết với khách hàng. Một chiến thuật tiếp thị tốt sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp cho doanh nghiệp của bạn. Mỗi thời kỳ, sẽ có một xu hướng tiếp thị khác nhau mà bạn có thể áp dụng hiệu quả. Trong phần 1 này, NR Global sẽ mang đến cho bạn 5 xu hướng tiếp thị có hiệu quả trong tương lai. Cùng xem qua nhé!

Xu hướng tiếp thị có hiệu quả trong tương lai

1. Phân phối nội dung đến nhiều nơi

Xu hướng tiếp thị có hiệu quả từ trước đến nay đó chính là phân phối nội dung đến nhiều nơi. Theo đó, người dùng không có thói quen tự giác tìm kiếm những gì mình chưa cần thiết. Vì thế, việc phân phối rộng rãi sẽ giúp các nội dung của bạn có cơ hội hiển thị với nhiều người hơn.

Bạn có thể phân phối nội dung của mình theo nhiều cách:

  • Lan truyền nó thông qua hòm thư điện tử Email
  • Chia sẻ nội dung trên các phương tiện truyền thông xã hội
  • Đăng tải trên các diễn đàn có lượng thành viên lớn
  • Chạy quảng cáo cho các nội dung của bạn
  • Truyền tải thông qua người ảnh hưởng

Tuy nhiên, không phải nền tảng nào cũng chung một cách trình bày như nhau cho cùng một nội dung. Chúng phải có sự khác biệt và điều đó là cần thiết để nội dung của bạn được thu hút.

2. Xu hướng tiếp thị sử dụng lại nội dung

Bạn luôn phải ép mình tạo ra những nội dung mới để mang đến cho khách hàng sự mới mẻ. Tuy nhiên, chúng ta có cố gắng đổi mới thì cũng đến lúc gặp phải tình trạng cạn ý tưởng. Việc sử dụng lại nội dung cũ là một cách hữu hiệu để giải quyết tình trạng đó. Cũng như sự thay đổi trong phong cách thời trang vậy, cứ vài năm là đổi mới nhưng cũng có lúc các phong cách cũ lại hót trở lại.

Tuy nhiên không phải sử dụng lại là chúng ta copy rồi Paste là thành nội dung mới. Nội dung phải được biến đổi sao cho phù hợp với tình hình hiện thời và sở thích người dùng. Chúng ta có thể xuất bản nó dưới nhiều định dạng khác nhau phù hợp với xu hướng tiếp thị. Thay vì nội dung thiên về text thì có thể làm mới nó bằng video hoặc hình ảnh tranh vẽ.

Xu hướng tiếp thị nội dung

3. Thường xuyên làm mới nội dung của bạn

Hầu hết các bài viết của bạn sẽ không còn được mới mẻ và thu hút sau thời gian dài đăng tải. Một số bài không còn lưu lượng truy cập vì nội dung không phù hợp với tình hình hiện tại. Chính vì vậy, chúng ta cần phải đổi mới nội dung sao cho mới mẻ. Trong đó, đổi mới các truy vấn tìm kiếm sẽ giúp nội dung của bạn quay lại trở lại SERPs.

Khi nào thì chúng ta cần làm mới nội dung để phù hợp với xu hướng tiếp thị! Bạn nhận thấy lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho một số nội dung của mình giảm. Đó là lúc để bạn làm mới nội dung của mình và giành lại vị trí xếp hạng trọng các công cụ tìm kiếm. Thường các thay đổi này sẽ diễn ra vào thời điểm bắt đầu năm mới.

4. Xuất bản nội dung trên Google Discover

Google Discover là một nguồn cấp dữ liệu không truy vấn khá mới mẻ cho các nhà sáng tạo. Nội dung trên tính năng này chủ yếu thiên về các chủ đề phổ biến hoặc xu hướng. Google Discover tạo nội dung dựa trên sở thích của bạn thông qua việc thu thập dữ liệu người dùng.

Để nội dung có thể xuất hiện trên Google Discover bạn cần tối ưu cấu trúc trang web của mình. Các công việc bạn nên thực hiện:

  • Trang web đảm bảo thân thiện trên mọi nền tảng, đặc biệt là thiết bị di động
  • Sử dụng hình ảnh sinh động và chất lượng cao
  • Trình bày nội dung thu hút và sử dụng thẻ meta hợp lý
  • Làm việc trên các đánh giá chất lượng tìm kiếm của Google “E – A – T”

Ngay cả khi trang web hoặc nội dung của bạn không có khả năng nhận được nhiều lượng truy cập từ Google khám phá, những việc làm này cũng sẽ giúp tác động tích cực đến SEO Website của bạn. Đây là một trong những xu hướng tiếp thị nội dung hiệu quả dành cho bạn.

Xuất bản nội dung trên Google Discover

5. Tăng thứ hạng tìm kiếm với các từ khóa có giá trị

Theo nghiên cứu, một trang web có từ khóa giá trị nằm trên top tìm kiếm sẽ giúp thu hút hơn một triệu nhấp chuột mỗi tháng. Theo đó, nhiều trang web đã xúc tiến SEO cho các nội dung mang từ khóa giá trị. Chúng được xem là cốt lõi trong chiến lược tiếp thị hiệu quả, giúp tiếp cận với nhiều người hơn. Sử dụng từ khóa tốt là một trong những xu hướng tiếp thị được nhiều nhà marketing áp dụng.

Thế nào để nhận biết đó là một từ khóa có giá trị! Có hai cách để nhận ra nó, chính là dựa vào tiềm năng lưu lượng và tiềm năng kinh doanh.

  • Tiềm năng lưu lượng: Thông thường, một proxy tốt cho đó là lượng tìm kiếm hàng tháng. Lưu lượng này thường là một ước tính tốt về mức độ truy cập của nội dung khi đứng top trong xếp hạng.
  • Tiềm năng kinh doanh: một từ khóa giá trị sẽ gắn liền với các chủ đề của doanh nghiệp. Sẽ chẳng ích gì khi tạo nội dung được xếp hạng trên top tìm kiếm mà nó chẳng mang lại giá trị cho doanh nghiệp.

Tiếp thị là một quá trình dài lâu để khách hàng gia tăng sự tiếp xúc với doanh nghiệp. Càng xây dựng nó tốt thì bạn càng nhận được nhiều thiện cảm và được khách hàng tìm đến. Qua bài viết trên, NR Global mang đến cho bạn thông tin về 5 xu hướng tiếp thị hiệu quả trong thời gian sắp tới. Còn nhiều xu hướng khác mà bạn có thể áp dụng, cùng hóng trong phần tiếp theo nhé! 

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký