• EnglishVietnamese

9 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE

9 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE

Bạn muốn doanh nghiệp của mình được nhiều người biết đến? Vậy việc xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp, độ uy tín cao và minh bạch trong mắt khách hàng là vô cùng quan trọng. Để làm được điều đó thì website là một yếu tố không thể thiếu. Vậy để có một website hiệu quả thì cần những tiêu chí gì?

Dưới đây là 9 tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế website hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

  1. Ước tính ngân sách.

Đầu tiên bạn cần phải hiểu rõ mục đích của website cho doanh nghiệp của mình. Từ đó có thể đưa ra mức ngân sách hợp lý cho từng mục đích sử dụng website. Nếu là website thương mại điện tử thì mức ngân sách thường cao hơn so với các website để quảng bá hình ảnh. Sau đó bạn nên thiết lập khoản dự trù cho những phát sinh có thể xảy ra. Bên cạnh đó, bạn nên tập trung vào những nhu cầu cần thiết để. Từ đó, có thể tránh sa đà vào những tính năng gây lãng phí ngân sách. Vì vậy bạn cần phải có chiến lược và kế hoạch chi tiết. Bởi nếu bớt đi một vài tính năng cần thiết thì sau này việc chắp vá sẽ gây khó khăn cho bạn.

  1. Nhận báo giá

Để khách quan nhất bạn nên so sánh bảng giá của các đơn vị thiết kế website khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn dựa trên giá cũng có những rủi ro của nó. Vì vậy tùy vào ngân sách của doanh nghiệp và giá từ các đơn vị thiết kế website mà bạn có thể cân nhắc về ưu điểm và nhược điểm của mỗi bên để lựa chọn.

  1. Chi phí phát sinh.

Chi phí phát sinh là việc rất khó tránh khỏi khi xây dựng website. Do trong khi thực hiện sẽ phát sinh nhiều loại chi phí khác. Nếu bạn không có sự chuẩn bị từ trước thì bạn sẽ dễ vượt quá khoảng ngân sách cho phép.

Một số lưu ý về điều khoản chi phí phát sinh như sau: 

  • Phí cho việc cập nhật đột xuất
  • Chi phí liên quan tới thuế
  • Chi phí cho việc bảo hành

Để tránh những rắc rối và tranh cãi sau này, bạn cần tìm hiểu rõ về chính sách chi phí phía đơn vị cung cấp.

  1. Đánh giá hồ sơ năng lực.

Hố sơ năng lực của các công ty thiết kế website sẽ thể hiện qua những dự án mà họ đã trước đó. Bằng việc nhìn vào những sản phẩm bạn sẽ đánh giá được mức độ phù hợp của họ với mong muốn của mình. Do vậy bạn cần đánh giá năng lực kết hợp với nhu cầu và mức ngân sách của mình để chọn lựa đối tác phù hợp. Phương án tốt nhất là lựa chọn công ty đã từng thiết kế những website về lĩnh vực của bạn.

  1. Khả năng giữ chân khách hàng.

Qua việc xem xét các khách hàng của đối tác, bạn cũng có thể nhận ra tỷ lệ giữ chân khách hàng của đơn vị thiết kế. Một đơn vị giữ chân khách hàng lâu dài chứng tỏ được chất lượng dịch vụ của họ. Trái lại, những công ty chỉ bán một lần cho khách hàng, thì bạn cũng cần phải cân nhắc về dịch vụ hỗ trợ của họ.

  1. Hỏi về nhân sự phụ trách.

Bạn nên có thông tin của nhân sự đại diện chịu trách nhiệm cho việc thiết kế trang web của bạn. Từ đó, bạn có thể cập nhật thường xuyên về tiến trình thiết kế cũng như thảo luận về các thay đổi đối nếu cần. Trong trường hợp, người phụ trách chính cho việc thiết kế web có việc đột xuất thì cần phải có người thay thế hỗ trợ bạn khi có những vấn đề cấp thiết. Hoặc một trường hợp khác là nếu họ nghỉ việc thì bạn vẫn có những phương án khác để không ảnh hưởng đến tiến trình thiết kế website của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần có thông tin về chính sách hỗ trợ khách hàng của công ty thiết kế website đó.

  1. Yêu cầu quyền quản trị website.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà công ty thiết kế website sẽ phân quyền quản trị (admin). Nếu khách hàng muốn tự thực hiện việc quản trị web thì sẽ yêu cầu cấp quyền quản trị web. Trong trường hợp bạn muốn nhờ bên đơn vị thiết kế web thực hiện việc thay đổi cho thì sẽ không cần cấp quyền quản trị. Đây là trường hợp website chỉ đơn thuần để giới thiệu công ty và ít có sự thay đổi về nội dung.

  1. Lưu trữ dữ liệu website.

Bạn nên hỏi nơi lưu trữ dữ liệu website của bạn. Có một số đơn vị sẽ có server lưu trữ riêng. Có những đơn vị lại thuê một công ty khác chuyên cung cấp dịch vụ lưu trữ website.

Vì vấn đề quyền sở hữu và tốc độ chạy của website bạn nên tìm hiểu rõ về nơi sẽ lưu trữ dữ liệu.

  1. Thời gian hoàn thành.

Cuối cùng, một điều quan trọng nữa là thời gian thực hiện việc thiết kế website. Bạn cần cân nhắc để kịp tiến độ kinh doanh của mình. Cần có điều khoản rõ ràng trong hợp đồng về thời hạn hoàn thành. Và nếu dự án bị chậm tiến độ thì sẽ có những phương án giải quyết cụ thể như nào.

Khi khảo sát giá một số đơn vị thiết kế bạn cũng cần hỏi luôn về thời gian hoàn thành. Từ đó, so sánh và cân đối với tiến độ dự án kinh doanh của mình. Bạn không nên để thời gian hoàn thành website quá sát nút. Bởi những rủi ro có thể phát sinh sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn được đơn vị thiết kế website hiệu quả cho công việc kinh doanh của mình.

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

NR GLOBAL – ĐAM MÊ THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG

Thấu hiểu hành vi khách hàng (consumer behavior) là nhân tố quyết định thành bại của các chiến lược marketing. Đặc biệt, đối với công ty Truyền thông - Marketing như NR Global thì việc thấu hiểu khách hàng còn là một việc vô cùng quan trọng. Đam mê để thấu hiểu khách hàng từ trong nội tại NR Global - Truyền thông và Marketing hiện đang là một trong số các công ty truyền thông có tiếng ở Đà Nẵng. Nhưng ít ai biết công ty truyền thông này lại được gây dựng bằng niềm tin, hy vọng. Và…

Những điều bạn chưa biết về dịch vụ Marketing trọn gói tại NR Global

Marketing trọn gói là một trong những dịch vụ đang được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ quan tâm và tìm hiểu gần đây. Vậy gói dịch vụ này mang đến ưu điểm nổi bật nào cho doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng. Hãy cùng NR Global tìm hiểu về dịch vụ đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay nhé.  Marketing trọn gói là gì? Dịch vụ Marketing trọn gói là một trong những dịch vụ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai chiến dịch marketing toàn diện, chuyên nghiệp. Nhằm tăng doanh thu, tối ưu các chi…

Bứt phá bán hàng cho doanh nghiệp bạn bằng công cụ digital marketing

Ngày nay cụm từ Digital Marketing đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống. Chúng ta biết rằng, marketing là công cụ để kết nối giữa khách hàng mục tiêu với doanh nghiệp. Vậy Digital Marketing là gì? Những công cụ Digital Marketing bao gồm những gì?  Bài viết dưới đây NR Global sẽ giải thích rõ cho bạn hiểu về vấn đề này. Digital Marketing là gì? Digital Marketing là những hoạt động Marketing được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số. Doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng thông qua các kênh thông tin điện tử.…

NR Global – “Cái nôi ý tưởng” giúp doanh nghiệp gấp ba doanh thu

Sáng tạo là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Điều này giúp các công ty truyền thông tạo ra những chiến dịch truyền thông - marketing độc đáo, hiệu quả cho khách hàng. Với 5 năm phát triển, NR Global luôn là một trong những đơn vị đi đầu lĩnh vực Truyền thông & Marketing giúp đưa doanh nghiệp khách hàng lên top một cách nhanh nhất. NR Global - Truyền thông & Marketing NR Global luôn tư duy, đổi mới, sáng tạo và hành động. Nhờ thế, trong hơn 5 năm qua từ một công ty mới khởi…

Sáng tạo Content Marketing xây dựng nhận thức cho thương hiệu

Có nhiều lý do tại sao việc xây dựng nhận thức về thương hiệu lại quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Việc nhận biết thương hiệu là mức độ mà người tiêu dùng lựa chọn dựa trên danh tiếng và sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm đó. Vậy sáng tạo Content Marketing như nào để xây dựng nhận thức về thương hiệu đạt hiệu quả và hơn thế nữa? Hãy cùng NR Global tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé. Content Marketing là gì? Content Marketing hay còn được gọi là tiếp thị…

Xây dựng nội dung Fanpage – Công cụ truyền thông hiệu quả

Các đối thủ cạnh tranh liên tục xuất hiện. Vì vậy, bạn nên sở hữu cho mình một fanpage “chất lượng”. Có nghĩa là cần chuẩn bị nội dung hấp dẫn và thu hút lượng lớn người dùng. Vậy doanh nghiệp nên tạo fanpage như thế nào để thu hút được nhiều khách hàng mục tiêu, làm sao để tạo nội dung cho fanpage hiệu quả? Xây dựng và phát triển fanpage là gì, như thế nào cho đúng? Với bài viết này, NR Global sẽ giúp bạn hiểu rõ về việc xây dựng nội dung Fanpage hiệu quả nhé.…

Hé lộ: Cách tối ưu Title chuẩn SEO đạt hiệu quả mà bạn nên biết

Title là gì? Cần phải làm gì để có thể tối ưu title chuẩn SEO là những vấn đề rất thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm. Bởi nó tạo được sức hút với người đọc, giúp tăng tăng lượt tìm kiếm và giúp doanh nghiệp bạn leo top một cách hiệu quả. Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. Title chuẩn SEO là gì? Title hay còn gọi là tiêu đề cho các bài viết, sản phẩm, chuyên mục của website, v.v. Để tăng tỷ lệ nhấp chuột của khách hàng vào…

Định vị thương hiệu cá nhân – Sức hấp dẫn không thể chối từ

Trong những năm gần đây, định vị thương hiệu cá nhân trở nên phổ biến. Và đang rất được thu hút và nhận sự quan tâm của nhiều người. Thương hiệu cá nhân càng trở nên quan trọng hơn khi bạn giữ một vai trò cụ thể trong một tổ chức. Nếu bạn đang chưa hiểu rõ thì ở bài viết sau NR Global sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn nhé. Định vị thương hiệu cá nhân là gì? Có thể nói, định vị thương hiệu là một bước quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu…

Sức mạnh của Viral Video Marketing

Viral Video Marketing được lan truyền nhanh chóng. Đây là một công cụ tuyệt vời giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng. Vậy làm thế nào để đạt được hiệu ứng lan truyền video mạnh mẽ. Hãy cùng NR Global củng cố kiến ​​thức cốt lõi để tạo ra các video tiếp thị chất lượng cao. Viral Video Marketing là gì? Đang lướt Facebook vào một ngày đẹp trời, bạn tình cờ thấy một video và bấm vào xem cho vui. Bạn thấy nó rất ý nghĩa và muốn chia sẻ với bạn bè, người thân của bạn để…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký