• EnglishVietnamese

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG FACEBOOK MARKETING ĐỂ THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG DOANH THU

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG FACEBOOK MARKETING ĐỂ THÚC ĐẨY TĂNG TRƯỞNG DOANH THU

Facebook là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới được sử dụng để chia sẻ và kết nối hiệu quả. Đồng thời, đây còn là mảnh đất màu mỡ để khai thác khách hàng tiềm năng.

Cùng NR GLOBAL điểm qua những lý do tại sao nên dùng Facebook Marketing để tăng trưởng doanh thu.

Mở rộng tệp đối tượng 

Đừng tự làm khổ mình bằng cách lặp đi lặp lại tệp đối tượng trên Facebook. Muốn cải thiện hiệu quả hoạt động tiếp thị, bạn phải hiểu bản chất đa dạng của tệp đối tượng nhân khẩu học.

Danh sách đối tượng của mạng xã hội này chứa đầy những người mới nổi lên thế hệ X. Điều này khiến Facebook Marketing trở thành một công cụ tuyệt vời để quảng cáo.

Nền tảng xã hội vừa túi tiền để có được thông tin khách hàng

Một trong những điều thú vị nhất về Facebook là khả năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Vậy điều gì làm cho Facebook Leads Ads có chi phí thấp hơn?

Bởi vì đây là phương thức quảng cáo giúp người dùng cung cấp thông tin và nhận nội dung được kiểm soát nhanh hơn. Nó có xu hướng làm cho tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Khi tỷ lệ tốt hơn, Facebook sẽ giảm chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng.

Nhắm mục tiêu đối tượng tùy chỉnh 

Cách tốt nhất cho các nhà quảng cáo là tập trung vào những khách hàng trước đây hơn là những khách hàng hoàn toàn xa lạ. Và đó là những gì mà mục tiêu theo đối tượng tùy chỉnh sẽ giúp bạn.

Facebook cho phép bạn nhắm mục tiêu vào một nhóm cụ thể. Chẳng hạn, những người đã từng là khách hàng trước đây, có lượt tải xuống ứng dụng, lượt truy cập trang web hoặc tương tác với thương hiệu của bạn.

Phễu lọc mục tiêu Marketing 

Facebook có lẽ là nền tảng duy nhất cho phép bạn nhắm mục tiêu và di chuyển người dùng qua mọi giai đoạn của kênh. Bao gồm Nhận thức, Cân nhắc và Chuyển đổi.

Với tính năng này của Facebook, bạn có thể di chuyển người dùng từ giai đoạn này sang giai đoạn khác của kênh bằng cách cung cấp cho họ những quảng cáo khác nhau gây tiếng vang ở mỗi giai đoạn trong hành trình của người mua.

Phản hồi của khách hàng

Một trong những thành công của thương hiệu là cách thương hiệu tiếp xúc với phản hồi và chỉ trích từ khán giả. Với Facebook, bạn dễ dàng kết nối với người tiêu dùng của mình trong các nhóm hoặc trong phần bình luận. Sau đó thu thập phản hồi, suy nghĩ và trải nghiệm của họ.

Lắng nghe khách hàng của bạn là một cách đã được chứng minh để hiểu nhu cầu và mong muốn của họ. Nó giúp cải thiện chất lượng sản phẩm của bạn và thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng.

Chatbots

60% Gen Z được khảo sát ước rằng họ có thể giao tiếp với nhiều doanh nghiệp hơn qua tin nhắn. Chatbots là một lựa chọn tất yếu để tương tác tức thì và tự động với khách hàng của bạn trên Messenger. Chúng cho phép bạn đính kèm hình ảnh, video và liên kết trong tin nhắn tiếp thị của bạn.

Theo tạp chí Công cụ tìm kiếm, Facebook Messenger tự hào có tỷ lệ mở 70-80% trong giờ đầu tiên. Cao hơn nhiều so với tỷ lệ mở email trung bình (5-10%). Messenger chatbots là một trong những giải pháp rẻ và hiệu quả để thu hút, và chuyển đổi khách hàng.

Những tính năng ưu việt ngày càng được Facebook cập nhật nhiều hơn. Biết một tính năng là chưa đủ để tạo ra một chiến dịch tiếp thị tuyệt vời trên Facebook. Bạn cần phối hợp các tính năng hợp lý để có được một chiến lược tiếp thị thành công. Liên hệ NR GLOBAL để chúng tôi có thể tư vấn và giúp bạn có một chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo. 

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký