• EnglishVietnamese

TOP 5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI UY TÍN 

TOP 5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI UY TÍN 

Ngày nay, giải pháp phòng marketing thuê ngoài đang trở nên phổ biến hơn đối với mọi ngành nghề. Từ mặt hàng tiêu dùng hàng ngày đến các mặt hàng xa xỉ. Khi đánh giá những tiêu chí lựa chọn phù hợp thì trọng tâm chính phải biết được khả năng của nhà cung cấp để có thể đáp ứng yêu cầu của bạn. Hãy cùng NR global tìm hiểu các tiêu chí dưới đây để đưa ra lựa chọn chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn phòng marketing thuê ngoài

1. Kiến thức và kinh nghiệm trong ngành 

Với nhiều kiến thức và kinh nghiệm dày dặn của phòng marketing thuê ngoài luôn có đủ điều kiện để xử lý những nhiệm vụ và các quy trình mà bạn dự định thuê ngoài. 

Để nắm bắt và đánh giá được mức độ kinh nghiệm của nhà cung cấp dịch vụ, bạn có thể trao đổi với công ty đã hoàn thành bao nhiêu dự án và mức độ chuyên sâu của từng dự án là như thế nào. 

Kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc trong ngành.

Kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc trong ngành. Nguồn: Internet 

Người quản lý cùng với những thành viên trong nhóm sẽ làm việc trực tiếp với bạn, điều này cũng thể hiện được sự dày dặn kinh nghiệm và tôn trọng trong việc thực hiện dự án kinh doanh. 

2. Được tham khảo và tư vấn kỹ càng

Nền tảng của phòng marketing thuê ngoài có thể giúp bạn có cái nhìn khách quan. Đồng thời hiểu rõ hơn về những gì nhà cung cấp mang lại cho khách hàng của mình. 

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo bất kỳ những nghiên cứu điển hình trên các trang web của những doanh nghiệp lớn, nhỏ. Để biết được các thông tin chi tiết của công ty và qua đó bạn có thể lựa chọn phòng marketing thuê ngoài phù hợp.  Tư vấn kỹ lưỡng

Tư vấn kỹ lưỡng. Nguồn: Internet 

3. Kế hoạch chi tiết, báo cáo thường xuyên

Nên yêu cầu đơn vị marketing có những báo cáo thường xuyên về dự án đã được ký kết trong hợp đồng. Việc này có thể giúp bạn theo dõi được tiến độ của công việc cũng như kết quả hoàn thành. 

Ngoài ra, việc lên kế hoạch chi tiết và báo cáo thường xuyên sẽ giúp giảm thiểu rủi ro. Đồng thời nâng cao được tinh thần trách nhiệm. 

Hơn nữa, nếu có phát sinh những vấn đề khó khăn thì sẽ nắm bắt được tình hình nhanh hơn. Để từ đó lên phương án phù hợp nhất. 

phòng marketing thuê ngoài

Lên kế hoạch chi tiết. Nguồn: Internet

4. Chi phí hợp lý và minh bạch 

Yếu tố minh bạch luôn là điều cần được quan tâm đến. Có thể nói đây là thước đo cho sự uy tín của phòng marketing thuê ngoài. 

Khi ký kết hợp đồng, hai bên nên thỏa thuận kế hoạch và chi phí cho dịch vụ. Điều này giúp tránh được những trở ngại hay rắc rối về chậm dự án, bội chi ngân sách.

Nếu như phương án marketing bạn đang chọn lại vượt quá ngân sách cho phép. Hãy liên hệ với đội nhóm tư vấn của đơn vị cung cấp đó để đưa ra những phương án phù hợp.

5. Thái độ hợp tác chuyên nghiệp 

Tiêu chí cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng của phòng marketing thuê ngoài đó là thái độ trong quá trình hợp tác, đàm phán cùng nhau. Yếu tố này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của công việc. 

Do đó, cũng cần đánh giá sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đơn vị marketing cung cấp dịch vụ trước khi bước vào giai đoạn ký kết hợp đồng với nhau.

Thái độ hợp tác chuyên nghiệp.

 

Thái độ hợp tác chuyên nghiệp. Nguồn: Internet 

Tuy nhiên, không nên tạo cảm giác gò bó khi hợp tác với các đơn vị marketing mà hãy tạo không gian thoải mái khi làm việc, luôn lắng nghe và cùng triển khai công việc với nhau thì hiệu quả chiến dịch sẽ đạt được tối đa nhất.  

Kết luận

Cả doanh nghiệp và đơn vị triển khai phòng marketing thuê ngoài nên trở thành đối tác thân thiết với nhau để có thể đạt được những hiệu quả cao nhất. Vì cuối cùng, marketing vẫn là hoạt động mang nhiều tính rủi ro, không có gì chắc chắn nên sự cố gắng cả hai bên sẽ luôn cần thiết trong công việc. 

Và nếu bạn cần sự cố vấn uy tín, chất lượng của đội ngũ marketing thuê ngoài thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với NR Global nhé! 

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký