Ngày nay, giải pháp phòng marketing thuê ngoài đang trở nên phổ biến hơn đối với mọi ngành nghề. Từ mặt hàng tiêu dùng hàng ngày đến các mặt hàng xa xỉ. Khi đánh giá những tiêu chí lựa chọn phù hợp thì trọng tâm chính phải biết được khả năng của nhà cung cấp để có thể đáp ứng yêu cầu của bạn. Hãy cùng NR global tìm hiểu các tiêu chí dưới đây để đưa ra lựa chọn chất lượng nhé!
Tiêu chí lựa chọn phòng marketing thuê ngoài
1. Kiến thức và kinh nghiệm trong ngành
Với nhiều kiến thức và kinh nghiệm dày dặn của phòng marketing thuê ngoài luôn có đủ điều kiện để xử lý những nhiệm vụ và các quy trình mà bạn dự định thuê ngoài.
Để nắm bắt và đánh giá được mức độ kinh nghiệm của nhà cung cấp dịch vụ, bạn có thể trao đổi với công ty đã hoàn thành bao nhiêu dự án và mức độ chuyên sâu của từng dự án là như thế nào.
Kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc trong ngành. Nguồn: Internet
Người quản lý cùng với những thành viên trong nhóm sẽ làm việc trực tiếp với bạn, điều này cũng thể hiện được sự dày dặn kinh nghiệm và tôn trọng trong việc thực hiện dự án kinh doanh.
2. Được tham khảo và tư vấn kỹ càng
Nền tảng của phòng marketing thuê ngoài có thể giúp bạn có cái nhìn khách quan. Đồng thời hiểu rõ hơn về những gì nhà cung cấp mang lại cho khách hàng của mình.
Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo bất kỳ những nghiên cứu điển hình trên các trang web của những doanh nghiệp lớn, nhỏ. Để biết được các thông tin chi tiết của công ty và qua đó bạn có thể lựa chọn phòng marketing thuê ngoài phù hợp.
Tư vấn kỹ lưỡng. Nguồn: Internet
3. Kế hoạch chi tiết, báo cáo thường xuyên
Nên yêu cầu đơn vị marketing có những báo cáo thường xuyên về dự án đã được ký kết trong hợp đồng. Việc này có thể giúp bạn theo dõi được tiến độ của công việc cũng như kết quả hoàn thành.
Ngoài ra, việc lên kế hoạch chi tiết và báo cáo thường xuyên sẽ giúp giảm thiểu rủi ro. Đồng thời nâng cao được tinh thần trách nhiệm.
Hơn nữa, nếu có phát sinh những vấn đề khó khăn thì sẽ nắm bắt được tình hình nhanh hơn. Để từ đó lên phương án phù hợp nhất.
Lên kế hoạch chi tiết. Nguồn: Internet
4. Chi phí hợp lý và minh bạch
Yếu tố minh bạch luôn là điều cần được quan tâm đến. Có thể nói đây là thước đo cho sự uy tín của phòng marketing thuê ngoài.
Khi ký kết hợp đồng, hai bên nên thỏa thuận kế hoạch và chi phí cho dịch vụ. Điều này giúp tránh được những trở ngại hay rắc rối về chậm dự án, bội chi ngân sách.
Nếu như phương án marketing bạn đang chọn lại vượt quá ngân sách cho phép. Hãy liên hệ với đội nhóm tư vấn của đơn vị cung cấp đó để đưa ra những phương án phù hợp.
5. Thái độ hợp tác chuyên nghiệp
Tiêu chí cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng của phòng marketing thuê ngoài đó là thái độ trong quá trình hợp tác, đàm phán cùng nhau. Yếu tố này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của công việc.
Do đó, cũng cần đánh giá sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đơn vị marketing cung cấp dịch vụ trước khi bước vào giai đoạn ký kết hợp đồng với nhau.
Thái độ hợp tác chuyên nghiệp. Nguồn: Internet
Tuy nhiên, không nên tạo cảm giác gò bó khi hợp tác với các đơn vị marketing mà hãy tạo không gian thoải mái khi làm việc, luôn lắng nghe và cùng triển khai công việc với nhau thì hiệu quả chiến dịch sẽ đạt được tối đa nhất.
Kết luận
Cả doanh nghiệp và đơn vị triển khai phòng marketing thuê ngoài nên trở thành đối tác thân thiết với nhau để có thể đạt được những hiệu quả cao nhất. Vì cuối cùng, marketing vẫn là hoạt động mang nhiều tính rủi ro, không có gì chắc chắn nên sự cố gắng cả hai bên sẽ luôn cần thiết trong công việc.
Và nếu bạn cần sự cố vấn uy tín, chất lượng của đội ngũ marketing thuê ngoài thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với NR Global nhé!
_______________
NR Global – Website & Marketing
Marketing khó, có NR Global lo
➤ Địa chỉ: 100 Bế Văn Đàn, Đà Nẵng
➤ Website: nrglobal.vn
➤ Email: info@nrglobal.vn
➤ Hotline: 0935 19 19 03