1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng: 03 bạn
Mô tả công việc:
– Lập và thực hiện các kế hoạch theo ngày, tuần, tháng quý để kết nối khách hàng tiềm năng.
– Tư vấn các giải pháp Marketing để hỗ trợ khách hàng nâng cao thương hiệu, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, thúc đẩy công tác bán hàng hiệu quả.
– Tham gia trực tiếp việc báo giá, đàm phán, ký kết các hợp đồng .
– Phối hợp các bộ phận/phòng ban liên quan để triển khai dự án.
– Đảm bảo doanh thu KPI và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
– Đề xuất các ý tưởng/ kế hoạch giúp công ty phát triển nguồn khách hàng.
Yêu cầu công việc:
– Nam, nữ sinh năm 2000 đến 1994.
– Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên.
– Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
– Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và trách nhiệm trong công việc.
– Ứng viên có công cụ làm việc gồm: laptop, tai nghe, phương tiện di chuyển.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn trong ngành dịch vụ, truyền thông, marketing.
Quyền lợi được hưởng:
– Lương cơ bản: thỏa thuận
– Chế độ thu nhập tương xứng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu suất công việc.
– Các chương trình thưởng hấp dẫn trong ngày, tuần, tháng, quý và %hoa hồng.
– Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
– Được học hỏi và phát triển liên tục, tham gia các buổi workshop/ webinar về marketing/ sale/quản lý/
– Mở rộng mối quan hệ là những chủ Doanh nghiệp, các cấp trưởng phòng.
2. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng: 02 bạn
Mô tả công việc:
– Thực hiện các khảo sát, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
– Tiếp nhận các cuộc gọi và tin nhắn từ khách hàng từ đó kết hợp với các phòng ban để xử lý và phản hồi đến với khách.
– Thực hiện thông báo các dịch vụ cần gia hạn của khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc:
– Độ tuổi: >= 24 tuổi.
– Có máy tính cá nhân.
– Giọng nói: Dễ nghe, không nói giọng địa phương.
– Kỹ năng tin học văn phòng, trình bày, thuyết trình.
– Kỹ năng giao tiếp để giao tiếp hiệu quả với khách hàng, đồng nghiệp.
– Kỹ năng xử lý vấn đề để giải quyết thỏa đáng những khiếu nại, vấn đề khách hàng gặp phải.
– Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề cho khách và cải thiện chất lượng dịch vụ
– Có khả năng làm việc độc lập, làm nhóm tốt.
– Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc các ngành có liên quan như Báo chí, Truyền thông, Thương mại điện tử.
Quyền lợi được hưởng:
– Lương theo thỏa thuận.
– Làm việc giờ hành chính từ thứ hai đến sáng thứ bảy.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiệt huyết.
– Được định hướng nghề nghiệp, phát triển bản thân bởi đội ngũ lãnh đạo trẻ.
– Có cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài
Nếu NR GLOBAL là điều bạn đang tìm kiếm HÃY ỨNG TUYỂN NGAY “tại đây”.
Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc mỗi ngày!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
NR Global – Truyền thông & Marketing
– Địa chỉ: 33/08 Ông Ích Khiêm, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
– Hotline: 0934 142 359 – Phòng Nhân sự
– Website: https://nrglobal.vn/
– Ứng tuyển: https://nrglobal.vn/apply/
– Gửi CV về mail: hr@nrglobal.vn
_______________
NR Global – Truyền thông & Marketing
Làm Marketing không khó – Khi đã có NR Global ở đây
FOLLOW NR GLOBAL
➤ Facebook: https://www.facebook.com/nrglobal.vietnamm
➤ Website: www.nrglobal.vn
➤ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpb0bXe5dqiCOi20VhRZemg
➤ Google My Business: https://g.page/nrglobal
➤ Email: info.nrglobal@gmail.com
➤ Instagram: https://www.instagram.com/nr.global/
➤ Tik Tok: https://www.tiktok.com/@nrglobal_websitedesign
➤ Hotline: 0935 19 19 03