Những ưu điểm nổi bật của quảng cáo trực tuyến

Những ưu điểm nổi bật của quảng cáo trực tuyến

So với các hình thức quảng cáo trên phương tiện truyền thông đại chúng thì quảng cáo trực tuyến đang ngày càng được các doanh nghiệp lựa chọn. Bởi những ưu điểm và lợi ích tuyệt vời của nó. Đặc biệt là khả năng tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu. Hiệu quả của quảng cáo được đo lường chi tiết. Khám phá ngay cùng NR Global qua bài viết dưới đây!

Quảng cáo trực tuyến là gì?

Quảng cáo trực tuyến (quảng cáo online) là cách thức truyền tải thông điệp tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng thông qua mạng Internet. 

Quảng cáo trực tuyến là gì? Nguồn: Internet 

Các loại hình quảng cáo online

Cách thức để hiểu rõ hơn về loại hình quảng cáo này chính là tìm hiểu về các định dạng hiển thị của kênh truyền thông. Sau đây là 5 loại quảng cáo online đang sử dụng phổ biến nhất hiện nay: 

  • Email marketing: Đây có thể được xem là khởi nguồn của các hình thức quảng cáo online. Email quảng cáo được gửi hành loạt đến danh sách khách hàng theo yêu cầu. Với mục đích để giới thiệu về sản phẩm hay các dịch vụ. 
  • Quảng cáo hiển thị: Là dạng quảng cáo được hiển thị trên các website khác có liên quan đến nội dung truyền thông mà bạn đang truyền tải.

Các loại hình quảng cáo online. Nguồn: Internet 

  • Quảng cáo thông qua công cụ tìm kiếm (SEO – SEM): Là hình thức quảng cáo có mức độ tin cậy cao. Khách hàng chủ động tìm kiếm theo nhu cầu.
  • Quảng cáo video/ rich media: Quảng cáo video đang được người dùng ưa chuộng. Vì sự thú vị, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với khách hàng với những câu chuyện, video, âm nhạc.  
  • Quảng cáo trên mạng xã hội: Mạng xã hội là nơi người dùng tương tác mạnh mẽ nhất. Các nhà quảng cáo muốn tận dụng kênh truyền thông này để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.  

Ưu điểm nổi bật của quảng cáo online

Không phải ngẫu nhiên quảng cáo trực tuyến trở thành công cụ được nhiều doanh nghiệp sử dụng đến. Nó có mặt trong hầu hết các chiến dịch marketing. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của quảng cáo online này. 

Khả năng nhắm chọn 

Tuỳ vào thói quen, sở thích hay thị hiếu của người dùng mà áp dụng hình thức quảng cáo online phù hợp như: quảng cáo Youtube, quảng cáo Google AdWords,..

Hơn nữa, còn cho phép nhắm vào các công ty, khu vực địa lý hay quốc gia cụ thể nào để chạy quảng cáo. Điều này nhằm nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng.

Khả năng nhắm chọn – ưu điểm của quảng cáo online. Nguồn: Internet

Khả năng theo dõi

Các nhà quảng cáo có thể theo dõi được sở thích, hành vi, thói quen của người dùng thông qua sự tương tác của họ trên mẫu quảng cáo. 

Nhờ đó, có thể thay đổi hình thức quảng cáo trực tuyến để cải thiện sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn với người dùng. 

Hơn thế, theo dõi tính hiệu quả của quảng cáo nhờ vào thống kê số lần nhấp chuột, số lần hiển thị quảng cáo,…

Khả năng linh hoạt 

Chiến dịch quảng cáo online sẽ được theo dõi hàng ngày, hàng tuần để liên tục cập nhật và phát huy tối đa. 

Nếu muốn thay đổi chiến dịch quảng cáo thường xuyên khi thực hiện trên các đài phát thanh, truyền hình hay tạp chí. Việc chi trả khá tốn kém và mất thời gian. 

Khả năng linh hoạt theo dõi hàng tuần. Nguồn: Internet 

Tính tương tác 

Khi thực hiện quảng cáo trực tuyến, doanh nghiệp luôn muốn tương tác với khách hàng vào sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu thông qua những thông tin, hình ảnh trên website. Có thể giải đáp thắc mắc nhanh qua hộp chat trực tuyến. 

Trong khi, các phương tiện quảng cáo đại chúng khác, người dùng chỉ có thể nghe hoặc nhìn. Nếu có vấn đề hay thắc mắc nào phải chủ động gọi điện hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng. 

Chi phí rẻ 

Quảng cáo online không chỉ đa dạng về hình thức mà chi phí lại hạt dẻ hơn so với quảng cáo trên truyền hình hay tạp chí. 

Có thể hoạt động 24/24, không như những quảng cáo khác chỉ xuất hiện vào một thời điểm nào đó. Nếu muốn xuất hiện liên tục phải trả chi phí khá đắt. 

Kết luận 

Với những ưu điểm trên không quá khó hiểu khi quảng cáo trực tuyến được nhiều doanh nghiệp chú ý đến. Trở thành lựa chọn tuyệt vời trong việc thúc đẩy hoạt động quảng bá thương hiệu. Gia tăng doanh thu bán hàng trực tuyến.  

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị Digital marketing chất lượng và uy tín thì hãy ghé qua NR Global. Những gói dịch vụ vô cùng hấp dẫn, sẵn sàng ưu đãi cho bạn mọi lúc mọi nơi.

_______________
NR Global – Truyền thông & Marketing
Làm Marketing không khó – Khi đã có NR Global ở đây
FOLLOW NR GLOBAL
➤ Facebook: https://www.facebook.com/nrglobal.vietnamm
➤ Website: www.nrglobal.vn
➤ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpb0bXe5dqiCOi20VhRZemg
➤ Google My Business: https://g.page/nrglobal
➤ Email: info.nrglobal@gmail.com
➤ Instagram: https://www.instagram.com/nr.global/
➤ Tik Tok: https://www.tiktok.com/@nrglobal_websitedesign
➤ Hotline: 0935 19 19 03

Bài viết khác

Sức mạnh của Nghệ thuật Storytelling trong Content Marketing

Marketing bằng storytelling - phương pháp kể chuyện, đang dần trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, liệu bạn đã hiểu rõ về khái niệm storytelling và cách xây dựng một câu chuyện hấp dẫn, có khả năng kết nối với cảm xúc của khách hàng hay chưa? Trong bài viết dưới đây, NR Global sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về storytelling. Lợi ích và cách đơn giản để xây dựng một câu chuyện hiệu quả, có khả năng "chạm" đến cảm xúc của khách hàng.…

Bí Quyết Thiết Kế Landing Page Hấp Dẫn Tạo Ấn Tượng Với Khách Hàng

Landing page đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút và tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng trực tuyến. Đây là cánh cửa đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc khi ghé thăm trang web của bạn và chính nó quyết định liệu họ có ở lại và tương tác hay không. Vì vậy, việc thiết kế một trang Landing page hấp dẫn và tạo ấn tượng là một bí quyết quan trọng để thu hút sựchú ý và chuyển đổi khách hàng thành thành viên trung thành. Trong bài viết này, NR Global và…

Tối Ưu Google Ads Đơn Giản Giúp Tăng Doanh Số Bán Hàng

Với hơn một tỷ lượt mua sắm trên Google mỗi ngày, quảng cáo Google mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm và kết nối với người tiêu dùng trong những khoảnh khắc quan trọng trong quá trình mua sắm. Trong bài viết này, NR Global sẽ cùng bạn khám phá cách tối ưu Google Ads để tăng doanh số bán hàng trên các kênh và không gian quảng cáo đa dạng khác của Google. Bằng cách áp dụng 3 kỹ thuật tối ưu quảng cáo Google Ads hiệu quả. Bạn sẽ có thể nắm…

Tận dụng Video ngắn trong chiến lược Marketing thương hiệu

Trong thời đại công nghệ đang phát triển như hiện nay, xu hướng sử dụng video ngắn trong marketing ngày càng trở phổ biến. Nhu cầu tiêu thụ nội dung ngắn và dễ tiếp thu của người dùng tăng cao. Vì thế các doanh nghiệp cũng đang chú ý và đẩy mạnh nhằm dễ dàng thu hút khách hàng. Đặc biệt, các video ngắn đang mở rộng và tiếp cận với nhiều người dùng hơn trên mọi nền tảng mạng xã hội.  Bằng cách cung cấp nội dụng có giá trị, bạn có thể quảng bá sản phẩm, thu hút…

Các cách thức hữu ích để bảo mật Website của doanh nghiệp

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sở hữu một trang web là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, một trang web bị tấn công có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với doanh nghiệp, từ mất thông tin khách hàng đến thiệt hại tài chính và danh tiếng. Vì vậy, việc bảo vệ trang web của bạn trước các mối đe dọa mạng là cực kỳ cần thiết. Hãy cùng NR Global tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về một…

Thiết kế Website F&B: Bước ngoặc cho Doanh nghiệp F&B trong cuộc chiến kinh doanh

Thị trường F&B của Việt Nam đang giữ được sự tăng trưởng ổn định sau đại dịch Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc, cuộc chiến giữa các thương hiệu ngày càng khốc liệt, đặc biệt trong cuộc đua về các kênh Digital. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của các doanh nghiệp trong ngành F&B chính là có một website F&B chuyên nghiệp và hiệu quả. Nếu doanh nghiệp bạn đang cần thiết kế website F&B, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của NR Global. Thực trạng ngành F&B ngày nay…

Đánh giá xu hướng hành vi người dùng trên Website năm 2023

Tìm hiểu xu hướng hành vi người dùng trên Website sẽ giúp doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng được những nhu cầu đó một cách tối ưu nhất. Bởi người dùng Website tiếp nhận và chịu sự ảnh hưởng từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Hành vi người dùng trên Website đã và đang có không ít sự thay đổi. Hãy cùng NR Global tìm hiểu ngay xu hướng hành vi của người dùng trên trang Web trong thời đại công nghệ 4.0 là gì ngay nhé! Hành vi người dùng trên website…

Sự quan trọng của Keyword Research trong việc tối ưu website

Từ khóa là một yếu tố quan trọng đối với SEO, nó là chìa khóa kết nối giữa người dùng và trang web của doanh nghiệp. Bởi từ khóa có tác  dụng đưa nội dung bài viết đến gần hơn với người dùng khi họ tìm kiếm trên công cụ. Vì thế nghiên cứu từ khóa là hoạt động ảnh hưởng trực tiếp trong SEO. Bài viết này NR Global sẽ giúp bạn tìm hiểu về từ khóa, hoạt động nghiên cứu từ khóa (Keyword Research) và tầm quan trọng của nó trong tối ưu website. Hãy cùng đọc bài viết…

7 bước cần thiết để xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả

Xây dựng Website thương mại điện tử đang trở thành một điều kiện tiên quyết để kinh doạnh thành công trong thời đại công nghệ hiện nay. Bởi thị trường kinh tế số Việt Nam đang ngày càng phát triển, xu hướng mua hàng đang chuyển dần từ offline sang online. Tuy nhiên, bạn không biết phải bắt đầu từ đâu để xây dựng trang Web thương mại điện tử. Bài viết này của NR Global sẽ làm rõ những điều cần chuẩn bị và các bước xây dựng một Website thương mại điện tử chuyên nghiệp! Website thương mại…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935191903 Đăng ký
Hotline: 0935 1919 03
Điện thoại: 0236 777 86 86
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10