• EnglishVietnamese

Những ưu điểm nổi bật của quảng cáo trực tuyến

Những ưu điểm nổi bật của quảng cáo trực tuyến

So với các hình thức quảng cáo trên phương tiện truyền thông đại chúng thì quảng cáo trực tuyến đang ngày càng được các doanh nghiệp lựa chọn. Bởi những ưu điểm và lợi ích tuyệt vời của nó. Đặc biệt là khả năng tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu. Hiệu quả của quảng cáo được đo lường chi tiết. Khám phá ngay cùng NR Global qua bài viết dưới đây!

Quảng cáo trực tuyến là gì?

Quảng cáo trực tuyến (quảng cáo online) là cách thức truyền tải thông điệp tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với người tiêu dùng thông qua mạng Internet. 

Quảng cáo trực tuyến là gì? Nguồn: Internet 

Các loại hình quảng cáo online

Cách thức để hiểu rõ hơn về loại hình quảng cáo này chính là tìm hiểu về các định dạng hiển thị của kênh truyền thông. Sau đây là 5 loại quảng cáo online đang sử dụng phổ biến nhất hiện nay: 

  • Email marketing: Đây có thể được xem là khởi nguồn của các hình thức quảng cáo online. Email quảng cáo được gửi hành loạt đến danh sách khách hàng theo yêu cầu. Với mục đích để giới thiệu về sản phẩm hay các dịch vụ. 
  • Quảng cáo hiển thị: Là dạng quảng cáo được hiển thị trên các website khác có liên quan đến nội dung truyền thông mà bạn đang truyền tải.

Các loại hình quảng cáo online. Nguồn: Internet 

  • Quảng cáo thông qua công cụ tìm kiếm (SEO – SEM): Là hình thức quảng cáo có mức độ tin cậy cao. Khách hàng chủ động tìm kiếm theo nhu cầu.
  • Quảng cáo video/ rich media: Quảng cáo video đang được người dùng ưa chuộng. Vì sự thú vị, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với khách hàng với những câu chuyện, video, âm nhạc.  
  • Quảng cáo trên mạng xã hội: Mạng xã hội là nơi người dùng tương tác mạnh mẽ nhất. Các nhà quảng cáo muốn tận dụng kênh truyền thông này để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.  

Ưu điểm nổi bật của quảng cáo online

Không phải ngẫu nhiên quảng cáo trực tuyến trở thành công cụ được nhiều doanh nghiệp sử dụng đến. Nó có mặt trong hầu hết các chiến dịch marketing. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của quảng cáo online này. 

Khả năng nhắm chọn 

Tuỳ vào thói quen, sở thích hay thị hiếu của người dùng mà áp dụng hình thức quảng cáo online phù hợp như: quảng cáo Youtube, quảng cáo Google AdWords,..

Hơn nữa, còn cho phép nhắm vào các công ty, khu vực địa lý hay quốc gia cụ thể nào để chạy quảng cáo. Điều này nhằm nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng.

Khả năng nhắm chọn – ưu điểm của quảng cáo online. Nguồn: Internet

Khả năng theo dõi

Các nhà quảng cáo có thể theo dõi được sở thích, hành vi, thói quen của người dùng thông qua sự tương tác của họ trên mẫu quảng cáo. 

Nhờ đó, có thể thay đổi hình thức quảng cáo trực tuyến để cải thiện sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn với người dùng. 

Hơn thế, theo dõi tính hiệu quả của quảng cáo nhờ vào thống kê số lần nhấp chuột, số lần hiển thị quảng cáo,…

Khả năng linh hoạt 

Chiến dịch quảng cáo online sẽ được theo dõi hàng ngày, hàng tuần để liên tục cập nhật và phát huy tối đa. 

Nếu muốn thay đổi chiến dịch quảng cáo thường xuyên khi thực hiện trên các đài phát thanh, truyền hình hay tạp chí. Việc chi trả khá tốn kém và mất thời gian. 

Khả năng linh hoạt theo dõi hàng tuần. Nguồn: Internet 

Tính tương tác 

Khi thực hiện quảng cáo trực tuyến, doanh nghiệp luôn muốn tương tác với khách hàng vào sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu thông qua những thông tin, hình ảnh trên website. Có thể giải đáp thắc mắc nhanh qua hộp chat trực tuyến. 

Trong khi, các phương tiện quảng cáo đại chúng khác, người dùng chỉ có thể nghe hoặc nhìn. Nếu có vấn đề hay thắc mắc nào phải chủ động gọi điện hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng. 

Chi phí rẻ 

Quảng cáo online không chỉ đa dạng về hình thức mà chi phí lại hạt dẻ hơn so với quảng cáo trên truyền hình hay tạp chí. 

Có thể hoạt động 24/24, không như những quảng cáo khác chỉ xuất hiện vào một thời điểm nào đó. Nếu muốn xuất hiện liên tục phải trả chi phí khá đắt. 

Kết luận 

Với những ưu điểm trên không quá khó hiểu khi quảng cáo trực tuyến được nhiều doanh nghiệp chú ý đến. Trở thành lựa chọn tuyệt vời trong việc thúc đẩy hoạt động quảng bá thương hiệu. Gia tăng doanh thu bán hàng trực tuyến.  

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị Digital marketing chất lượng và uy tín thì hãy ghé qua NR Global. Những gói dịch vụ vô cùng hấp dẫn, sẵn sàng ưu đãi cho bạn mọi lúc mọi nơi.

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký