• EnglishVietnamese

Những lợi của Google Map Review trong kinh doanh

Những lợi của Google Map Review trong kinh doanh

Một trong những công cụ hỗ trợ bán hàng, làm thương hiệu mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Google map review. Công cụ mang đến cho các nhà kinh doanh, thương hiệu nhiều lợi ích to lớn. Thương hiệu có phát triển được hay không cũng một phần nhờ vào nó. Vậy công cụ này có lợi ích gì mà lại quan trọng đến thế! Hãy cùng NR Global tìm hiểu dưới bài viết sau đây.

  1. Google map review tăng độ tin cậy thương hiệu

Sự minh bạch ngày càng trở nên phù hợp hơn đối với người tiêu dùng. Sự liên quan (và tầm quan trọng) được đặt vào tính minh bạch phần lớn có thể được công nhận cho khả năng tiếp cận với lượng thông tin khổng lồ về bất kỳ doanh nghiệp nào. Ngày nay, không có gì lạ khi người tiêu dùng nghiên cứu một doanh nghiệp trước khi mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Trên thực tế, gần 88% người tiêu dùng đã đọc các nhận xét để xác định chất lượng của một doanh nghiệp địa phương. Một phần lớn của nghiên cứu này thường được thực hiện trên Google đánh giá.

Để thực sự nhấn mạnh sức mạnh của các đánh giá kinh doanh của Google, cuộc khảo sát tương tự báo cáo 73% người tiêu dùng đáng kinh ngạc nói rằng các đánh giá tích cực khiến họ tin tưởng một doanh nghiệp địa phương nhiều hơn những gì họ có thể có. Điều này cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp địa phương để có được lợi thế cạnh tranh so với doanh nghiệp tiếp theo bằng cách thu thập các đánh giá trên Google Map Review. Ngược lại, nó tạo ra cảm giác cấp bách với cách phản hồi các đánh giá tiêu cực, điều này sẽ tiếp tục xây dựng niềm tin của khách hàng.

  1. Tăng tiếp xúc trực tuyến và SEO Local

Các thuật toán tìm kiếm trên Google rất phức tạp. Nhưng, có một điều chắc chắn: các đánh giá của Google map review có tác động đến Local SEO của Google. Theo Moz, khoảng 9% toàn bộ thuật toán tìm kiếm của Google, được điều khiển bởi các tín hiệu đánh giá (review signals) giống như các tín hiệu mà bạn sẽ tìm thấy trong một bài đánh giá kinh doanh của Google. Các tín hiệu đánh giá này thường tập trung xung quanh số lượng xem xét, vận tốc và tính đa dạng.

Các yếu t xếp hng tng th Local SEO

Một sự kết hợp cân bằng giữa ba tín hiệu đánh giá này có thể giúp đưa doanh nghiệp địa phương của bạn hướng tới kết quả tìm kiếm địa phương hàng đầu của Google. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn được tìm thấy dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều so với việc chỉ sử dụng các hoạt động SEO truyền thống như nghiên cứu từ khóa và viết blog. Mặc dù vẫn rất quan trọng nhưng với tư cách là một doanh nghiệp địa phương, điều quan trọng rằng bạn không chỉ dựa vào các phương pháp truyền thống và bỏ bê các phương tiện khác như Google Map Review.

Với việc thực hiện đúng, các đánh giá kinh doanh của Google có thể là một trong những chiến thuật tiếp thị thành công nhất của bạn. Điều này một phần là do các đánh giá kinh doanh của Google cho phép doanh nghiệp của bạn hiển thị trong Gói Bản đồ của Google. Gói Gói bản đồ (hiển thị bên dưới) bao gồm một nhóm các doanh nghiệp gần địa điểm mà bạn tìm kiếm. Gói bản đồ hiển thị tên và liên kết đến doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại và tổng số đánh giá của Google ngoài xếp hạng trung bình.

Nhận đánh giá từ Google Map Review

  1. Kiểm soát hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua Google Business Reviews

Một trong những lợi thế đáng giá nhất của các đánh giá của Google map review là vòng phản hồi và trí thông minh của khách hàng mà bạn có thể đạt được. Mỗi đánh giá kinh doanh của Google mà bạn thu thập đều có thể và nên đóng vai trò là phản hồi khảo sát khách hàng cho bạn và nhân viên của bạn. Ngoài ra, mỗi đánh giá của Google thường sẽ cho bạn biết một số điều:

+ Công ty của bạn có mang lại trải nghiệm khách hàng tích cực hay không

+ Trường hợp công ty của bạn đã làm một công việc tuyệt vời hoặc không tuyệt vời

+ Sản phẩm hoặc dịch vụ nào họ nhận được từ doanh nghiệp của bạn

  1. Tăng tỷ lệ click vào liên kết

Bất kỳ doanh nghiệp thông minh nào cũng biết rằng, để khiến khách hàng nhấp vào liên kết của bạn khi nó xuất hiện trong một công cụ tìm kiếm là rất quan trọng. Bạn có thể dành tất cả thời gian và tiền bạc cho chiến lược SEO của mình, nhưng nếu mọi người thực sự nhấp vào doanh nghiệp của bạn, tất cả nỗ lực là vô ích. May mắn thay, có Google đánh giá là một cách tuyệt vời để tăng tỷ lệ nhấp khi bạn hiển thị trong công cụ tìm kiếm. Xếp hạng đánh giá Google của bạn sẽ hiển thị bên cạnh tên doanh nghiệp của bạn trong Google, vì vậy một bộ xếp hạng tích cực tốt sẽ tăng số lần nhấp qua trang web của bạn.

  1. Google map review tăng chuyển đổi khách hàng

Khi khách hàng đã nhấp qua trang của bạn, bạn sẽ đến gần mục tiêu cuối cùng. Khách hàng đến trang web của bạn cần được dụ dỗ mua một thứ gì đó từ doanh nghiệp của bạn. Mặc dù trải nghiệm trang web thân thiện với người dùng và trang web được thiết kế thông minh là vô cùng quan trọng, các đánh giá của Google có thể đủ mạnh để thực hiện chuyển đổi một mình. Vì lý do này, bất kỳ doanh nghiệp nào có xếp hạng mạnh trên Google nên quảng cáo xếp hạng trên toàn bộ trang web của họ. Đánh giá này sẽ tăng sự tin tưởng của khách hàng ngay cả khi họ không bao giờ đọc các đánh giá trực tuyến của bạn.

Trên đây là những lợi ích phổ biến mà Google Map Review mang đến cho bạn. Với công cụ này, việc kinh doanh của bạn sẽ trở nên vô cùng phát triển. Để nhận được những review tốt, bạn cần cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Nếu doanh nghiệp của bạn cần hiển thị trên Google map thì hãy liên hệ ngay cho NR Global nhé!

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

Phản hồi của khách hàng – Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp

Trong thời kỳ cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay, nếu doanh nghiệp không quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng là một...

Đón đầu 8 xu hướng quảng cáo google năm 2022

Hiện nay, quảng cáo google được đánh giá là mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp trên thị trường kinh doanh. Do đó,...

Làm video quảng cáo hiệu quả với 5 nguyên tắc sau

Video quảng cáo là một công cụ marketing hữu hiệu giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới khách hàng....

Giải pháp lựa chọn Hosting tối ưu

Lựa chọn một hosting cho website là bước vô cùng quan trọng khi bắt đầu xây dựng website chuyên nghiệp, bạn nên cân nhắc...

Khám phá 8 bí quyết thành công của NR Global

Bí quyết thành công của NR Global là gì? Một doanh nghiệp sở hữu những nhân viên giỏi, đảm nhận công việc được giao...

Top 6 xu hướng truyền thông lên ngôi 2022

Bạn nóng lòng muốn biết xu hướng truyền thông thay đổi như thế nào trong thời gian tới? Bạn muốn tìm hiểu dịch vụ...

Infographic đẹp triệu like với 5 bí quyết

Infographic đang dần trở thành một loại content “quyền lực” rất được ưa chuộng hiện nay. Để làm infographic đẹp và ấn tượng cũng không...

Very Peri – Màu sắc chủ đạo năm 2022

Những ngày cuối năm 2021 đã đến. Một số người dùng thời gian này để nhìn lại về những gì mình đã làm được...

6 xu hướng content marketing trong năm 2022

Hiện tại, khi con người đã dần bắt đầu sống chung với dịch và bước vào những ngày cuối năm. Các doanh nghiệp cũng...

Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký