• EnglishVietnamese

Dự đoán 7 xu hướng Digital Marketing đáng chú ý năm 2022

Dự đoán 7 xu hướng Digital Marketing đáng chú ý năm 2022

Với xu hướng thay đổi nhanh chóng như hiện nay, người làm marketing phải cập nhật nhanh những xu hướng Digital marketing mới nhất. Từ những xu hướng này, có thể định hình hay linh hoạt thay đổi chiến lược cho doanh nghiệp nhằm mang đến kết quả rực rỡ. Hãy cập nhật 7 xu hướng đáng chú ý năm 2022 cùng NR Global ngay nhé.

Tiếp thị nội dung được chú trọng

Trong nhiều năm tới, xu hướng này là xu hướng Digital marketing được coi là chủ chốt, cốt lõi trong các chiến dịch quảng cáo.

Không có gì xây dựng niềm tin của khách hàng hiệu quả như nội dung, càng độc đáo, sáng tạo thì sẽ càng thu hút được nhiều người xem. 

Một nội dung hay sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị và uy tín với người đọc. Thậm chí, họ có thể chia sẻ đồng thời tạo nhiều tương tác hơn với doanh nghiệp. 

Tiếp thị nội dung được chú trọng. Nguồn: Internet  

Chạy chiến lược marketing không quên bảo vệ dữ liệu cá nhân 

Có thể sử dụng một số phương pháp khảo sát như email. Thu thập thông tin trực tiếp hoặc tạo phiếu thăm dò trên mạng xã hội. 

Việc thay đổi cách thức thu thập thông tin sẽ gây ra nhiều khó khăn tuy nhiên về lâu dài, doanh nghiệp sẽ được đánh giá tích cực. 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng chú ý đến các phương pháp chiến lược SEO truyền thống để đảm bảo tốc độ tăng trưởng SEO tự nhiên trong digital marketing.

Chạy chiến lược marketing. Nguồn: Internet 

Chú trọng marketing có ý thức 

Marketing “bẩn” không còn gì lạ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, những khách hàng thích sự công bằng, chân thật trong lời nói, từng sản phẩm thì những kiểu marketing này thường bị bài trừ ngay lập tức. 

Các marketer cần học cách làm marketing lịch thiệp để tiếp cận được nhiều khách hàng đặc biệt là nhóm khách hàng trí thức. 

Tiktok – Xu hướng Digital Marketing thời đại số

Doanh nghiệp muốn phát triển, bắt kịp xu hướng Digital marketing đáng chú ý của thời đại. Có thể nghiên cứu và áp dụng phù hợp nền tảng xã hội Tiktok. 

Hơn nữa, có thể tận dụng booking KOL/ Influencer hoặc chạy quảng cáo Tiktok. Đây đều là những hình thức tiềm năng giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu và mở rộng khách hàng. 

Thay đổi vị trí nền tảng Tiktok. Nguồn: Internet

LinkedIn – Nền tảng tiềm năng cho các chiến dịch Digital Marketing 

Với lượng người sử dụng khổng lồ trên LinkedIn, là nền tảng tiềm năng để áp dụng vào các chiến lược Digital marketing.

Các số liệu tăng trưởng cho thấy mức độ tương tác của người dùng trên nền tảng này. 

Những tính năng mới liên tục được tung ra cũng đem đến kết quả tốt, bền vững và tiếp cận với khách hàng mục tiêu hơn cho doanh nghiệp. 

LinkedIn ngày càng phát triển. Nguồn: Internet

Digital Marketing quan tâm đến trải nghiệm người dùng 

Xu hướng Digital marketing hiện nay đang ngày càng chú trọng mối quan hệ giữa người với người, đương nhiên cần phải đầu tư vào sản phẩm trước khi khách hàng quyết định làm bạn lâu dài. 

Chất lượng tốt cũng chưa đủ là yếu tố cạnh tranh mà cần tối ưu trải nghiệm người dùng tốt từ sale, chăm sóc khách hàng tới những kênh truyền thông. 

Người dùng Facebook ngày càng rộng lớn 

Facebook đang là một trong những mạng xã hội phổ biến với lượng người dùng tăng hằng năm. 

Đó là lý do mà các marketer vẫn nên duy trì những chiến lược marketing cho nền tảng này. Hãy tận dụng quảng cáo trả phí để mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng. 

Các chiến dịch quảng cáo trả phí cho phép kiểm soát khách hàng mục tiêu và vị trí chiến lược. Đồng thời, khả năng tiếp cận, chính xác tại địa điểm nơi khách hàng đang ở đó. 

Facebook là sân chơi lớn cho người dùng. Nguồn: Internet 

Kết luận

Trên đây là những xu hướng Digital marketing hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2022. Dựa vào đây, các doanh nghiệp có thể định hướng chiến lược marketing phù hợp với thị trường công nghệ 4.0 hiện nay. 

Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ tư vấn ngay với NR Global nếu gặp vấn đề liên quan đến digital marketing nhé

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký