• EnglishVietnamese

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp

Bạn đang có ý định thiết kế website? Bạn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn đơn vị thiết kế website nào trong số hàng trăm, hàng ngàn công ty khác nhau? Đừng lo lắng, bởi chỉ cần nắm bắt được những kinh nghiệm dưới đây, tin chắc rằng bạn sẽ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Thứ nhất: Kiểm tra vấn đề tài chính và nhu cầu thực tế của bạn

Đối với một người chỉ mới tập tành kinh doanh qua mạng, không muốn hay không có đủ nguồn kinh phí để đầu tư, vậy thì hãy chọn giải pháp thiết kế website bán hàng bằng wordpress với những tính năng cơ bản, cần thiết. Đừng tham lam thiết kế website quá nhiều chức năng mà không cần phải dùng đến, điều đó quả thực vô cùng lãng phí.

Hầu hết, các dịch vụ thiết kế website đều mong muốn gợi ý cho khách hàng những tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên, đối với từng trường hợp khác nhau mà khách hàng nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Ban đầu, với nguồn kinh phí vừa phải, bạn có thể thiết kế website đơn giản, và sau đó nâng cấp những tính năng mới khi cần.

Thứ hai: Xây dựng ý tưởng cho website

Khi đến với công ty thiết kế website, bạn sẽ có hai lựa chọn khác nhau:

+ Thiết kế website theo mẫu:

Các công ty thiết kế website sẽ giới thiệu cho khách hàng một số mẫu trong kho giao diện của công ty, được sắp xếp và bố trí theo bố cục sẵn có. Về chi phí thiết kế website và chính sách hỗ trợ chỉnh sửa thì tùy mỗi đơn vị mà áp dụng khác nhau, cũng có một số đơn vị hoàn toàn không hỗ trợ khách hàng. Với những khách hàng yêu thích phong cách thiết kế riêng, chuyên nghiệp thì không phù hợp với hình thức này.

+ Thiết kế website theo yêu cầu:

Với lựa chọn này, website sẽ được thiết kế, lập trình theo đúng với mong muốn của khách hàng. Khi đó, dựa trên những ý tưởng mà bạn vạch ra trước đó như màu sắc, phong cách, bố cục, tính năng cần có trên website, các nhân viên tư vấn sẽ trao đổi thêm để bổ sung thêm những thiếu sót, giúp bạn có được một website hoàn chỉnh nhất.

Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu nên lựa chọn thiết kế website bằng ngôn ngữ lập trình nào, điều này sẽ giúp bạn làm chủ được website sau khi thanh lý hợp đồng.

Thứ ba: Nắm rõ kiến thức cơ bản trước khi thiết kế website

Bạn có biết xu hướng thiết kế web sẽ lên ngôi trong năm 2018 hay chưa? Nếu như chưa thì đừng chần chờ gì nữa mà nhanh chóng tìm hiểu kiến thức cơ bản về nó thông qua sự hỗ trợ đắc lực của mạng internet hay các chuyên gia thiết kế web. Việc làm này chính là cách giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt nhất cho mình. Một website để hoạt động được cần 3 yếu tố khác nhau đó là tên miền, hosting và website được xây dựng.

+ Đối với tên miền:

Bạn chỉ cần nghĩ nó đơn giản giống như địa chỉ của một ngôi nhà. Dù bạn có hosting để chứa bộ source code rồi, thế những khi chưa có tên miền thì chẳng ai biết bạn tồn tại và ở đâu. Có hai loại tên miền, một là tên miền quốc tế, hai là tên miền Việt Nam. Tùy vào nhu cầu, phạm vi hoạt động kinh doanh mà bạn lựa chọn loại nào cho phù hợp.

Muốn kiểm tra tên miền đã thuộc quyền sở hữu của ai chưa, hãy truy cập vào website tenmien.vn (đối với tên miền Việt Nam) hay website whois.com (đối với tên miền quốc tế). Khi đã lựa chọn được một tên miền ưng ý, nhanh chóng đăng ký ngay nếu không muốn để đối thủ đăng ký trước nhé!

+ Đối với hosting:

Hosting tựa như chiếc usb có công dụng lưu trữ dữ liệu của toàn bộ website. Khi lựa chọn gói hosting, bạn cần quan tâm đến hai yếu tố đó là dung lượng và băng thông. Khi dung lượng càng nhiều thì bạn càng up được nhiều dữ liệu lên website. Còn về băng thông, khi chúng càng lớn thì càng cho phép nhiều người truy cập vào website cùng lúc, đảm bảo tốc độ load nhanh chóng, không bị tắc nghẽn.

Đối với website mới, bạn không cần phải thuê hosting với dung lượng và băng thông quá lớn, việc sử dụng không hết sẽ làm bạn lãng phí tiền khá nhiều. Hiện nay, các công ty dịch vụ cho thuê hosting để cạnh tranh với nhau đã đưa ra mức giá chênh lệch khác cao, bạn có thể tham khảo nhiều địa chỉ khác nhau trước khi đưa ra quyết định.

+ Đối với website

Nếu như bạn chưa hiểu rõ các yếu tố quan trọng cần chú ý khi thiết kế website, vậy thì nên lựa chọn một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp để được hỗ trợ tốt hơn. Website chuyên nghiệp là khi nó đáp ứng được cả hai yêu cầu về giao diện và bộ source code, dù đáp ứng được một trong hai yếu tố đi chăng nữa thì website của bạn cũng coi như thất bại.

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký