TOP 5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI UY TÍN 

Ngày nay, giải pháp phòng marketing thuê ngoài đang trở nên phổ biến hơn đối với mọi ngành nghề. Từ mặt hàng tiêu dùng hàng ngày đến các mặt hàng xa xỉ. Khi đánh giá những tiêu chí lựa chọn phù hợp thì trọng tâm chính phải biết được khả năng của nhà cung cấp để có thể đáp ứng yêu cầu của bạn. Hãy cùng NR global tìm hiểu các tiêu chí dưới đây để đưa ra lựa chọn chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn phòng marketing thuê ngoài

1. Kiến thức và kinh nghiệm trong ngành 

Với nhiều kiến thức và kinh nghiệm dày dặn của phòng marketing thuê ngoài luôn có đủ điều kiện để xử lý những nhiệm vụ và các quy trình mà bạn dự định thuê ngoài. 

Để nắm bắt và đánh giá được mức độ kinh nghiệm của nhà cung cấp dịch vụ, bạn có thể trao đổi với công ty đã hoàn thành bao nhiêu dự án và mức độ chuyên sâu của từng dự án là như thế nào. 

Kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc trong ngành.

Kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc trong ngành. Nguồn: Internet 

Người quản lý cùng với những thành viên trong nhóm sẽ làm việc trực tiếp với bạn, điều này cũng thể hiện được sự dày dặn kinh nghiệm và tôn trọng trong việc thực hiện dự án kinh doanh. 

2. Được tham khảo và tư vấn kỹ càng

Nền tảng của phòng marketing thuê ngoài có thể giúp bạn có cái nhìn khách quan. Đồng thời hiểu rõ hơn về những gì nhà cung cấp mang lại cho khách hàng của mình. 

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo bất kỳ những nghiên cứu điển hình trên các trang web của những doanh nghiệp lớn, nhỏ. Để biết được các thông tin chi tiết của công ty và qua đó bạn có thể lựa chọn phòng marketing thuê ngoài phù hợp.  Tư vấn kỹ lưỡng

Tư vấn kỹ lưỡng. Nguồn: Internet 

3. Kế hoạch chi tiết, báo cáo thường xuyên

Nên yêu cầu đơn vị marketing có những báo cáo thường xuyên về dự án đã được ký kết trong hợp đồng. Việc này có thể giúp bạn theo dõi được tiến độ của công việc cũng như kết quả hoàn thành. 

Ngoài ra, việc lên kế hoạch chi tiết và báo cáo thường xuyên sẽ giúp giảm thiểu rủi ro. Đồng thời nâng cao được tinh thần trách nhiệm. 

Hơn nữa, nếu có phát sinh những vấn đề khó khăn thì sẽ nắm bắt được tình hình nhanh hơn. Để từ đó lên phương án phù hợp nhất. 

phòng marketing thuê ngoài

Lên kế hoạch chi tiết. Nguồn: Internet

4. Chi phí hợp lý và minh bạch 

Yếu tố minh bạch luôn là điều cần được quan tâm đến. Có thể nói đây là thước đo cho sự uy tín của phòng marketing thuê ngoài. 

Khi ký kết hợp đồng, hai bên nên thỏa thuận kế hoạch và chi phí cho dịch vụ. Điều này giúp tránh được những trở ngại hay rắc rối về chậm dự án, bội chi ngân sách.

Nếu như phương án marketing bạn đang chọn lại vượt quá ngân sách cho phép. Hãy liên hệ với đội nhóm tư vấn của đơn vị cung cấp đó để đưa ra những phương án phù hợp.

5. Thái độ hợp tác chuyên nghiệp 

Tiêu chí cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng của phòng marketing thuê ngoài đó là thái độ trong quá trình hợp tác, đàm phán cùng nhau. Yếu tố này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của công việc. 

Do đó, cũng cần đánh giá sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đơn vị marketing cung cấp dịch vụ trước khi bước vào giai đoạn ký kết hợp đồng với nhau.

Thái độ hợp tác chuyên nghiệp.

 

Thái độ hợp tác chuyên nghiệp. Nguồn: Internet 

Tuy nhiên, không nên tạo cảm giác gò bó khi hợp tác với các đơn vị marketing mà hãy tạo không gian thoải mái khi làm việc, luôn lắng nghe và cùng triển khai công việc với nhau thì hiệu quả chiến dịch sẽ đạt được tối đa nhất.  

Kết luận

Cả doanh nghiệp và đơn vị triển khai phòng marketing thuê ngoài nên trở thành đối tác thân thiết với nhau để có thể đạt được những hiệu quả cao nhất. Vì cuối cùng, marketing vẫn là hoạt động mang nhiều tính rủi ro, không có gì chắc chắn nên sự cố gắng cả hai bên sẽ luôn cần thiết trong công việc. 

Và nếu bạn cần sự cố vấn uy tín, chất lượng của đội ngũ marketing thuê ngoài thì đừng ngần ngại hãy đến ngay với NR Global nhé! 

_______________

NR Global – Website & Marketing
Marketing khó, có NR Global lo

➤ Địa chỉ: 100 Bế Văn Đàn, Đà Nẵng
➤ Website: nrglobal.vn
➤ Email: info@nrglobal.vn
➤ Hotline: 0935 19 19 03

Bài viết khác

“Địa điểm mới, động lực mới” – NR Global tái định nghĩa chất lượng dịch vụ!

Ngày 21/10/2024 vừa qua, Công ty TNHH NR Global, một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Đà Nẵng. Vừa thông báo về việc chuyển văn phòng mới nhằm mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả làm việc. [caption id="attachment_12150" align="aligncenter" width="856"] Văn phòng mới của NR GLOBAL[/caption] Văn phòng mới của NR Global tọa lạc tại số 100 đường Bế Văn Đàn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Với diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại, không gian làm việc mới hứa hẹn sẽ mang đến môi trường…

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10