• EnglishVietnamese

7 CÁCH NÂNG CAO KỸ NĂNG VỀ MARKETING TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 

7 CÁCH NÂNG CAO KỸ NĂNG VỀ MARKETING TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 

Khi triển khai một chiến dịch marketing thành công doanh nghiệp sẽ có những tác động to lớn về doanh số và sự tăng trưởng. Qua đó, tìm ra kỹ năng marketing phù hợp trong thời đại công nghệ tiên tiến như hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây với với NR Global nhé.  

1. Luôn cập nhật xu hướng marketing mới 

Tuỳ vào loại hình kinh doanh của công ty để có các kỹ thuật marketing khác nhau. Trước khi áp dụng, nên tìm hiểu xu hướng nào đang thịnh hành nhất hiện nay. Sau đó, lên kế hoạch chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất. 

2. Cải thiện kỹ năng viết 

Nếu kỹ năng viết tốt, có thể áp dụng chúng cho các chiến lược tiếp thị nội dung. Ngày nay, content không còn xa lạ, là kỹ năng marketing quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. 

Do đó, việc cải thiện kỹ năng viết sẽ giúp rất nhiều trong việc sáng tạo nội dung. Có được một bài viết hay, chỉnh chu hơn để thu hút sự chú ý của mọi người.

kỹ năng marketing

Cải thiện kỹ năng viết. Nguồn: Internet 

3. Tham dự các buổi hội thảo và đào tạo 

Nên đăng ký tham gia các buổi hội thảo về marketing, đây là nơi có thể học hỏi nhiều kiến thức. Những chuyên gia nổi tiếng trải qua nhiều kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực này. 

Không chỉ được học hỏi kiến thức mới, có thể trao đổi các câu hỏi liên quan cùng với chuyên gia.

kỹ năng marketing

Tham gia các buổi hội thảo. Nguồn: Internet 

4. Kỹ năng phân tích, báo cáo 

Hãy học tập và rèn luyện kỹ năng phân tích báo cáo của từng chiến dịch marketing. Qua đó, nắm bắt để hiểu được các dữ liệu đang có và tận dụng tối đa cho dự án. 

Có thể bắt đầu bằng cách học và sử dụng hai loại công cụ Google Search Console và Google Analytics. Vai trò của nó rất quan trọng trong việc phân tích dữ liệu đưa ra những số liệu chính xác. 

Kỹ năng marketing này không đòi hỏi phải học quá nhiều và biết quá sâu rộng. Nhưng nên thực hành và sử dụng thường xuyên thì sẽ hiểu rõ ràng và áp dụng dễ dàng hơn.

Cải thiện kỹ năng phân tích và báo cáo

Cải thiện kỹ năng phân tích và báo cáo. Nguồn: Internet 

 5. Thiết lập mối quan hệ với các chuyên gia marketing khác 

Marketing bao gồm rất nhiều mảng khác nhau, chúng ta không thể nào làm tốt mọi thứ nếu chỉ có một mình. 

Điều này sẽ không bắt buộc, nhưng là kỹ năng marketing có thể làm tăng tỷ lệ thành công. 

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, việc thiết lập mối quan hệ với các chuyên gia marketing khác không khó. Trong quá trình thiết lập, nên tập trung và tìm kiếm người thật sự phù hợp với mình. 

6. Xây dựng thương hiệu cá nhân 

Xây dựng thương hiệu cá nhân là một kỹ năng marketing rất quan trọng trong chiến lược của công ty. Giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh và thu hút thêm lượng khách hàng nếu xây dựng thương hiệu tốt. 

Mục tiêu của việc xây dựng thương hiệu cá nhân là tạo sự khác biệt đối với mọi người. Có thể bắt đầu bằng cách viết blog về lĩnh vực chuyên môn, tuy cách làm hơi cũ nhưng thực sự hiệu quả. 

Một cách truyền thống thường được mọi người sử dụng là đăng tải các nội dung hay, bổ ích. Có thể đăng tải lên trang cá nhân để thu hút sự chú ý và tương tác tốt hơn với khách hàng.

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân. Nguồn: Internet 

7. Tận dụng các chiến lược marketing truyền thống 

Các chiến lược tiếp thị truyền thống trên thực tế nó hoạt động khá tốt như tờ rơi, báo,… Những hình thức này vẫn nắm giữ vị trí quan trọng trong việc thành công của chiến dịch. 

Tuy nhiên, không phải mọi người đều hoạt động và cập nhật thông tin trên mạng xã hội. Do đó không thể hoàn toàn chỉ truyền tải thông điệp của mình thông qua digital marketing được. 

Kết luận 

Các kỹ năng marketing được thể hiện qua bài viết đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo chiến lược. Áp dụng những kỹ năng này, doanh nghiệp sẽ nâng cao, cải thiện, thu hút và giữ chân khách hàng. 

Nếu có nhu cầu thiết kế website hay đang cần giải pháp digital marketing cho doanh nghiệp của mình thì bạn hãy liên hệ với NR Global ngay nhé! 

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký