• EnglishVietnamese

5 Lỗi khiến quảng cáo Google không hiển thị

5 Lỗi khiến quảng cáo Google không hiển thị

Quảng cáo Google không hiển thị là một trong những lỗi rất phổ biến. Thông thường, có rất nhiều lý do khiến cho quảng cáo của bạn bị từ chối. Điều này xuất phát từ việc chúng ta không hiểu sâu sắc về hoạt động của Google Ads. NR Global sẽ chia sẻ 5 lỗi mà các nhà quảng cáo hay phạm phải và bật mí cách khắc phục trong bài viết dưới đây.

Quảng cáo Google không hiển thị là một trong những lỗi rất phổ biến

Quảng cáo Google không hiển thị là một trong những lỗi rất phổ biến. Nguồn: Internet

Quảng cáo Google không hiển thị do vi phạm chính sách

Lỗi gặp phải

Google Ads bị từ chối hoặc hạn chế hiển thị có thể do bạn đã vi phạm chính sách của Google Adwords. Bạn có thể đã vượt khỏi phạm vi chính sách do đăng tải những: 

  • Nội dung bị cấm
  • Hành vi bị cấm
  • Nội dung và tính năng bị hạn chế
  • Vi phạm các tiêu chuẩn chất lượng cho quảng cáo, trang web và ứng dụng

Bên cạnh đó, quảng cáo của bạn cũng sẽ bị từ chối nếu đề cập đến những nội dung không phù hợp hoặc nội có bản quyền. Bởi Google sẽ xem xét rất kỹ nội dung của bạn trước khi đồng ý cho hiển thị.

Cách khắc phục

  • Xem lại chính sách quảng cáo Google và chỉnh sửa nội dung của bạn cho phù hợp.
  • Tiếp tục gửi Google xem xét lại và theo dõi cho đến khi được xét duyệt.

Bạn cần tìm hiểu kỹ chính sách của Google Ads để không mắc sai lầm này. Nguồn: Internet

Quảng cáo Google không hiển thị do hết tiền

Lỗi Google Ads bị từ chối

Đây là điều khá dễ hiểu nhưng đôi lúc các nhà quảng cáo không để ý và cứ loay hoay tìm kiếm những lỗi phức tạp. Khi tài khoản Google Ads không còn tiền thì Quảng cáo Google không hiển thị là điều đương nhiên.

Cách khắc phục

B1: Đăng nhập vào tài khoản Google Adwords

B2: Lựa chọn cài đặt & lựa chọn Thanh toán ⇒ Giao dịch

B3: Kiểm tra số dư tài khoản quảng cáo google của bạn

B4: Nếu số dư = 0, hãy nạp tiền vào tài khoản quảng cáo

B5: Bật lại chiến dịch và theo dõi tiếp

Đây là lỗi đơn giản nhưng cũng rất dễ gặp phải do chủ quan. Nguồn: Internet

Do giá thầu, ngân sách

Lỗi gặp phải

Giá thầu hoặc ngân sách của chiến dịch cũng có thể là nguyên nhân tiếp theo khiến quảng cáo google không hiển thị. Điều này xảy ra do muốn tiết kiệm chi phí quảng cáo nhưng lại cài đặt mức giá quảng cáo quá thấp. Bạn có thể click vào mục “bị giới hạn” hoặc “từ chối” để phát hiện được lỗi này. 

Cách khắc phục

B1: Xác định lại giá thầu của bạn: Có 2 loại giá thầu cơ bản là CPC tối đa hóa lượt thấp và CPC nâng cao.

B2: Chỉnh sửa giá thầu

  • Nếu là CPC thủ công: Tăng giá thầu lên tối đa ở mức mà bạn có thể kiểm soát được ngân sách.
  • Nếu tối đa hoá lượt nhấp: Đặt lại giá thầu của chiến dịch quảng cáo và nâng ngân sách lên

B3: Tăng ngân sách của chiến dịch

Tuỳ vào thị trường để chọn ngân sách cho phù hợp, ngân sách tối thiểu nên ở khoảng 50.000VNĐ. Cài đặt ngân sách quá thấp sẽ gây ra 2 trường hợp: Không hiển thị hoặc hạn chế hiển thị.

Google Adwords bị từ chối do ngân sách. Nguồn: Internet

Do chưa được phê duyệt

Lỗi gặp phải

Đây là lý do hay gặp nhất do sự vội vàng của người quảng cáo. Sau khi bạn cài đặt hoàn tất chiến dịch Google Ads của mình, hệ thống cần thời gian để xét duyệt. Bạn cần chờ đợi và xem xét lỗi nếu đã phê duyệt mà vẫn chưa hiển thị.

Cách khắc phục

Al Google Ads sẽ xét duyệt quảng cáo trong vòng 24h. Có những trường hợp hệ thống báo đã đủ điều kiện nhưng không có tỷ lệ hiển thị. Đừng vội và hãy tiếp tục theo dõi trong 24h. Nếu tình trạng vẫn tiếp diễn thì xem xét lại các nguyên nhân khác. 

Bạn cần chờ đợi hệ thống phê duyệt trong vòng 24h. Nguồn: Internet

Quảng cáo Google không hiển thị trên điện thoại

Lỗi gặp phải

Setting nhầm sẽ khiến quảng cáo google không hiển thị trên điện thoại mà chỉ hiển thị trên máy tính. Bạn cần đọc kỹ hướng dẫn và nắm kỹ năng quảng cáo nâng cao để tránh mắc lỗi trên. 

Cách khắc phục

B1: Đăng nhập vào tài khoản Google Adwords.

B2: Click vào mục Thiết bị trong menu dọc theo bên trái.

B3: Trong cột “Thiết bị”, tìm hàng có nội dung “Điện thoại di động”.

B4: Click vào “Điều chỉnh giá thầu” cho quảng cáo của bạn

B5: Chọn Giảm từ menu thả xuống và tìm setting điện thoại bất thường.

B6: Nhập 0 vào trường % và nhấp vào Lưu.

Quảng cáo google không hiển thị trên điện thoại mà chỉ hiển thị trên máy tính. 

Nguồn: Internet

Trên đây là top những lý do thường gặp khiến Quảng cáo Google không hiển thị. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chạy quảng cáo, hãy liên hệ với NR Global. Chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ Quảng cáo Google, Facebook và các dịch vụ marketing khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ giúp nâng cao giá trị và lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.

——————————————————

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0

Dựa trên tinh thần “Dấn thân – Phục vụ – Trách nhiệm”, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từng ngày cùng với niềm khao khát mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất tại NR Global. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay!

Hotline: 0935 1919 03

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký