• EnglishVietnamese

5 LOẠI CONTENT CẦN TRIỂN KHAI TRONG NĂM 2021

5 LOẠI CONTENT CẦN TRIỂN KHAI TRONG NĂM 2021

Content Marketing đang có những bước chuyển mình mới mẻ trong năm 2021. Do đó, để hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực Digital Marketing thì bạn cần cập nhật kịp thời và bắt kịp xu hướng. Từ đó, nắm bắt những công cụ và xây dựng chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả. Điều này giúp gia tăng lợi nhuận cho công ty một cách đáng kể.

Dưới đây là 5 loại content bạn cần tham khảo để triển khai trong năm 2021.

1. Social Media Content Marketing 

Không ngạc nhiên khi xây dựng Content Marketing trên nền tảng mạng xã hội là vô cùng quan trọng. Vì với hơn 3,6 tỷ người dùng trên toàn cầu thì đây hoàn toàn là một thị trường màu mỡ.

Nhưng để có thể cạnh tranh trên nền tảng này bạn cần có sự khác biệt để tạo ấn tượng. Sự khác biệt này có thể đến từ sản phẩm, dịch vụ, cách chia sẻ thông tin… Hoặc có thể khác biệt từ hình ảnh, font chữ, màu sắc…

Mỗi nền tảng đều sẽ có yếu tố cốt lõi bạn cần tập trung. Nếu Instagram, Pinterest tập trung cho hình ảnh, Linkedln tập trung cho nội dung thì Facebook là sự kết hợp của cả hai. Do đó, bạn cần tập trung xây dựng nội dung theo cốt lõi của từng nền tảng để có hiệu quả cao.

2. Content Marketing dạng Infographic

Infographic là giải pháp để truyền đạt thông tin một cách ngắn gọn với thiết kế hấp dẫn, dễ hiểu. Infographic trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược Content Marketing.

Câu chữ sẽ không hề nhàm chán nếu biết kết hợp cùng hình ảnh một cách thu hút. Đồng thời cũng giúp người đọc dừng lại để đọc những thông tin trên bức ảnh nhiều hơn. Từ đó dễ dàng có được thêm nhiều khách hàng tiềm năng hoặc lan truyền thương hiệu nhanh chóng.

3. Blog Content Marketing

Blog là hình thức content cho phép bạn thoải mái sáng tạo trong thế giới của mình. Bạn có thể chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức về dịch vụ, sản phẩm của mình. Từ đó giúp cho khách hàng có cái nhìn chân thật, thực tế hơn về những gì bạn đang trao đi. Đồng thời, cũng giúp niềm tin của khách hàng dành cho dịch vụ, sản phẩm của bạn vững chắc hơn.

4. Video – Một nội dung sáng tạo không thể bỏ lỡ

Tiktok hiện nay đang là một trong những xu hướng dẫn đầu trên nền tảng mạng xã hội. Do đó, không thể phủ nhận hiệu quả của video trong việc truyền tải thông tin. 

Phát triển nội dung dưới dạng video cần đầu tư nhiều hơn về thời gian, nội dung. Nhưng hiệu quả thì cao hơn nhiều so với dạng content hình ảnh và câu chữ.

Theo thống kê, 50% người dùng nói rằng họ muốn thấy cái video từ các thương hiệu mà họ đã tương tác. Không dừng lại ở đó, các video marketing có thể giúp bạn tăng chuyển đổi, tăng ROI và xây dựng mối quan hệ với khách hàng ổn định.

5. Nội dung trong quảng cáo Facebook, Google

Quảng cáo Facebook, Google sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người xem và có được nhiều leads. Tuy nhiên, khi làm Content Marketing cho các quảng cáo, bạn cần chú ý dòng tiêu đề và call to action cùng với đó là ba dòng đầu tiên phải thật thu hút (đối với quảng cáo Facebook) và dòng mô tả có chứa keyword đủ hấp dẫn (đối với quảng cáo Google) để giữ chân khách hàng ở laijbafi quảng cáo của bạn.

Riêng với quảng cáo Facebook, bạn nên đầu tư hơn cho hình ảnh và video để cắt giảm chi phí quảng cáo.

Hy vọng 5 loại Content Marketing trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc xây dựng chiến lược truyền tải thông tin đến cho khách hàng của mình.

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

TOP SALE XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2022 – MS. TRẦN THỊ TRANG

Tháng 9/2022 là thời điểm mà toàn bộ nhân viên kinh doanh tại NR Global đều phải gấp rút chạy đua doanh số để về đích nhanh nhất. Chính vì vậy chúng tôi đã chứng kiến những thành tích vô cùng đáng nể của mọi người. Vị trí dẫn đầu là Ms. Trần Thị Trang đã xuất sắc cán đích với thành tích cao nhất. Thay mặt Công ty, xin được chúc mừng và cảm ơn sự cố gắng của Trang -  chiến binh xuất sắc với danh hiệu TOP SALE tháng 09. Chào tháng 10 với những khởi sắc…

CUỘC CHIẾN ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU – SÁNG TẠO HAY CHỊU CHẾT

Trong quá trình làm marketing và branding, thuật ngữ định vị thương hiệu đã trở nên quá quen thuộc. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín là yếu tố rất quan trọng để khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng. Từ đó, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, công tác xây dựng thương hiệu cũng ngày càng được chú trọng. Trong thực tế cuộc sống, hàng hóa ngày càng đa dạng, nhiều công ty mọc lên. Việc nhận diện sự khác biệt giữa các thương hiệu đôi khi gây…

Marketing là gì? Vai trò của Marketing với doanh nghiệp thời đại 4.0

Marketing đã và đang là một lĩnh vực quan trọng không thể thiếu trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp. Khái niệm này dần trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được các kiến thức cơ bản về vấn đề này. Vậy Marketing là gì? Và vai trò của Marketing như thế nào đối với các doanh nghiệp? Định nghĩa về Marketing Có rất nhiều cách giải thích về khái niệm của Marketing. Tuy nhiên, hiểu một cách đơn giản là Marketing là…

KIM CHỈ NAM ĐỂ VIẾT VIRAL CONTENT

Trong marketing, viral content là một cách nhanh nhất “chạm” vào tâm trí khách hàng. Có thể nói, đây là cách một số marketer, nhà tiếp thị,... thống trị internet bằng những nội dung có giá trị cao, tác động đúng vào insight vào nhóm đối tượng nào đó. Từ đó, những nội dung được lan truyền và chia sẻ nhiều hơn. Có bao nhiêu dạng viral content? Có ba dạng chính thường xuyên xuất hiện ở các định dạng nội dung. Có thể kể đến như video, ảnh, bài viết trên website, âm nhạc, câu tagline, slide tài liệu,…

7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Ngày nay, quảng cáo Facebook là một kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được số lượng khách hàng tiềm năng lớn. Bởi người dùng trang mạng xã hội này ngày tăng nhanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách tối ưu quảng cáo Facebook để đạt được mục đích và lợi nhuận. Bài viết này NR Global sẽ chia sẻ với bạn 7 thủ thuật tối ưu quảng cáo Facebook. Giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng đến khách hàng mục tiêu và đem đến hiệu quả cao. Lợi ích tối ưu quảng cáo…

SEO Website và những công cụ hỗ trợ hữu ích

Ngày nay có rất nhiều nền tảng để doanh nghiệp quảng cáo như Facebook Ads, Tiktok Ads, Email Marketing,... Nhưng SEO Website vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cùng NR Global tìm hiểu về lợi ích và những công cụ hỗ trợ để SEO Website nhé! Seo Website là gì? Tại sao cần SEO Website? SEO được viết tắt bởi cụm từ Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quy trình nhằm nâng cao thứ hạng của website trên Google. Giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web. SEO…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KOLS MARKETING ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như bây giờ. Phương thức quảng cáo truyền thống dần được thay thế bằng hình thức marketing trực tuyến. Một trong những hình thức marketing hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đó là KOL. Vậy KOLs Marketing là gì và mang đến những hiệu quả ra sao đối với một thương hiệu? Hãy cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! KOLs Marketing là gì? KOLs Marketing là hình thức tiếp thị thông qua KOLs. Nghĩa là các doanh nghiệp sẽ tận dụng mức độ ảnh…

CÁC KÊNH QUẢNG CÁO ONLINE ĐÓN ĐẦU XU THẾ NĂM 2022

Việc có các kênh quảng cáo online hiệu quả là một hoạt động mà doanh nghiệp cần thực hiện trong thời buổi thông tin phát triển như hiện nay. Lựa chọn đúng kênh marketing online là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của hoạt động truyền thông này. Bài viết dưới đây NR Global sẽ bật mí cho bạn các kênh quảng cáo online hiệu quả. Và tiết kiệm chi phí nhất. 1. Google Ads Website được xem là bộ mặt của doanh nghiệp hay thương hiệu. Và còn là cầu nối với khách hàng thông qua…

Cập nhật xu hướng quảng cáo Facebook hiệu quả nhất 2022

Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Nó không chỉ dùng để giải trí mà còn là nơi giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính vì vậy, xu hướng quảng cáo Facebook cũng thường xuyên thay đổi. Vậy tại sao phải quảng cáo Facebook? Các xu hướng quảng cáo đạt hiệu quả nhất trên Facebook là gì? Cùng NR Global tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Những lý do nên ứng dụng quảng cáo trên Facebook vào kinh doánh Tiếp cận được với số lượng khách…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký