Xu hướng tiếp thị có hiệu quả trong tương lai

Tiếp thị là các hoạt động giúp tạo mối quan hệ và gắn kết với khách hàng. Một chiến thuật tiếp thị tốt sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp cho doanh nghiệp của bạn. Mỗi thời kỳ, sẽ có một xu hướng tiếp thị khác nhau mà bạn có thể áp dụng hiệu quả. Trong phần 1 này, NR Global sẽ mang đến cho bạn 5 xu hướng tiếp thị có hiệu quả trong tương lai. Cùng xem qua nhé!

Xu hướng tiếp thị có hiệu quả trong tương lai

1. Phân phối nội dung đến nhiều nơi

Xu hướng tiếp thị có hiệu quả từ trước đến nay đó chính là phân phối nội dung đến nhiều nơi. Theo đó, người dùng không có thói quen tự giác tìm kiếm những gì mình chưa cần thiết. Vì thế, việc phân phối rộng rãi sẽ giúp các nội dung của bạn có cơ hội hiển thị với nhiều người hơn.

Bạn có thể phân phối nội dung của mình theo nhiều cách:

  • Lan truyền nó thông qua hòm thư điện tử Email
  • Chia sẻ nội dung trên các phương tiện truyền thông xã hội
  • Đăng tải trên các diễn đàn có lượng thành viên lớn
  • Chạy quảng cáo cho các nội dung của bạn
  • Truyền tải thông qua người ảnh hưởng

Tuy nhiên, không phải nền tảng nào cũng chung một cách trình bày như nhau cho cùng một nội dung. Chúng phải có sự khác biệt và điều đó là cần thiết để nội dung của bạn được thu hút.

2. Xu hướng tiếp thị sử dụng lại nội dung

Bạn luôn phải ép mình tạo ra những nội dung mới để mang đến cho khách hàng sự mới mẻ. Tuy nhiên, chúng ta có cố gắng đổi mới thì cũng đến lúc gặp phải tình trạng cạn ý tưởng. Việc sử dụng lại nội dung cũ là một cách hữu hiệu để giải quyết tình trạng đó. Cũng như sự thay đổi trong phong cách thời trang vậy, cứ vài năm là đổi mới nhưng cũng có lúc các phong cách cũ lại hót trở lại.

Tuy nhiên không phải sử dụng lại là chúng ta copy rồi Paste là thành nội dung mới. Nội dung phải được biến đổi sao cho phù hợp với tình hình hiện thời và sở thích người dùng. Chúng ta có thể xuất bản nó dưới nhiều định dạng khác nhau phù hợp với xu hướng tiếp thị. Thay vì nội dung thiên về text thì có thể làm mới nó bằng video hoặc hình ảnh tranh vẽ.

Xu hướng tiếp thị nội dung

3. Thường xuyên làm mới nội dung của bạn

Hầu hết các bài viết của bạn sẽ không còn được mới mẻ và thu hút sau thời gian dài đăng tải. Một số bài không còn lưu lượng truy cập vì nội dung không phù hợp với tình hình hiện tại. Chính vì vậy, chúng ta cần phải đổi mới nội dung sao cho mới mẻ. Trong đó, đổi mới các truy vấn tìm kiếm sẽ giúp nội dung của bạn quay lại trở lại SERPs.

Khi nào thì chúng ta cần làm mới nội dung để phù hợp với xu hướng tiếp thị! Bạn nhận thấy lưu lượng truy cập không phải trả tiền cho một số nội dung của mình giảm. Đó là lúc để bạn làm mới nội dung của mình và giành lại vị trí xếp hạng trọng các công cụ tìm kiếm. Thường các thay đổi này sẽ diễn ra vào thời điểm bắt đầu năm mới.

4. Xuất bản nội dung trên Google Discover

Google Discover là một nguồn cấp dữ liệu không truy vấn khá mới mẻ cho các nhà sáng tạo. Nội dung trên tính năng này chủ yếu thiên về các chủ đề phổ biến hoặc xu hướng. Google Discover tạo nội dung dựa trên sở thích của bạn thông qua việc thu thập dữ liệu người dùng.

Để nội dung có thể xuất hiện trên Google Discover bạn cần tối ưu cấu trúc trang web của mình. Các công việc bạn nên thực hiện:

  • Trang web đảm bảo thân thiện trên mọi nền tảng, đặc biệt là thiết bị di động
  • Sử dụng hình ảnh sinh động và chất lượng cao
  • Trình bày nội dung thu hút và sử dụng thẻ meta hợp lý
  • Làm việc trên các đánh giá chất lượng tìm kiếm của Google “E – A – T”

Ngay cả khi trang web hoặc nội dung của bạn không có khả năng nhận được nhiều lượng truy cập từ Google khám phá, những việc làm này cũng sẽ giúp tác động tích cực đến SEO Website của bạn. Đây là một trong những xu hướng tiếp thị nội dung hiệu quả dành cho bạn.

Xuất bản nội dung trên Google Discover

5. Tăng thứ hạng tìm kiếm với các từ khóa có giá trị

Theo nghiên cứu, một trang web có từ khóa giá trị nằm trên top tìm kiếm sẽ giúp thu hút hơn một triệu nhấp chuột mỗi tháng. Theo đó, nhiều trang web đã xúc tiến SEO cho các nội dung mang từ khóa giá trị. Chúng được xem là cốt lõi trong chiến lược tiếp thị hiệu quả, giúp tiếp cận với nhiều người hơn. Sử dụng từ khóa tốt là một trong những xu hướng tiếp thị được nhiều nhà marketing áp dụng.

Thế nào để nhận biết đó là một từ khóa có giá trị! Có hai cách để nhận ra nó, chính là dựa vào tiềm năng lưu lượng và tiềm năng kinh doanh.

  • Tiềm năng lưu lượng: Thông thường, một proxy tốt cho đó là lượng tìm kiếm hàng tháng. Lưu lượng này thường là một ước tính tốt về mức độ truy cập của nội dung khi đứng top trong xếp hạng.
  • Tiềm năng kinh doanh: một từ khóa giá trị sẽ gắn liền với các chủ đề của doanh nghiệp. Sẽ chẳng ích gì khi tạo nội dung được xếp hạng trên top tìm kiếm mà nó chẳng mang lại giá trị cho doanh nghiệp.

Tiếp thị là một quá trình dài lâu để khách hàng gia tăng sự tiếp xúc với doanh nghiệp. Càng xây dựng nó tốt thì bạn càng nhận được nhiều thiện cảm và được khách hàng tìm đến. Qua bài viết trên, NR Global mang đến cho bạn thông tin về 5 xu hướng tiếp thị hiệu quả trong thời gian sắp tới. Còn nhiều xu hướng khác mà bạn có thể áp dụng, cùng hóng trong phần tiếp theo nhé! 

_______________

NR Global – Website & Marketing
Marketing khó, có NR Global lo

➤ Địa chỉ: 100 Bế Văn Đàn, Đà Nẵng
➤ Website: nrglobal.vn
➤ Email: info@nrglobal.vn
➤ Hotline: 0935 19 19 03

Bài viết khác

“Địa điểm mới, động lực mới” – NR Global tái định nghĩa chất lượng dịch vụ!

Ngày 21/10/2024 vừa qua, Công ty TNHH NR Global, một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Đà Nẵng. Vừa thông báo về việc chuyển văn phòng mới nhằm mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả làm việc. [caption id="attachment_12150" align="aligncenter" width="856"] Văn phòng mới của NR GLOBAL[/caption] Văn phòng mới của NR Global tọa lạc tại số 100 đường Bế Văn Đàn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Với diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại, không gian làm việc mới hứa hẹn sẽ mang đến môi trường…

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10