Hiệu quả tuyệt vời cho doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh từ chiến dịch SMS Marketing là một vấn đề không thể phủ nhận. Đây chính là phương hướng quảng cáo tiếp cận khách hàng với tốc độ nhanh nhất. Với chi phí tối ưu, cả doanh nghiệp lớn và nhỏ đều có thể triển khai dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là những ý tưởng đơn giản, dễ thực hiện nhưng đã và đang được vận dụng cho những chiến dịch SMS Marketing thành công. Hãy cùng NR Global điểm qua ngay nhé!
Thực hiện chiến dịch SMS marketing bằng cách gửi chương trình khuyến mãi, giảm giá
Nhiều nghiên cứu cho rằng, việc gửi tin nhắn khuyến mãi đến khách hàng trước ngày họ nhận lương một ngày là một chiến dịch Marketing mang lại hiệu quả cao. Khách hàng, đặc biệt là nữ giới thường bị hấp dẫn bởi các chương trình khuyến mãi. Họ sẽ hạn chế được việc đắn đo và mua nhiều sản phẩm hơn khi được giảm giá.
Khi ra mắt một sản phẩm, dịch vụ mới, hãy gửi tin nhắn hàng loạt đến các khách hàng tiềm năng. Đây cũng là một ý tưởng chiến dịch SMS Marketing tuyệt vời. Gửi cả những thông báo về sản phẩm, tính năng mới, giảm giá cho khách hàng trong lần mua đầu tiên cũng là vấn đề không nên bỏ qua.
Ưu đãi có thời hạn
Khách hàng thường bị cám dỗ với những ưu đãi bị giới hạn về mặt thời gian. Chính điều đó thúc đẩy khách hàng muốn mua sản phẩm nhiều hơn. Thông tin đến với khách hàng về chương trình, mã khuyến mãi chỉ hoạt động trong một khoảng thời gian cụ thể. Việc này sẽ giúp cho kênh SMS Marketing của bạn trở nên cuốn hút. Ngoài ra, phương pháp này còn tăng sự quan tâm của khách hàng đối với các ưu đãi có thời hạn.
Chiến dịch SMS marketing – Gửi lời nhắc
Nhiều đơn vị kinh doanh đã thực hiện ý tưởng chiến dịch SMS Marketing là gửi tin nhắn nhắc nhở đến khách hàng về lịch hẹn. Giúp khách hàng biết được bạn đang quan tâm đến họ. Ngoài ra còn giúp đơn vị thể hiện được sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc.
Tạo ra cuộc thi
Những cuộc thi soạn tin nhắn gửi về tổng đài với mã số trên nắp, thân chai để có cơ hội trúng thưởng. Điều này chắc hẳn không còn quá xa lạ. Chiến dịch SMS Marketing này ngoài một phương thức quảng cáo thương hiệu thì nó còn là cách để doanh nghiệp thu thập thông tin dữ liệu số điện thoại từ các khách hàng tiềm năng.
Chiến dịch SMS Marketing cuộc thi thường được sử dụng theo hình thức khách hàng nhắn tin theo một mã. Mã được quy định trước hoặc các mã được in trên bao bì, hóa đơn, nắp sản phẩm, thân sản phẩm. Với mong muốn nhận được những phần thưởng mong đợi, hoặc cũng có thể là một cuộc thi bình chọn cho sản phẩm.
Tin nhắn xác nhận
Là hình thức xác nhận khách đã đặt hàng, đặt vé, chuyển tiền,… qua tin nhắn. Giúp khách hàng dễ dàng theo dõi kết quả mua hàng của mình. Thể hiện sự chuyên nghiệp, minh bạch trong quá trình mua bán.
Không chỉ là bán hàng
Bên cạnh việc quảng cáo nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp thì việc thể hiện sự quan tâm đến khách hàng là một nội dung cần chú trọng. Gửi những lời cảm ơn, lời chúc vào sinh nhật, dịp lễ, Tết, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua tin nhắn. Đây cũng là một phương thức mang lại sự hài lòng của khách hàng.
Trên đây là những ý tưởng chiến dịch SMS Marketing vô cùng hiệu quả và thành công. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất, tối ưu nhất, đảm bảo doanh thu được như mong đợi, cần có một đơn vị hỗ trợ về các chiến dịch Marketing một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Liên hệ ngay cho NR Global, chúng tôi chính là giải pháp của bạn.
_______________
NR Global – Website & Marketing
Marketing khó, có NR Global lo
➤ Địa chỉ: 100 Bế Văn Đàn, Đà Nẵng
➤ Website: nrglobal.vn
➤ Email: info@nrglobal.vn
➤ Hotline: 0935 19 19 03