Twitter đã chỉnh sửa logo của mình dựa trên thiết kế đã mua trên iStockphoto và cho ra mắt logo mới vào năm 2007. Năm 2010, Twitter loại bỏ các chi tiết hoạt hình và chỉ giữ lại bóng của chú chim trên logo. Đến năm 2012, logo của Twitter được Douglas Bowman – cựu giám đốc sáng tạo của Twitter và các thành viên trong đội thiết kế sửa lại. Để chắc chắn rằng mỗi đường cong của ngực, cánh, đầu và mỏ của  “chú chim xanh” đều thống nhất, ông và cộng sự đã phủ lên 15 vòng tròn khác nhau trên bản vẽ của mình để tạo thành logo Twitter được sử dụng cho đến nay.

Tóm lại

Bao nhiêu là đủ để sáng tạo logo là một câu hỏi không thể trả lời dễ dàng. Nhiều logo chỉ có giá trị từ 0-15 USD nhưng giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ, bên cạnh đó, nhiều logo có giá trị lên đến hàng triệu USD nhưng không mang lại lợi ích gì cho thương hiệu. Bởi vậy mới nói, làm mới logo không chỉ đơn giản là thay đổi về mặt hình ảnh, mà còn đòi hỏi phải thể hiện đúng “chất”, đúng tinh thần và đúng định hướng phát triển của thương hiệu.

Nguồn Tâm Thương | Advertising Vietnam

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686