Quảng cáo sản phẩm trên Zalo

Quảng cáo sản phẩm trên Zalo

Quảng cáo sản phẩm trên Zalo là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của chủ Shop. Quảng cáo sẽ xuất hiện trên Nhật ký Zalo và hệ thống network của Zalo.

Để tạo Quảng cáo sản phẩm trên Zalo, nhà quảng cáo có thể sử dụng một trong hai cách thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

CÁCH 1: Tạo quảng cáo sản phẩm trực tiếp từ Cửa hàng

Truy cập trang Cửa hàng của Shop và chọn Sản phẩm cần quảng cáo và chọn Thu hút người mua

Thiết lập chiến dịch quảng cáo và nhắm chọn đối tượng mục tiêu theo độ tuổi, giới tính và vị trí địa lý.

Nhà quảng cáo thiết lập ngân sách quảng cáo bằng cách Chọn số lượng nhấp chuột >> Đặt giá cho một nhấp chuột

(*) Lưu ý: Giá nhấp chuột tối thiểu (chi phí click) tùy thuộc việc nhà quảng cáo chọn nhóm đối tượng và thời điểm chạy quảng cáo mà giá nhấp chuột sẽ thay đổi. Nhà quảng cáo cần linh động khi đặt giá quảng cáo

CÁCH 2: Tạo quảng cáo từ trang Zalo Ads

Bước 1: Thiết lập chiến dịch quảng cáo

Người dùng vào trang Tạo Quảng Cáo >> Chọn hình thức Quảng cáo Sản phẩm trên Zalo >> chọn Bắt đầu để thiết lập quảng cáo

Chọn Loại chiến dịch (Hình thức quảng cáo) >> Đặt Tên chiến dịch >> Chọn Official Account (OA) >> Chọn Sản Phẩm >> Nhấn Tạo Quảng Cáo

Sau khi nhấn Bắt đầu, nhà quảng cáo chọn Official Account cần quảng cáo (1) >> chọn Sản phẩm(2) cần quảng cáo

 

Nhấn Tạo quảng cáo để tiến hành thiết lập nhắm chọn sau khi đã chọn OA và Sản phẩm (Sản phẩm cần được ban quản trị phê duyệt xong mới có thể chọn quảng cáo)

Lưu ý: 

  • Để phần Chọn sản phẩm hiển thị danh sách các sản phẩm, nhà quảng cáo cân nhắc tạo các sản phẩm trong phần Cửa hàng.
  • Để có tính năng Cửa hàng Official Account cần đăng ký trong danh mục cửa hàng – dịch vụ với loại tài khoản Dịch vụ

Bước 2: Nhắm chọn đối tượng quảng cáo:

1. Địa điểm

  • Để chọn địa điểm, điền tên thành phố, tỉnh thành hoặc 1 địa chỉ cụ thể vào ô “Chọn địa điểm”. Sau đó chọn dấu cộng (+) trên thanh địa điểm
  • Để giới hạn hoặc mở rộng phạm vi: nhà quảng cáo Chọn vào mũi tên trên ô địa điểm để điền chính xác phạm vi bán kính cần mở rộng hay thu hẹp.

2. Giới tính: chọn theo nhóm đối tượng mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo hướng đến.

3. Độ tuổi: chọn độ tuổi phù hợp với mục tiêu quảng cáo

4. Nền tảng: chọn hệ điều hành theo mục tiêu.

Bước 3: Thiết lập ngân sách và chi phí quảng cáo

1. Địa điểm

  • Để chọn địa điểm, điền tên thành phố, tỉnh thành hoặc 1 địa chỉ cụ thể vào ô “Chọn địa điểm”. Sau đó chọn dấu cộng (+) trên thanh địa điểm
  • Để giới hạn hoặc mở rộng phạm vi: nhà quảng cáo Chọn vào mũi tên trên ô địa điểm để điền chính xác phạm vi bán kính cần mở rộng hay thu hẹp.

2. Giới tính: chọn theo nhóm đối tượng mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo hướng đến.

3. Độ tuổi: chọn độ tuổi phù hợp với mục tiêu quảng cáo

4. Nền tảng: chọn hệ điều hành theo mục tiêu.

Bước 3: Thiết lập ngân sách và chi phí quảng cáo

1. Đặt tên Quảng cáo phù hợp

2. Chọn Nút hiển thị phù hợp với mục tiêu chiến dịch (có các nút để nhà quảng cáo lựa chọn: Đặt ngay, Mua ngay, Gọi điện, Chat ngay …)

3. Chú thích thể hiện nội dung quảng cáo. Nội dung của phần chú thích không vượt quá 90 ký tự

4. Mô tả: thể hiện thông tin ngắn gọn của sản phẩm. Nội dung không vượt quá 60 ký tự

5. Thông tin thêm: thể hiện thông tin giá sản phẩm hoặc khuyến mãi cho sản phẩm. Nội dung không vượt quá 40 ký tự

6. Hình cover: thể hiện hình ảnh sử dụng quảng cáo. Nhà quảng cáo đăng tải ảnh có kích thước480×250 và dung lượng không vượt quá 2mb.

Lưu ý: Nhà quảng cáo có thể sử dụng hình ảnh sản phẩm có sẵn từ Cửa hàng. Chọn công cụ Cắt ảnh để phóng to, thu nhỏ hoặc thay đổi vị trí hình ảnh để thể hiện sản phẩm rõ ràng trên quảng cáo.

Bước 5: Gửi duyệt

Sau khi tạo nội dung quảng cáo, nhà quảng cáo có thể lưu lại nội dung để chỉnh sửa sau hoặc tiến hành Gửi duyệt để đội ngũ quản trị Zalo Ads phê duyệt quảng cáo:

1. Chọn Lưu để lưu lại nội dung và quay lại chỉnh sửa sau. Khi quảng cáo chưa được gửi duyệt sẽ có trạng thái Tạo mới và sẽ không phân phối cho đến khi được gửi duyệt

2. Chọn Lưu và gửi duyệt để đưa quảng cáo đến đội ngũ vận hành Zalo Ads kiểm tra và tiến hành xét duyệt. Thời gian duyệt quảng cáo kéo dài không quá 24 tiếng đồng hồ.

Quảng cáo Sản phẩm sẽ được hiển hiện trên Nhật ký người dùng Zalo và hệ thống network Zalo sau khi được duyệt:

 

Khi người dùng bấm vào quảng cáo sẽ được dẫn dẫn đến trang thông tin sản phẩm cho phép xem chi phí, thông tin Cửa hàng và Shop để quan tâm đồng thời có thể chia sẻ thông tin sản phẩm lên Nhật ký của người dùng và gửi cho bạn bè

 

Người dùng bấm vào nút hỏi sản phẩm sẽ xuất hiện cửa số Chat để liên hệ với chủ Shop trao đổi thông tin về sản phẩm và tiến hành đặt hàng thông qua hình thức Chat trên Zalo. Mỗi một lượt chat phát sinh từ quảng cáo (chủ shop và khách hàng tương tác và chat với nhau) sẽ được tính là một lượt liên hệ trên trang báo cáo của chiến dịch quảng cáo.

 

Truy cập trang Zalo Ads ngay hôm nay để tạo quảng cáo sản phẩm trên Zalo. Mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng email về địa chỉ ads@zaloapp.com, đội ngũ Zalo Ads sẽ trở lời nhà quảng cáo trong 01 ngày làm việc. Xem thêm về cách thức liên hệ với đội ngũ hỗ trợ Zalo Ads tại ĐÂY.

Bài viết khác

Bí quyết giúp doanh nghiệp thành công

Bí quyết thiết kế website chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp của bạn thành công hơn‍ Website là gì? Website là một trang web được thiết kế để hiển thị thông tin của công ty hoặc sản phẩm để có thể truy cập từ bất kỳ nơi nào trên thế giới. Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, website là một công cụ không thể thiếu để thúc đẩy doanh thu và giới thiệu thương hiệu của một doanh nghiệp. Website không chỉ là một công cụ để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà còn…

THIẾT KẾ WEBSITE – CHỌN AGENCY HAY FREELANCER?

Xu hướng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ trên internet và mua hàng trực tuyến đã nâng cao tầm quan trọng của website doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có website hoặc trang web hiện giờ đã cũ, hãy cân nhắc đến việc thiết kế website mới ngay lập tức. Thay vì tự xây dựng trang web, việc tìm kiếm và thuê đối tác cung cấp dịch vụ này đã dễ dàng hơn bởi trên thị trường có nhiều đơn vị hoạt động ở lĩnh vực này. Bài viết dưới đây sẽ phân tích chi tiết về việc…

Trải nghiệm Bing AI mà không cần phải đăng ký danh sách chờ.

Với Bing AI, bạn có thể tự động tạo ra nội dung độc đáo, chính xác và SEO friendly. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng AI của Bing để tạo ra nội dung tốt hơn. Hướng dẫn sử dụng AI của Bing để tạo nội dung chất lượng cao Bing AI là một công cụ tạo nội dung chất lượng cao mạnh mẽ của Microsoft. Công cụ này cung cấp cho bạn khả năng tạo ra nội dung độc đáo, độc lập và có ý nghĩa. Bước 1: Để có thể bắt đầu đăng ký cũng như sử dụng thì việc đầu tiên bạn cần phải làm đó là…

Hướng dẫn cách chọn Hosting

Chọn Hosting là một trong những quyết định quan trọng nhất khi bạn muốn xây dựng một website. Việc chọn Hosting có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. NR Global sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các tính năng của các gói Hosting & hướng dẫn cách chọn Hosting phù hợp. Hosting là gì? Hosting là một dịch vụ cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ máy chủ. Nhằm cung cấp nơi để chứa tất cả các tệp và dữ liệu cần thiết để website của bạn chạy được. Hiện nay, có nhiều…

Hướng dẫn tối ưu giao diện website

Để tối ưu hóa giao diện website của bạn, bạn cần phải có một kế hoạch tốt. Tạo ra một trang web thân thiện với người dùng, bạn cần sử dụng các công cụ phù hợp. Trong bài viết này, NR Global sẽ hướng dẫn bạn cách tối ưu hóa giao diện trang web một cách hiệu quả. Định vị các đối tượng trên giao diện website Định vị các đối tượng trên giao diện website là một phần quan trọng. Việc này được thực hiện bằng cách sử dụng các công cụ thiết kế web, như HTML và CSS.…

Cách sử dụng Chat GPT vào website WordPress

Việc sử dụng ứng dụng Chat GPT để viết nội dung có rất nhiều lợi ích. Ứng dụng Chat GPT hiệu quả sẽ giúp bạn tạo ra nội dung chất lượng cao và đạt được mục tiêu SEO của mình. Bài viết này NR Global sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Chat GPT vào website Wordpress. Tại sao nên sử dụng ứng dụng chat GPT để viết nội dung ? Chat GPT là một ứng dụng hỗ trợ viết nội dung hiệu quả. Nó sử dụng công nghệ máy học sâu để tự động hoá việc tạo ra nội…

DỊCH VỤ QUAY FLYCAM GIÁ RẺ TẠI ĐÀ NẴNG – NR GLOBAL

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay. Nhằm khẳng định vị thế và định vị thương hiệu trên thị trường Việt qua quá trình cải tiến và đổi mới truyền thông, số hóa marketing. Nhân rộng hiệu quả tiếp thị sản phẩm đến gần hơn với công chúng. Do đó, hình ảnh và chất lượng video cần có sự chuẩn hóa. Hiểu được nhu cầu ấy, NR Global đã cho phát triển và đẩy mạnh cung cấp dịch vụ quay flycam, cho thuê flycam giá rẻ tại Đà Nẵng. Đây được xem là giải pháp quay phim chụp…

Dịch vụ thiết kế Website ĐẸP- MỚI- NHANH của NR Global

Thiết kế website đang là một trong những lĩnh vực có sức cạnh tranh rất mạnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dịch vụ thiết kế website của NR Global có gì hot. Mà được nhiều khách hàng chọn lựa đến như vậy.  Thiết kế Layout đẹp Công ty NR Global giúp các doanh nghiệp xây dựng website trên nhiều lĩnh vực khác nhau: khách sạn, nhà hàng, giải trí, công nghệ. NR Global đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng về việc thiết kế Layout. Bố cục của website đẹp, có những nội dung hợp lý…

Dịch vụ thiết kế Website – Trang hoàng phòng khách cho doanh nghiệp

Hiện nay, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế Website xuất hiện nhan nhản trên Internet. Liệu những doanh nghiệp có đáp ứng được nhu cầu thiết kế Website của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường khi chưa có đủ nguồn lực ban đầu? Vậy dịch vụ thiết kế và chăm sóc Website này tại NR Global có gì. Mà được xem là công cụ trang hoàng "phòng khách" đầu tiên của mọi doanh nghiệp? Thực trạng Website tại các doanh nghiệp Với thời đại 4.0 và đang dần phát triển lên 5.0 hiện…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935191903 Đăng ký