Dự đoán 7 xu hướng Digital Marketing đáng chú ý năm 2022

Với xu hướng thay đổi nhanh chóng như hiện nay, người làm marketing phải cập nhật nhanh những xu hướng Digital marketing mới nhất. Từ những xu hướng này, có thể định hình hay linh hoạt thay đổi chiến lược cho doanh nghiệp nhằm mang đến kết quả rực rỡ. Hãy cập nhật 7 xu hướng đáng chú ý năm 2022 cùng NR Global ngay nhé.

Tiếp thị nội dung được chú trọng

Trong nhiều năm tới, xu hướng này là xu hướng Digital marketing được coi là chủ chốt, cốt lõi trong các chiến dịch quảng cáo.

Không có gì xây dựng niềm tin của khách hàng hiệu quả như nội dung, càng độc đáo, sáng tạo thì sẽ càng thu hút được nhiều người xem. 

Một nội dung hay sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị và uy tín với người đọc. Thậm chí, họ có thể chia sẻ đồng thời tạo nhiều tương tác hơn với doanh nghiệp. 

Tiếp thị nội dung được chú trọng. Nguồn: Internet  

Chạy chiến lược marketing không quên bảo vệ dữ liệu cá nhân 

Có thể sử dụng một số phương pháp khảo sát như email. Thu thập thông tin trực tiếp hoặc tạo phiếu thăm dò trên mạng xã hội. 

Việc thay đổi cách thức thu thập thông tin sẽ gây ra nhiều khó khăn tuy nhiên về lâu dài, doanh nghiệp sẽ được đánh giá tích cực. 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng chú ý đến các phương pháp chiến lược SEO truyền thống để đảm bảo tốc độ tăng trưởng SEO tự nhiên trong digital marketing.

Chạy chiến lược marketing. Nguồn: Internet 

Chú trọng marketing có ý thức 

Marketing “bẩn” không còn gì lạ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, những khách hàng thích sự công bằng, chân thật trong lời nói, từng sản phẩm thì những kiểu marketing này thường bị bài trừ ngay lập tức. 

Các marketer cần học cách làm marketing lịch thiệp để tiếp cận được nhiều khách hàng đặc biệt là nhóm khách hàng trí thức. 

Tiktok – Xu hướng Digital Marketing thời đại số

Doanh nghiệp muốn phát triển, bắt kịp xu hướng Digital marketing đáng chú ý của thời đại. Có thể nghiên cứu và áp dụng phù hợp nền tảng xã hội Tiktok. 

Hơn nữa, có thể tận dụng booking KOL/ Influencer hoặc chạy quảng cáo Tiktok. Đây đều là những hình thức tiềm năng giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu và mở rộng khách hàng. 

Thay đổi vị trí nền tảng Tiktok. Nguồn: Internet

LinkedIn – Nền tảng tiềm năng cho các chiến dịch Digital Marketing 

Với lượng người sử dụng khổng lồ trên LinkedIn, là nền tảng tiềm năng để áp dụng vào các chiến lược Digital marketing.

Các số liệu tăng trưởng cho thấy mức độ tương tác của người dùng trên nền tảng này. 

Những tính năng mới liên tục được tung ra cũng đem đến kết quả tốt, bền vững và tiếp cận với khách hàng mục tiêu hơn cho doanh nghiệp. 

LinkedIn ngày càng phát triển. Nguồn: Internet

Digital Marketing quan tâm đến trải nghiệm người dùng 

Xu hướng Digital marketing hiện nay đang ngày càng chú trọng mối quan hệ giữa người với người, đương nhiên cần phải đầu tư vào sản phẩm trước khi khách hàng quyết định làm bạn lâu dài. 

Chất lượng tốt cũng chưa đủ là yếu tố cạnh tranh mà cần tối ưu trải nghiệm người dùng tốt từ sale, chăm sóc khách hàng tới những kênh truyền thông. 

Người dùng Facebook ngày càng rộng lớn 

Facebook đang là một trong những mạng xã hội phổ biến với lượng người dùng tăng hằng năm. 

Đó là lý do mà các marketer vẫn nên duy trì những chiến lược marketing cho nền tảng này. Hãy tận dụng quảng cáo trả phí để mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng. 

Các chiến dịch quảng cáo trả phí cho phép kiểm soát khách hàng mục tiêu và vị trí chiến lược. Đồng thời, khả năng tiếp cận, chính xác tại địa điểm nơi khách hàng đang ở đó. 

Facebook là sân chơi lớn cho người dùng. Nguồn: Internet 

Kết luận

Trên đây là những xu hướng Digital marketing hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2022. Dựa vào đây, các doanh nghiệp có thể định hướng chiến lược marketing phù hợp với thị trường công nghệ 4.0 hiện nay. 

Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ tư vấn ngay với NR Global nếu gặp vấn đề liên quan đến digital marketing nhé

_______________

NR Global – Website & Marketing
Marketing khó, có NR Global lo

➤ Địa chỉ: 100 Bế Văn Đàn, Đà Nẵng
➤ Website: nrglobal.vn
➤ Email: info@nrglobal.vn
➤ Hotline: 0935 19 19 03

Bài viết khác

“Địa điểm mới, động lực mới” – NR Global tái định nghĩa chất lượng dịch vụ!

Ngày 21/10/2024 vừa qua, Công ty TNHH NR Global, một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Đà Nẵng. Vừa thông báo về việc chuyển văn phòng mới nhằm mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả làm việc. [caption id="attachment_12150" align="aligncenter" width="856"] Văn phòng mới của NR GLOBAL[/caption] Văn phòng mới của NR Global tọa lạc tại số 100 đường Bế Văn Đàn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Với diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại, không gian làm việc mới hứa hẹn sẽ mang đến môi trường…

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10