Đón đầu xu hướng với 10 phong cách thiết kế logo năm 2022

Thế giới thiết kế sáng tạo luôn từng bước thay đổi và mang đến những bất ngờ mới mẻ. Thiết kế logo đang dần hướng tới những thiết kế sáng tạo tự tin và dám thay đổi, thay thế cho những công thức cũ kỹ và nhàm chán. Năm 2021 sắp kết thúc, hãy cùng nhau dừng lại và dự báo xu hướng thiết kế logo 2022 qua bài viết dưới đây.

Thiết kế logo biểu tượng cho sự đơn giản

Sự đơn giản sẽ trở thành xu hướng thiết kế đi đầu trong năm 2022. Là ngôn ngữ thiết kế chưa bao giờ lỗi thời, luôn thể hiện được sự quan trọng khi mà con người mỗi ngày đều tiếp xúc với quá nhiều điều phức tạp. Sự cạnh tranh tâm trí của khách hàng trở thành ưu tiên khó có thể bỏ qua.

Khách hàng dễ dàng nhớ và yêu thích những biểu tượng đơn giản bởi họ có thể dễ dàng nhận ra. Đến với 2022, chúng ta sẽ thấy những logo với biểu tượng trừu tượng, hết sức tối giản và đầy cảm hứng, hơn là những biểu tượng mô tả sự vật thực tế.

Một logo biểu tượng đơn giản tuyệt vời sẽ chỉ có một hình dáng và tất cả các mảng không tách rời nhau.

Thiết kế logo biểu tượng cho sự đơn giản

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo kết hợp chữ

Tạo nên một logo đơn giản và gắn kết từ sự hợp nhất của các chữ cái lấy từ tên thương hiệu cung cấp những điểm nhấn và thị giác ấn tượng. Đây là một dự đoán xu hướng 2022 vì nó đảm bảo rằng logo đồng nhất và dễ dàng đọc được tên thương hiệu.

Đòi hỏi nhà thiết kế logo phải am hiểu và sử dụng font chữ một cách khéo léo, mà thông qua nó giúp truyền tải bản sắc thương hiệu mà đơn vị sử hữu logo mong muốn.

Việc kết hợp chữ cần được tính toán, đảm bảo nguyên lý thị giác và chứa đựng thông điệp rõ ràng.

Thiết kế logo kết hợp chữ

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo chủ nghĩa tối giản

Được thể hiện ở ba yếu tố: font chữ, màu sắc và không gian. Một phong cách thiết kế đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng về bản sắc thương hiệu, từ khóa quan trọng, cách thức sử dụng, chuyển đổi và tối giản, loại bỏ những thành phần không cần thiết.

Được dự báo sẽ làm mưa làm gió trên thị trường thiết kế toàn cầu. Biến một thứ phức tạp trở nên đơn giản yêu cầu kinh nghiệm và sự đầu tư rất lớn về thời gian và chất xám, kỹ năng thuyết phục và tâm huyết trong việc thiết kế.

Thiết kế logo chủ nghĩa tối giản

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo chỉ sử dụng kiểu chữ

Các font chữ mới đều được sáng tạo hàng ngày hàng giờ, năm 2022 dự kiến các “nhà thiết kế font chữ” sẽ xuất hiện càng nhiều và trở thành một ngành “hot” trong thị trường tương lai.

Xu hướng thiết kế chỉ sử dụng kiểu chữ đòi hỏi sự đồng nhất ở mọi phương diện, một font chữ riêng của thương hiệu sẽ đảm bảo mọi thứ trở nên khác biệt, đặc biệt là môi trường kỹ thuật số hiện nay.

Thiết kế logo chỉ sử dụng kiểu chữ

Nguồn: Google

Thiết kế logo sử dụng nét vẽ cọ

Thiết kế logo nét vẽ cọ hay còn gọi là logo thủ công, là một phong cách cổ điển nhưng đang “phục sinh” vì ý nghĩa thể hiện tính nghệ thuật của mình. Phù hợp với những thương hiệu cá nhân về thẩm mỹ hoặc những thương hiệu hoạt động trong thị trường yêu cầu tính nghệ thuật cao.

Thiết kế logo sử dụng nét vẽ cọ

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo thích ứng

Là xu hướng thiết kế có sự biến đổi một hoặc một vài phương diện như kích thước, độ phức tạp, màu sắc, tùy thuộc và mục đích ứng dụng như đăng tải ở Facebook hay đăng tải ở Instagram.. hoặc các phương tiện kỹ thuật số khác.

Tuy nhiên, dù có nhiều biến thể thế nào cũng phải đảm bảo tính nhất quán, giúp khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn bằng nhiều cách khác nhau, tăng cơ hội gợi nhớ thương hiệu.

Thiết kế logo thích ứng

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo hình học đơn giản

Xu hướng thiết kế hình học đơn giản cũng trở nên ngày được ưa chuộng bởi sự đơn giản hóa các hình thù phức tạp, mang đến sự ghi nhớ.

Thông qua hình dạng của hình học mà người thiết kế, người sử dụng logo có thể truyền tải các ý nghĩa như: Các cạnh cong thể hiện sự trơn tru, hình vuông mang lại cảm giác mạnh mẽ, hình tam giác thể hiện cho sự ổn định.. Là những khái niệm mang ý nghĩa tích cực mà người sử dụng logo muốn gắn liền với thương hiệu, doanh nghiệp của họ.

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo đa sắc màu

Gradient trong thiết kế logo sẽ tiếp tục lên ngôi cùng các xu hướng dẫn đầu vào năm 2022. Cho phép các nhà thiết kế biến hóa các logo trở nên trực quan hơn. Sự chuyển tiếp liền mạch từ màu này sang màu khác hoặc các sắc thái khác nhau của cùng một màu làm logo trở nên năng động và mê hoặc hơn nhưng vẫn giữ được tính nhận diện.

Thiết kế logo không gian âm

Là việc tạo dựng những hình ảnh cắt từ những khoảng không gian, mang đến những cảm xúc thú vị, thúc đẩy sự tưởng tượng của người xem lên đỉnh điểm. Nó không chỉ đơn giản là thiết kế mà còn như là một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Nguồn: Pinterest

Thiết kế logo sử dụng nghệ thuật đường nét

Sử dụng những đường nét đơn lẻ để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật hình ảnh đặc sắc cũng sẽ trở thành một xu hướng ngự trị trong phong cách thiết kế năm 2022.

Nguồn: Pinterest

Trên đây là dự đoán 10 phong cách thiết kế logo năm 2022, thật nhiều phong cách phải không nào? Bạn đang bối rối, bạn có cần tư vấn không? Hãy liên hệ ngay với NR Global để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Với hàng loạt gói thiết kế với mức chi phí hợp lý, đảm bảo mẫu logo ưng ý nhất cho khách hàng. Logo là điểm chạm mắt đầu tiên, vì vậy vai trò của logo trong nhận diện thương hiệu và quyết định sự tin tưởng của khách hàng là không thể phủ nhận. Đầu tư một thiết kế logo đẹp, độc đáo, mang phong cách đặc trưng là một việc cần thiết và hoàn toàn xứng đáng. Còn chần chừ gì nữa, NR Global sẽ giúp bạn thực hiện nhu cầu.

_______________

NR Global – Website & Marketing
Marketing khó, có NR Global lo

➤ Địa chỉ: 100 Bế Văn Đàn, Đà Nẵng
➤ Website: nrglobal.vn
➤ Email: info@nrglobal.vn
➤ Hotline: 0935 19 19 03

Bài viết khác

“Địa điểm mới, động lực mới” – NR Global tái định nghĩa chất lượng dịch vụ!

Ngày 21/10/2024 vừa qua, Công ty TNHH NR Global, một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Đà Nẵng. Vừa thông báo về việc chuyển văn phòng mới nhằm mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả làm việc. [caption id="attachment_12150" align="aligncenter" width="856"] Văn phòng mới của NR GLOBAL[/caption] Văn phòng mới của NR Global tọa lạc tại số 100 đường Bế Văn Đàn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Với diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại, không gian làm việc mới hứa hẹn sẽ mang đến môi trường…

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10