Trong nền kinh tế kỹ thuật số cạnh tranh hiện nay, ý định mua lại đã nổi lên như một yếu tố được các nhà bán lẻ trực tuyến khao khát. Chất lượng trang web được cho là một trong những yếu tố quyết định có tác động đến ý định mua lại của người tiêu dùng.
Niềm khao khát của những nhà kinh doanh
Khi một khách hàng sẵn sàng thực hiện mới một giao dịch khác từ cùng một công ty thì đây gọi là ý định mua lại. Những nhà kinh doanh trực tuyến phải chú ý đến ý định mua lặp lại của người tiêu dùng. Bởi bất cứ doanh nghiệp nào cũng mất nhiều thời gian và nỗ lực để có được một khách hàng mới hơn là giữ chân một khách hàng cũ. Vì vậy, mua hàng lặp đi lặp lại là rất quan trọng cho sự thành công của những doanh nghiệp kinh doanh dựa vào thương mại điện tử. Giữ chân khách hàng là một cách để thiết lập lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Bùng nổ xu hướng kinh doanh dựa vào internet
Sự tiến bộ của công nghệ đã tạo ra xu hướng kinh doanh mới. Trong đó, người ta sử dụng Internet để gia tăng hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Internet đã trở thành nền tảng kinh doanh quan trọng. Thường được gọi là thương mại điện tử để giao dịch, phân phối, bán và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ giữa các nhà tiếp thị và người tiêu dùng.
Website được coi là một trong những công cụ dựa trên internet để thu hút khách hàng. Thông qua việc tạo hồ sơ công ty, đăng tải hình ảnh, bài viết do công ty kiểm soát và các chiến dịch quảng cáo. Nhiều công ty sử dụng website để đưa bất kỳ sản phẩm nào của mình đến tay khách hàng. Chất lượng website chính là yếu tố tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Những công ty cần có chiến lược duy trì chất lượng dịch vụ và sự thích thú thông qua trang web của mình. Nhờ đó doanh nghiệp sẽ giữ chân được khách hàng và tăng ý định mua lại của khách hàng trên website.
Công cụ bán hàng lý tưởng mang tên Website
Trong thương mại điện tử, trang web đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút, và duy trì sự quan tâm của người tiêu dùng tại một trang web. Khách hàng sẽ dễ dàng truy cập hơn, mua sản phẩm từ các cửa hàng có trang web được thiết kế tốt hơn.
Các tính năng trang web của các nhà bán lẻ trực tuyến có thể được phân loại thành ba giai đoạn: gồm trước, trong và sau bán hàng.
- Giai đoạn trước bán bao gồm các nỗ lực của nhà bán lẻ trực tuyến nhằm thu hút khách hàng bằng cách cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm và giá cả để giảm chi phí tìm kiếm của khách hàng.
- Các hoạt động mua hàng điện tử của khách hàng diễn ra trong giai đoạn trong bán hàng. Trong đó các đơn đặt hàng được đặt và thanh toán được thực hiện bằng điện tử.
- Giai đoạn sau bán hàng bao gồm dịch vụ khách hàng, giao hàng và giải pháp cho vấn đề. Các giai đoạn này sẽ tạo ra sự thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng. Và ý định mua lại nếu các nhu cầu và mong đợi khác nhau của khách hàng được đáp ứng.
Xem thêm: 3 Yếu Tố Về Cách Xây Dựng Website Chuẩn SEO Chất Lượng
Dịch vụ thiết kế website tại NR Global – Sự lựa chọn khôn ngoan dành cho bạn
Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo và có trình độ chuyên môn cao. NR Global được đánh giá là công ty dịch vụ thiết kế, hoàn thiện Website và quảng cáo hàng đầu hiện nay tại thị trường Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Với tiềm lực và sức mạnh của mình, NR Global là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn vươn lên xây dựng thương hiệu và tối đa hoá lợi nhuận với chi phí tiết kiệm nhất.
Xem thêm: Dịch vụ hoàn thiện Website: Con đường dẫn tới thành công của mọi doanh nghiệp
Nếu quý doanh nghiệp cần tìm kiếm một đơn vị thiết kế website đẹp, uy tín cho công ty hãy liên hệ bằng cách click vào đường link này: https://marketing.nrglobal.vn/ hoặc số hotline Hotline: 0935 1919 03
_______________
NR Global – Website & Marketing
Marketing khó, có NR Global lo
➤ Địa chỉ: 100 Bế Văn Đàn, Đà Nẵng
➤ Website: nrglobal.vn
➤ Email: info@nrglobal.vn
➤ Hotline: 0935 19 19 03