5 tips chinh phục khách hàng bằng Video Marketing

Ngày nay, tỉ lệ người dùng mạng xã hội ngày càng tăng cao. Sự lan tỏa của các video trên các nền tảng này chính là minh chứng cho sự phát triển của Video Marketing. Có thể thấy, một phút của video có sức hấp dẫn bằng hàng triệu từ ngữ. Không còn nghi ngờ gì nữa, hình thức quảng bá này là một trong những xu hướng tiếp thị hiệu quả nhất trong thời đại công nghệ số. Chính vì thế, gần đây có nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong chiến dịch của mình.

Video Marketing là gì?

Hiểu một cách ngắn gọn nhất, Video Marketing là việc tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hay thông điệp của thương hiệu bằng video. Khách hàng có thể biết đến thương hiệu qua những nội dung được truyền đạt trong video. Để đi đến mục đích cuối cùng là thúc đẩy sự lựa chọn từ phía người tiêu dùng.
Dù đây không phải là một phương thức mới, nhưng với đà phát triển cực nhanh của công nghệ và việc ứng dụng số hóa. Video Marketing vẫn sẽ là một phần không thể thiếu trong các hoạt động truyền thông và marketing.

5 tips giúp chinh phục cảm xúc của khách hàng bằng Video Marketing

Theo thống kê, có đến 97% nhà tiếp thị cho biết Video Marketing đã hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng sự hiểu biết của người dùng về sản phẩm của họ. Chính nội dung này đã khiến cho khách hàng bị thuyết phục mua sản phẩm của doanh nghiệp. Cùng NR Global tham khảo ngay những tips dưới đây. Để giúp bạn chinh phục khách hàng thành công với video marketing.

Có một kế hoạch rõ ràng và có tính khả thi

Trước khi bắt đầu, bạn nên có một kế hoạch thật rõ ràng. Để có thể thành công, bạn cần đảm bảo bước đi nào của quá trình xây dựng video đều được tiến triển ổn định.

Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi triển khai thực hiện quay video marketing. Xác định rõ mục tiêu về nội dung, thông điệp, tần suất của từng video. NR Global khuyên bạn nên lên kế hoạch tối thiểu 3 tháng. Bao gồm các nội dung, cảnh quay, thông điệp muốn truyền tải.

Nội dung của video là một câu chuyện truyền cảm hứng

Sức mạnh lớn nhất mà Video Marketing có thể mang đến. Chính là chia sẻ được những hình ảnh của người thật, việc thật. Đây là loại hình quảng cáo nhân văn nhất trong kỷ nguyên số. Khiến người xem có nhiều niềm tin hơn với sản phẩm của doanh nghiệp.

Vì vậy, người thực hiện video không nên chăm chăm vào giới thiệu sản phẩm của mình. Nội dung của video nên hướng đến là những câu chuyện hài hước, gây tò mò. Hay các câu chuyện xúc động sẽ có tính kết nối cao.

Viết Caption cho video thật lôi cuốn

Ấn tượng đầu tiên luôn tạo dấu ấn mạnh mẽ nhất. Đây được xem là “gia vị” cho video để dẫn dắt người xem tò mò hơn. Thế nên hãy đầu tư thật nhiều chất xám vào việc nghĩ caption cho video. Với bản tính thích chinh phục, một lời mô tả hấp dẫn sẽ lôi cuốn người xem vào câu chuyện của bạn, khiến lượng người xem video của bạn tăng lên đáng kể.

Xây dựng thông điệp trong thời lượng ngắn nhất

Thời lượng là một yếu tố quan trọng trong Video Marketing. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hầu hết khách hàng có khoảng thời gian tập trung rất ngắn khi xem một video. Nếu không thu hút được sự chú ý của khách hàng trong 30s đầu tiên, khả năng cao họ sẽ lướt qua video của bạn hoặc bấm tắt.
Độ dài lý tưởng của một video hiện nay là khoảng một phút. Video của bạn càng ngắn, càng chất, thì càng có tỷ lệ người xem cao hơn.

Hãy đăng video trên nhiều nền tảng

Đã mất bao nhiêu công sức xây dựng nên một Video Marketing chất lượng, tại sao bạn không đăng tải nó cùng lúc trên nhiều “mặt trận” khác nhau. Đó là cách tuyệt vời để tăng độ phủ cho video, mang thông điệp của bạn đến với nhiều khách hàng hơn. Hãy thử nghiệm và số lượt view thu được có thể sẽ làm bạn bất ngờ đấy!

Hy vọng bài viết đã đem đến những thông tin thú vị và bổ ích, giúp cho các Marketer hiểu rõ hơn về Video Marketing. Để làm được một video hiệu quả có thể là một trận chiến ngược dòng vất vả khi ngoài kia có nhiều đối thủ lớn mạnh. Tuy nhiên nếu thành công, “hoa trái gặt được” cho nhãn hàng của bạn sẽ vô cùng xứng đáng. Nếu có bất kỳ khó khăn nào trong việc xây dựng video trong thời gian tới, đừng ngại để NR Global làm người bạn đồng hành tin cậy và uy tín nhất cho bạn nhé!

_______________

NR Global – Website & Marketing
Marketing khó, có NR Global lo

➤ Địa chỉ: 100 Bế Văn Đàn, Đà Nẵng
➤ Website: nrglobal.vn
➤ Email: info@nrglobal.vn
➤ Hotline: 0935 19 19 03

Bài viết khác

“Địa điểm mới, động lực mới” – NR Global tái định nghĩa chất lượng dịch vụ!

Ngày 21/10/2024 vừa qua, Công ty TNHH NR Global, một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Đà Nẵng. Vừa thông báo về việc chuyển văn phòng mới nhằm mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả làm việc. [caption id="attachment_12150" align="aligncenter" width="856"] Văn phòng mới của NR GLOBAL[/caption] Văn phòng mới của NR Global tọa lạc tại số 100 đường Bế Văn Đàn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Với diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại, không gian làm việc mới hứa hẹn sẽ mang đến môi trường…

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10