6 CÁCH GIÚP DOANH NGHIỆP CỦA BẠN NỔI BẬT TRÊN GOOGLE

Để doanh nghiệp của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn thì việc nổi bật trên google là vô cùng quan trọng. Không chỉ đơn thuần là chạy quảng cáo tốn kém, chúng ta muốn leo top trên google dài lâu mà không phải tốn phí thì cần phải có phương pháp tối ưu cho website của mình. Vậy đâu là cách tốt nhất để bạn có thể nổi bật trên google, hãy cùng NR Global tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

  1. Tạo một trang blog nổi bật trên google

Trang blog như một nơi để tổng hợp các bài viết bạn đăng trên website của mình. Nó là một trong những cách giúp tăng thứ hạng website của bạn trên top tìm kiếm của google. Bài viết với nội dung hấp dẫn cùng với từ khóa xu hướng sẽ được nhiều người quan tâm, truy cập. Google sẽ nhận biết được nội dung hữu ích cho người dùng. Từ đó gia tăng thứ hạng bài viết của bạn. Chúng ta nên xây dựng một trang blog với nhiều bài viết giá trị. Nó sẽ giúp chúng ta nổi bật trên google, tăng ưu thế cạnh tranh so với đối thủ.

Có một câu hỏi là: chúng ta nên xuất bản bài viết bao lâu 1 lần sẽ mang lại kết quả tốt nhất? Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, chúng ta nên có từ 2 đến 4 bài viết một tuần trên website của mình. Con số này được trích xuất từ dữ liệu nghiên cứu trên hàng trăm trang web B2C, B2B khác nhau. Ngoài ra, đây cũng là tần suất để cho ra đời những bài viết có giá trị. Hơn nữa còn giúp cho người đọc không bị nhồi nhét quá nhiều thông tin trong thời gian ngắn.

  1. Tạo mô tả  hấp dẫn thu hút click

Mô tả là phần hiển thị cùng với tiêu đề bài viết khi google trả kết quả tìm kiếm cho người dùng. Đoạn trích này chú thích ngắn những thông tin trọng tâm có trong bài viết. Mô tả càng hấp dẫn, định hướng những thông tin cần thiết mà người dùng đang tìm kiếm thì càng thu hút lượt truy cập. Mỗi đoạn mô tả khác nhau sẽ được google đưa ra tùy vào kết quả của công cụ tìm kiếm “SERPs”. Các thông tin để xây dựng đoạn mã tùy biến thường được lấy từ chính thông tin chi tiết trong bài viết. Tuy nhiên, mỗi bài viết sẽ có cho mình một mô tả chuẩn, đoạn trích này sẽ do người viết soạn hoặc google nhập tự động. So với mô tả chuẩn thì mô tả chi tiết sẽ cung cấp trải nghiệm tìm kiếm tốt hơn.

Muốn google có thể trích xuất mô tả ở dạng dữ liệu chi tiết thì cấu trúc bài viết cần phải rõ ràng. Dữ liệu theo cấu trúc sẽ giúp phân loại thông tin một cách dễ dàng. Từ đó, các công cụ tìm kiếm cũng trích xuất thông tin nhanh hơn, làm tăng thứ hạng website của bạn. Ngoài ra, Google còn hiển thị đoạn mô tả nổi bật trong phần trả kết quả tìm kiếm. Dòng mô tả này thường được trích xuất từ những thông tin trả lời tốt nhất cho người dùng. Điển hình cho dạng mô tả này thường là các truy vấn nhắm mục tiêu cụ thể như các các cách làm, dạng trả lời gạch đầu dòng hay từ khóa tìm kiếm có liên quan,…Đây là cách leo top google hiệu quả bạn không nên bỏ qua.

  1. Tối ưu hóa trang đích trên website của bạn

Trang đích là trang cuối cùng mà khách truy cập không thể tiến tới trang con nào khác. Việc tối ưu hóa trang đích trên website sẽ giúp gia tăng “organic traffic” – lượng người truy cập tự nhiên đến trang landing page của bạn. Càng có nhiều lượt xem trang đích thì lưu lượng truy cập người dùng đổ về website của bạn càng tốt. Kéo theo đó là trang web của bạn nhận được nhiều tương tác hơn. Từ đó, thứ hạng trên top tìm kiếm sẽ ngày càng được nâng cao và nổi bật trên google.

Để tối ưu trang đích, chúng ta cần phải xem xét nội dung truyền tải cũng như cấu trúc có thích hợp chưa. Điển hình là sử dụng các từ khóa trọng tâm một cách hợp lý, phân bổ chúng tại vị trí thích hợp. Tối ưu hình ảnh, đa phương tiện để cải thiện tốc độ load trang. Đừng quên thêm các liên kết nội bộ với liên kết ngoài chất lượng cho trang đích của mình. Với những thay đổi tuy nhỏ này những chúng đóng góp một phần quan trọng trong việc đưa bạn nổi bật trên google, thu hút nhiều lượt truy cập hơn.

  1. Xây dựng các liên kết chất lượng giúp nổi bật trên google

Liên kết trang web là một trong những yếu tố quan trọng giúp google xếp hạng website của bạn. Chính vì thế, xây dựng liên kết tốt là một việc làm vô cùng quan trọng. Thường các liên kết website sẽ gắn liền với tiêu đề của trang đích, tiêu đề blog. Để có một liên kết chất lượng thì tiêu đề trang bài viết cũng phải thực sự thu hút, nhắm đúng vào vấn đề người dùng đang tìm kiếm.

  1. Xây dựng hồ sơ doanh nghiệp uy tín và nổi bật

Một hồ sơ doanh nghiệp uy tín sẽ gia tăng được sự quan tâm của người dùng đến với doanh nghiệp của bạn. Thường độ nổi bật của doanh nghiệp sẽ dựa trên đánh giá của người dùng. Càng nhiều sao thì mức độ nổi bật của doanh nghiệp cũng theo đó mà đứng top. Theo một nghiên cứu cho biết thì có tới 90% khách hàng đọc review trong phần đánh giá về doanh nghiệp. Vì thế, doanh nghiệp của bạn hãy xây dựng cho mình một hồ sơ nổi bật với các đánh giá cao để leo top google một cách nhanh chóng. Xây dựng hồ sơ doanh nghiệp nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh sẽ là chìa khóa đưa công ty của bạn tiến xa hơn trên thị trường.

  1. Chạy quảng cáo tìm kiếm trên google

Một cách nhanh chóng để doanh nghiệp của bạn nổi bật trên google đó chính là sử dụng quảng cáo. Hình thức này tuy mất phí nhưng mang lại hiệu quả vô cùng lớn. Đặc biệt là hình thức quảng cáo tìm kiếm. Nó giúp trang quảng cáo của bạn nằm trên top tìm kiếm của google về một chủ đề mà trang quảng cáo muốn nhắm tới. Theo đó, muốn quảng cáo nhắm đúng đối tượng thì chúng ta cần xác định bộ từ khóa tối ưu cho trang ads của mình. Ngoài ra, một vài thành phần đáng chú ý để quảng cáo Google trở nên hiệu quả như: Headlines – Tiêu đề, Adcopy – Nội dung quảng cáo, Ads Extensions – phần mở rộng, Quality score – Điểm chất lượng..

Để doanh nghiệp của bạn nổi bật trên google mà không phải tốn quá nhiều chi phí thì cần có một chiến lược phát triển phù hợp và dài lâu. Cạnh tranh chưa bao giờ là dễ dàng, chính vì vậy doanh nghiệp của bạn phải luôn luôn thay đổi để mang đến cho người dùng những thông tin hữu ích và kịp thời nhất. Từ đó gia tăng được ưu thế cạnh tranh so với các đối thủ. Hãy cùng NR Global tích lũy kiến thức mỗi ngày nhé!

_______________

NR Global – Website & Marketing
Marketing khó, có NR Global lo

➤ Địa chỉ: 100 Bế Văn Đàn, Đà Nẵng
➤ Website: nrglobal.vn
➤ Email: info@nrglobal.vn
➤ Hotline: 0935 19 19 03

Bài viết khác

“Địa điểm mới, động lực mới” – NR Global tái định nghĩa chất lượng dịch vụ!

Ngày 21/10/2024 vừa qua, Công ty TNHH NR Global, một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Đà Nẵng. Vừa thông báo về việc chuyển văn phòng mới nhằm mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả làm việc. [caption id="attachment_12150" align="aligncenter" width="856"] Văn phòng mới của NR GLOBAL[/caption] Văn phòng mới của NR Global tọa lạc tại số 100 đường Bế Văn Đàn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Với diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại, không gian làm việc mới hứa hẹn sẽ mang đến môi trường…

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10