7 CÁCH TĂNG HIỆN DIỆN TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Sự hiện diện trên mạng xã hội không đơn thuần chỉ là một hồ sơ có nội dung. Cụ thể hơn, doanh nghiệp phải tập trung cho nội dung phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Như vậy, doanh nghiệp mới có thể xây dựng lòng tin và tiến gần hơn đến bán hàng.

Dưới đây là 7 cách tăng hiện diện của doanh nghiệp trên mạng xã hội.

Thu hút khán giả của bạn thông qua truyền thông xã hội.

Phương tiện truyền thông xã hội được xem là liên hệ gần nhất mà bạn có với người tiêu dùng một cách thường xuyên. Trong vòng vài giờ sau khi xuất bản, bạn đã có thể đánh giá phản ứng của khán giả và hơn nữa, khi thu hút khán giả, có thêm cơ hội tạo ra mối liên kết giữa người theo dõi bạn và thương hiệu bạn ở mức sâu hơn. Bạn có thể mời họ tham gia vào các cuộc thảo luận trong phần bình luận, trả lời các câu hỏi đố vui “Cái này hoặc cái kia”, tạo thăm dò, trả lời, hỏi và đáp.

Luôn năng động và nhất quán

Đã bao giờ bạn lướt qua một thương hiệu và nghĩ rằng: Ôi! Tôi quên mất thương hiệu bạn đang còn tồn tại. Và chắc chắn rằng bạn không bao giờ mong muốn thương hiệu của mình rơi vào vào cảnh như thế, đúng chứ?

tìm hiểu điều gì đó mới với mỗi bài đăng của mình.

Truyền thông xã hội là một trò chơi về khả năng hiển thị của thương hiệu. Nó thường bị khuất tầm nhìn, không có tâm. Vì vậy, điều bạn quan trọng nhất để bạn thắng đối thủ của mình là hoạt động trên các nền tảng truyền thông xã hội và đăng bài một cách nhất quán.

Bám sát vào tiếng nói thương hiệu và thẩm mỹ trong truyền thông xã hội

Sự nhất quán không chỉ về lịch đăng bài mà còn về sự nhận diện trên các nền tảng truyền thông. Nghĩa là, dù ở trên nền tảng nào, bạn đều phải có sự giống nhau từ thông điệp, nội dung cho đến từng thiết kế. Vì vậy, khi thiết kế chiến lược thương hiệu của mình, hãy đảm bảo phù hợp với chiến lược truyền thông xã hội của bạn.

Theo dõi đối thủ cạnh tranh 

Đối thủ cạnh tranh giống như người hàng xóm của bạn. Bạn có thể tìm được sự giúp đỡ khi mất ý tưởng, được truyền cảm hứng và thấy được con đường họ đi để chắt lọc và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Một điều bạn nên lưu ý đó là chỉ nên tham khảo “anh bạn hàng xóm này” và đừng để ảnh hưởng đến phong cách cũng như chiến lược của bạn.

Điều lớn nhất bạn nên tìm kiếm khi đánh giá sự hiện diện trên mạng xã hội là tìm hiểu đối thủ cạnh tranh xem họ định vị mình trên thị trường như thế nào và cách khán giả bàn tán về họ ra sao. Ngoài ra hãy xem những gì họ chia sẻ hoặc những nỗ lực đạt được.

Tận dụng xu hướng và các nội dung Hot Trends

Cứ sau một vài ngày hoặc thậm chí một vài tuần sẽ xuất hiện một số xu hướng mới trên các nền tảng như Twitter hoặc TikTok. Chắc chắn doanh nghiệp sẽ luôn đặt ra câu hỏi: “Chúng ta có nên tham gia vào vấn đề này không? Và làm thế nào để biến nó trở thành của riêng mình?

Xu hướng có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn và tạo ra được lượng truy cập lớn nhưng cũng đi kèm theo những thách thức.

Điều quan trọng là, bạn cần xác định xem có phù hợp với thương hiệu của mình hay không. Nếu không thì hãy xem nó như một buổi khiêu vũ ở trường, việc của bạn là theo dõi và ngồi ngoài.

Đầu tư vào tài sản sáng tạo chất lượng cao là bước khôn ngoan để thành công khi truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những nguồn chính gia tăng nhận thức, tạo điểm nhấn cho khách hàng. Bạn chỉ có vài giây để thực hiện điều này, hãy chỉn chu trong mọi thứ để khách hàng không quay lưng đi vì một nội dung kém chất lượng.

Muốn như thế, bạn cần phải sáng tạo một hình ảnh chất lượng cao, một nội dung tốt và nội dung tốt tất nhiên sẽ không sai ngữ pháp.

Cân bằng giữa khuyến mãi và gia tăng giá trị

Hầu hết người dùng không dùng mạng xã hội để xem quảng cáo. Cái họ cần là sự giải trí. Đừng để mất đi khách hàng nếu bạn liên tục quảng bá sản phẩm của chính mình. 

Hãy tạo lòng tin với khách hàng thông qua các nội dung giá trị mà bạn chia sẻ xoay quanh sản phẩm mà không có bất kỳ chiêu trò quảng cáo nào trong đó. Khi đã có sự tín nhiệm từ khách hàng thì việc họ dùng thử sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là điều sớm muộn.

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

“Địa điểm mới, động lực mới” – NR Global tái định nghĩa chất lượng dịch vụ!

Ngày 21/10/2024 vừa qua, Công ty TNHH NR Global, một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Đà Nẵng. Vừa thông báo về việc chuyển văn phòng mới nhằm mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả làm việc. [caption id="attachment_12150" align="aligncenter" width="856"] Văn phòng mới của NR GLOBAL[/caption] Văn phòng mới của NR Global tọa lạc tại số 100 đường Bế Văn Đàn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Với diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại, không gian làm việc mới hứa hẹn sẽ mang đến môi trường…

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10