Facebook là nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới được sử dụng để chia sẻ và kết nối hiệu quả. Đồng thời, đây còn là mảnh đất màu mỡ để khai thác khách hàng tiềm năng.
Cùng NR GLOBAL điểm qua những lý do tại sao nên dùng Facebook Marketing để tăng trưởng doanh thu.
Mở rộng tệp đối tượng
Đừng tự làm khổ mình bằng cách lặp đi lặp lại tệp đối tượng trên Facebook. Muốn cải thiện hiệu quả hoạt động tiếp thị, bạn phải hiểu bản chất đa dạng của tệp đối tượng nhân khẩu học.
Danh sách đối tượng của mạng xã hội này chứa đầy những người mới nổi lên thế hệ X. Điều này khiến Facebook Marketing trở thành một công cụ tuyệt vời để quảng cáo.
Nền tảng xã hội vừa túi tiền để có được thông tin khách hàng
Một trong những điều thú vị nhất về Facebook là khả năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Vậy điều gì làm cho Facebook Leads Ads có chi phí thấp hơn?
Bởi vì đây là phương thức quảng cáo giúp người dùng cung cấp thông tin và nhận nội dung được kiểm soát nhanh hơn. Nó có xu hướng làm cho tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Khi tỷ lệ tốt hơn, Facebook sẽ giảm chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng.
Nhắm mục tiêu đối tượng tùy chỉnh
Cách tốt nhất cho các nhà quảng cáo là tập trung vào những khách hàng trước đây hơn là những khách hàng hoàn toàn xa lạ. Và đó là những gì mà mục tiêu theo đối tượng tùy chỉnh sẽ giúp bạn.
Facebook cho phép bạn nhắm mục tiêu vào một nhóm cụ thể. Chẳng hạn, những người đã từng là khách hàng trước đây, có lượt tải xuống ứng dụng, lượt truy cập trang web hoặc tương tác với thương hiệu của bạn.
Phễu lọc mục tiêu Marketing
Facebook có lẽ là nền tảng duy nhất cho phép bạn nhắm mục tiêu và di chuyển người dùng qua mọi giai đoạn của kênh. Bao gồm Nhận thức, Cân nhắc và Chuyển đổi.
Với tính năng này của Facebook, bạn có thể di chuyển người dùng từ giai đoạn này sang giai đoạn khác của kênh bằng cách cung cấp cho họ những quảng cáo khác nhau gây tiếng vang ở mỗi giai đoạn trong hành trình của người mua.
Phản hồi của khách hàng
Một trong những thành công của thương hiệu là cách thương hiệu tiếp xúc với phản hồi và chỉ trích từ khán giả. Với Facebook, bạn dễ dàng kết nối với người tiêu dùng của mình trong các nhóm hoặc trong phần bình luận. Sau đó thu thập phản hồi, suy nghĩ và trải nghiệm của họ.
Lắng nghe khách hàng của bạn là một cách đã được chứng minh để hiểu nhu cầu và mong muốn của họ. Nó giúp cải thiện chất lượng sản phẩm của bạn và thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng.
Chatbots
60% Gen Z được khảo sát ước rằng họ có thể giao tiếp với nhiều doanh nghiệp hơn qua tin nhắn. Chatbots là một lựa chọn tất yếu để tương tác tức thì và tự động với khách hàng của bạn trên Messenger. Chúng cho phép bạn đính kèm hình ảnh, video và liên kết trong tin nhắn tiếp thị của bạn.
Theo tạp chí Công cụ tìm kiếm, Facebook Messenger tự hào có tỷ lệ mở 70-80% trong giờ đầu tiên. Cao hơn nhiều so với tỷ lệ mở email trung bình (5-10%). Messenger chatbots là một trong những giải pháp rẻ và hiệu quả để thu hút, và chuyển đổi khách hàng.
Những tính năng ưu việt ngày càng được Facebook cập nhật nhiều hơn. Biết một tính năng là chưa đủ để tạo ra một chiến dịch tiếp thị tuyệt vời trên Facebook. Bạn cần phối hợp các tính năng hợp lý để có được một chiến lược tiếp thị thành công. Liên hệ NR GLOBAL để chúng tôi có thể tư vấn và giúp bạn có một chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo.
—————————————–
NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING
Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
Website: https://nrglobal.vn
FB: https://fb.com/nrglobal.vn
Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686