Làm web bán hàng như thế nào để thu hút khách?

Trong thời đại số như hiện nay thì sở hữu một website bán hàng là một giải pháp tối ưu hoá lợi nhuận bên cạnh có hình thức Marketing Online khác. Qua bài viết sau đây, NR Global Bài viết này Sky Việt Nam sẽ chỉ ra cho bạn những hướng đi hiệu quả để website bán hàng của bạn thu hút tối đa lượng khách hàng.

 

1. Thiết kế bố cục website hợp lý.

 

Theo nguyên lý thông thường, website của bạn có 4s để tạo ấn tượng với khách hàng và 10s để họ quyết định có nên dừng lại website của bạn hay không. Tạm chưa bàn đến vấn đề đặt hàng bởi đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố liên quan đến sản phẩm. Để thu hút khách hàng, bố cục của bạn nên sắp xếp hợp lý. Nếu như quá nhiều hình ảnh sản phẩm được “trưng” tra với kích thước nhỏ, chồng chất sẽ tạo cảm giác khó chịu với khách hàng. Ngược lại, gian hàng sắp xếp thưa thớt cũng khiến khách hàng cảm thấy ái ngại, khó lòng dừng lại lâu ở website của bạn. Giải pháp đưa ra là chỉ nên hiển thị tối đa 4 sản phẩm trên 1 dòng sẽ khiến khách hàng dễ theo dõi hơn.

Dự án World Coffee được thiết kế bởi NR Global

 

2. Giao diện website thân thiện.

 

Thật tuyệt vời khi làm web bán hàng của bạn được thiết kế đồng bộ hóa với logo và thiết kế bên ngoài cửa hàng. Tuy nhiên, trước khi làm web bán hàng bạn nên xác định website của bạn được thiết kế cho nhóm đối tượng nào. Nếu chủ yếu phục vụ những người trẻ bạn nên sử dụng tone màu xanh dương, hồng nhạt, vàng để tạo cảm giác trẻ trung, hiện đại. Nếu làm web bán hàng phục vụ nam giới bạn nên chọn những gam màu đen trắng, nâu để khẳng định đẳng cấp phái mạnh và đối tượng trẻ em nên chọn những màu sắc ngộ nghĩnh, đáng yêu. Chiều lòng khách hàng đến từng đường nét là cách níu chân khách hàng tốt nhất.

Website của tập đoàn HanSum Korea

 

3. Những bình luận luôn mở.

 

Một lời nhận xét tốt có thể sẽ thuyết phục thậm chí những khách hàng tiềm năng đầy hoài nghi nhất khi làm web bán hàng. Nếu bạn là một doanh nghiệp tên tuổi, những lời nhận xét ấy là một minh chứng quan trọng về tính năng làm việc của sản phẩm và thể hiện được chữ tín của bạn. Còn nếu bạn đang vận hành một doanh nghiệp nhỏ với danh tiếng chưa nhiều thì đó càng là điều không thể thiếu. Nếu bạn chưa có ý kiến phản hồi nào từ khách hàng, hãy gửi sản phẩm của mình đến một nhóm người thuộc mục tiêu thị trường chính của mình để đổi lấy những hồi âm từ họ.

Xem thêm các mẫu website bán hàng khác TẠI ĐÂY

 

4. Đầu tư vào hình ảnh sản phẩm.

 

Hình ảnh sản phẩm là điều quan trọng bạn nên chú ý khi làm web bán hàng. Đầu tư chụp ảnh ấn tượng, độc đáo, chất lượng ảnh tốt thể hiện trung thực sản phẩm chính là cách tạo được ấn tượng tốt nhất với người dùng. Hình ảnh sản phẩm là thứ duy nhất khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm đó, càng chăm chút hình ảnh bao nhiêu bạn càng dễ dàng thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm bấy nhiêu.

Dự án Yến Sào Đất Việt

 

5. Thông tin sản phẩm đầy đủ, khoa học.

 

Bên cạnh hình ảnh sản phẩm thì nội dung thông tin về sản phẩm cũng là lý do cuối cùng khiến khách hàng quyết định lựa chọn sản phẩm. Thông tin đầy đủ về sản phẩm như nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, kích cỡ, màu sắc, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản, thời gian bảo hành… Không như những thông tin quảng cáo với những lời lẽ có cánh, thông tin sản phẩm cần được thống kê đầy đủ, trung thực để tạo dựng niềm tin với khách hàng khi làm web bán hàng.

Dự án DANA STONE

Điều cần làm tiếp theo là bạn cần quyết định xem ai sẽ là người làm web bán hàng. Nếu như doanh nghiệp của bạn không có đội ngũ chuyên về lập trình, thiết kế thì sử dụng dịch vụ thiết kế website bán hàng của một đơn vị uy tín và một gợi ý hay. Với quy trình chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn xây dựng website hiệu quả hơn. Lựa chọn các đơn vị thiết kế web chuẩn SEO sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thực hiện quảng bá website trên các công cụ tìm kiếm. 

Tham khảo bảng báo giá dịch vụ Thiết kế Website TẠI ĐÂY

Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số và phương tiện truyền thông, việc tìm ra hình thức Marketing phù hợp cho doanh nghiệp đóng vai trò rất lớn trong việc kinh doanh hiệu quả. Đến với công ty dịch vụ quảng cáo NR Global, bạn sẽ nhận được một sản phẩm độc đáo, sáng tạo và phong cách, sản phẩm sẽ chuyển giao cho bạn trong thời gian sớm nhất.

_______________

NR Global – Thiết Kế Website & Marketing Online

Địa chỉ: K33/08 Ông ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu,Tp. Đà Nẵng.

Hotline: 0935 1919 03

Website: nrglobal.vn

Email: info.nrglobal@gmail.com

NR Global – Trao chất lượng, nhận niềm tin.

 

Bài viết khác

“Địa điểm mới, động lực mới” – NR Global tái định nghĩa chất lượng dịch vụ!

Ngày 21/10/2024 vừa qua, Công ty TNHH NR Global, một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Đà Nẵng. Vừa thông báo về việc chuyển văn phòng mới nhằm mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả làm việc. [caption id="attachment_12150" align="aligncenter" width="856"] Văn phòng mới của NR GLOBAL[/caption] Văn phòng mới của NR Global tọa lạc tại số 100 đường Bế Văn Đàn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Với diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại, không gian làm việc mới hứa hẹn sẽ mang đến môi trường…

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10