7 BÍ KÍP GIÚP TIẾT KIỆM CHI PHÍ QUẢNG CÁO

7 bí kíp giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo

7 bí kíp giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo

Bài viết dưới đây sẽ mách bạn 7 bí kíp giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo và tiếp cận đến nhiều người dùng nhất có thể. Vậy hãy cùng NR Global tìm hiểu nhé!

Quảng cáo Facebook là điều bắt buộc đối với các doanh nghiệp, các nhân, đơn vị kinh doanh… Vì quảng cáo giúp lan tỏa, phát triển và tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho khách hàng. Tuy nhiên, quảng cáo như thế nào để tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả tốt nhất thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

1. Tối ưu phân phối quảng cáo

Tối ưu phân phối góp phần tối ưu kinh phí chạy quảng cáo Facebook

Trước khi bắt đầu, bạn cần hiểu rõ khách hàng của bạn là ai. Bạn hãy thu thập chi tiết độ tuổi, khu vực, đặc điểm, thu nhập, sở thích của họ… Càng biết rõ về khách hàng thì quảng cáo càng mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí quảng cáo. Target càng đúng và chi tiết về đối tượng khách hàng thì bài quảng cáo của bạn càng nhắm đúng đối tượng mục tiêu.

Bạn nên thường xuyên kiểm tra kết quả bài báo cáo. Từ đó, phân tích xem đối tượng khách hàng muốn nhắm đến đã đúng chưa. Nếu chưa đúng đối tượng cần điều chỉnh lại target để tiếp cận đúng tệp khách hàng của mình.

Điều này giúp tránh lãng phí ngân sách cho các đối tượng không thuộc khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, cần cân nhắc tắt chiến dịch quảng cáo đó nếu nó không còn hiệu quả nữa.

Nếu bạn muốn Facebook doanh nghiệp mình được nâng cấp để dễ dàng tiếp cận khách hàng, thì có thể thử dịch vụ chăm sóc Facebook

2. Tối ưu vị trí quảng cáo

Tối ưu vị trí quảng cáo Facebook giúp tối ưu phí dịch vụ chạy quảng cáo Facebook

Mỗi ngành nghề kinh doanh khác nhau sẽ có những vị trí phù hợp của mình. Do đó bạn cần xác định chính xác vị trí cần quảng cáo để tối ưu bài viết của mình.

Chọn những vị trí có ít sự cạnh tranh giúp giảm đáng kể chi phí quảng cáo của bạn.

3. Thay đổi hình thức tiếp cận khách hàng

Thay đổi hình thức tiếp cận khách hàng giúp tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo trên Facebook

Rất nhiều doanh nghiệp bỏ qua hashtag vì nghĩ rằng không quan trọng. Tuy nhiên đây là cách đơn giản để khách hàng có thể tìm thấy bạn một cách tự nhiên, không tốn chi phí. 

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng hình thức chạy quảng cáo bằng video. Chạy quảng cáo theo cách này sẽ cho CPM (giá mỗi 1000 lần hiển thị) rẻ hơn. Nhưng bạn cần tạo ra giá trị đặc biệt trong ba giây đầu tiên để giữ chân được khách hàng.

4. Tận dụng tối đa Remarketing

Tận dụng tối đa remarketing, bạn sẽ rút gọn chi phí chạy Facebook Ads

Remarketing (tiếp thị lại những người từng quan tâm đến sản phẩm của bạn) là một trong những cách gia tăng doanh số hiệu quả nhất.

Bạn nên đưa ra một chương trình khuyến mãi hoặc chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết để tạo sự hấp dẫn. Từ đó thu hút sự chú ý và dễ dàng thuyết phục được khách hàng. Giúp họ đưa ra quyết định mua hàng một cách nhanh chóng.

5. Tối ưu hình ảnh chạy quảng cáo Facebook

Tối ưu hình ảnh – Tối ưu chi phí quảng cáo

Một bức ảnh đẹp, chất lượng không những thu hút được khách hàng mà còn góp phần làm cho chi phí chạy Facebook Ads rẻ hơn. Vì vậy, không bao giờ là dư thừa khi đầu tư cho những bức ảnh.

Dưới đây là 5 nguyên tắc thiết kế hình ảnh quảng cáo Facebook hiệu quả:

  1. Thiết kế hình ảnh theo quy tắc 1/4
  2. Càng ít chữ càng tốt
  3. Sử dụng hình ảnh có nội dung về con người, đặc biệt là khuôn mặt
  4. Sử dụng màu sắc đúng mục đích
  5. Sự đơn giản chính là chìa khóa

6. Tối ưu content Facebook Ads

Tối ưu content

Ba dòng đầu tiên sẽ quyết định khách hàng có đọc tiếp bài quảng cáo của bạn hay không. Do đó, ở ba dòng này bạn nên nêu rõ sản phẩm của bạn là gì, có khuyến mãi hay ưu đãi gì đặc biệt … Và giá trị mà khách hàng nhận được là gì?

Một bài content hay sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng. Từ đó sẽ giúp tối ưu chi phí quảng cáo và  mang lại hiệu quả cao hơn.

Tuy nhiên, bạn cần phải tuân thủ các quy định, chính sách về từ khóa hoặc content của Facebook để tránh vi phạm và bị Facebook từ chối quảng cáo.

7. Khuyến khích hành động trong bài viết

Thêm thẻ “Khuyến khích hành động” để dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn

Cuối cùng, một chiến dịch quảng cáo có thành công hay không phụ thuộc vào khách hàng có mua hàng hay không. Do đó, bạn nên kèm trong bài biết những lời kêu gọi hành động như “Mua ngay”, “Inbox ngay”, “Đặt hàng ngay”… Từ đó khuyến khích hành động mua hàng của khách hàng.

Hy vọng 7 bí kíp trên đây sẽ giúp chiến dịch quảng cáo của bạn tối ưu chi phí, tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn. Từ đó tăng doanh thu và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Bạn đang tìm kiếm một Agency uy tín để tối ưu hóa chi phí quảng cáo Facebook Ads cho doanh nghiệp? NR Global chuyên cung cấp các dịch vụ về Facebook và Website giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực và chi phí.

Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm, luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng. Vậy còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và sở hữu dịch vụ hot hit này?

Bài viết khác

“Địa điểm mới, động lực mới” – NR Global tái định nghĩa chất lượng dịch vụ!

Ngày 21/10/2024 vừa qua, Công ty TNHH NR Global, một trong những doanh nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và marketing tại Đà Nẵng. Vừa thông báo về việc chuyển văn phòng mới nhằm mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao hiệu quả làm việc. [caption id="attachment_12150" align="aligncenter" width="856"] Văn phòng mới của NR GLOBAL[/caption] Văn phòng mới của NR Global tọa lạc tại số 100 đường Bế Văn Đàn, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Với diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại, không gian làm việc mới hứa hẹn sẽ mang đến môi trường…

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10