9 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE

Bạn muốn doanh nghiệp của mình được nhiều người biết đến? Vậy việc xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp, độ uy tín cao và minh bạch trong mắt khách hàng là vô cùng quan trọng. Để làm được điều đó thì website là một yếu tố không thể thiếu. Vậy để có một website hiệu quả thì cần những tiêu chí gì?

Dưới đây là 9 tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế website hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

  1. Ước tính ngân sách.

Đầu tiên bạn cần phải hiểu rõ mục đích của website cho doanh nghiệp của mình. Từ đó có thể đưa ra mức ngân sách hợp lý cho từng mục đích sử dụng website. Nếu là website thương mại điện tử thì mức ngân sách thường cao hơn so với các website để quảng bá hình ảnh. Sau đó bạn nên thiết lập khoản dự trù cho những phát sinh có thể xảy ra. Bên cạnh đó, bạn nên tập trung vào những nhu cầu cần thiết để. Từ đó, có thể tránh sa đà vào những tính năng gây lãng phí ngân sách. Vì vậy bạn cần phải có chiến lược và kế hoạch chi tiết. Bởi nếu bớt đi một vài tính năng cần thiết thì sau này việc chắp vá sẽ gây khó khăn cho bạn.

  1. Nhận báo giá

Để khách quan nhất bạn nên so sánh bảng giá của các đơn vị thiết kế website khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn dựa trên giá cũng có những rủi ro của nó. Vì vậy tùy vào ngân sách của doanh nghiệp và giá từ các đơn vị thiết kế website mà bạn có thể cân nhắc về ưu điểm và nhược điểm của mỗi bên để lựa chọn.

  1. Chi phí phát sinh.

Chi phí phát sinh là việc rất khó tránh khỏi khi xây dựng website. Do trong khi thực hiện sẽ phát sinh nhiều loại chi phí khác. Nếu bạn không có sự chuẩn bị từ trước thì bạn sẽ dễ vượt quá khoảng ngân sách cho phép.

Một số lưu ý về điều khoản chi phí phát sinh như sau: 

  • Phí cho việc cập nhật đột xuất
  • Chi phí liên quan tới thuế
  • Chi phí cho việc bảo hành

Để tránh những rắc rối và tranh cãi sau này, bạn cần tìm hiểu rõ về chính sách chi phí phía đơn vị cung cấp.

  1. Đánh giá hồ sơ năng lực.

Hố sơ năng lực của các công ty thiết kế website sẽ thể hiện qua những dự án mà họ đã trước đó. Bằng việc nhìn vào những sản phẩm bạn sẽ đánh giá được mức độ phù hợp của họ với mong muốn của mình. Do vậy bạn cần đánh giá năng lực kết hợp với nhu cầu và mức ngân sách của mình để chọn lựa đối tác phù hợp. Phương án tốt nhất là lựa chọn công ty đã từng thiết kế những website về lĩnh vực của bạn.

  1. Khả năng giữ chân khách hàng.

Qua việc xem xét các khách hàng của đối tác, bạn cũng có thể nhận ra tỷ lệ giữ chân khách hàng của đơn vị thiết kế. Một đơn vị giữ chân khách hàng lâu dài chứng tỏ được chất lượng dịch vụ của họ. Trái lại, những công ty chỉ bán một lần cho khách hàng, thì bạn cũng cần phải cân nhắc về dịch vụ hỗ trợ của họ.

  1. Hỏi về nhân sự phụ trách.

Bạn nên có thông tin của nhân sự đại diện chịu trách nhiệm cho việc thiết kế trang web của bạn. Từ đó, bạn có thể cập nhật thường xuyên về tiến trình thiết kế cũng như thảo luận về các thay đổi đối nếu cần. Trong trường hợp, người phụ trách chính cho việc thiết kế web có việc đột xuất thì cần phải có người thay thế hỗ trợ bạn khi có những vấn đề cấp thiết. Hoặc một trường hợp khác là nếu họ nghỉ việc thì bạn vẫn có những phương án khác để không ảnh hưởng đến tiến trình thiết kế website của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần có thông tin về chính sách hỗ trợ khách hàng của công ty thiết kế website đó.

  1. Yêu cầu quyền quản trị website.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà công ty thiết kế website sẽ phân quyền quản trị (admin). Nếu khách hàng muốn tự thực hiện việc quản trị web thì sẽ yêu cầu cấp quyền quản trị web. Trong trường hợp bạn muốn nhờ bên đơn vị thiết kế web thực hiện việc thay đổi cho thì sẽ không cần cấp quyền quản trị. Đây là trường hợp website chỉ đơn thuần để giới thiệu công ty và ít có sự thay đổi về nội dung.

  1. Lưu trữ dữ liệu website.

Bạn nên hỏi nơi lưu trữ dữ liệu website của bạn. Có một số đơn vị sẽ có server lưu trữ riêng. Có những đơn vị lại thuê một công ty khác chuyên cung cấp dịch vụ lưu trữ website.

Vì vấn đề quyền sở hữu và tốc độ chạy của website bạn nên tìm hiểu rõ về nơi sẽ lưu trữ dữ liệu.

  1. Thời gian hoàn thành.

Cuối cùng, một điều quan trọng nữa là thời gian thực hiện việc thiết kế website. Bạn cần cân nhắc để kịp tiến độ kinh doanh của mình. Cần có điều khoản rõ ràng trong hợp đồng về thời hạn hoàn thành. Và nếu dự án bị chậm tiến độ thì sẽ có những phương án giải quyết cụ thể như nào.

Khi khảo sát giá một số đơn vị thiết kế bạn cũng cần hỏi luôn về thời gian hoàn thành. Từ đó, so sánh và cân đối với tiến độ dự án kinh doanh của mình. Bạn không nên để thời gian hoàn thành website quá sát nút. Bởi những rủi ro có thể phát sinh sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn được đơn vị thiết kế website hiệu quả cho công việc kinh doanh của mình.

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…

Tăng Tương tác & Doanh thu với Gói chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp

Gói chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tận dụng toàn bộ tiềm năng của Fanpage Facebook để thúc đẩy doanh thu và tạo ra sự tương tác tích cực từ khách hàng! Với NR GLOBAL, chúng tôi không chỉ tạo ra những nội dung sáng tạo và hấp dẫn mà còn tối ưu hóa Fanpage của bạn để thu hút sự chú ý từ công cụ tìm kiếm và người dùng. Khám phá ngay để thấy sự khác biệt trong chiến lược marketing của bạn!   Tổng quan về Gói chăm sóc Fanpage [caption id="attachment_11381" align="aligncenter" width="1024"] Tổng…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10