THÚC ĐẨY CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI NHỜ MICRO- CONTENT

Micro-content đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là khi chúng ta nói về mạng xã hội, định vị web hay các phương tiện truyền thông xã hội. Vì vậy, nắm được những lợi ích mà micro-content mang lại có thể sẽ giúp cho việc thúc đẩy chiến lược truyền thông xã hội của bạn.

Đầu tiên, chúng ta cần phải biết micro-content là gì. Không có gì khác hơn, micro-content là nội dung được xây dựng với rất ít thông tin để có thể nhận và giải mã nó chỉ trong vài giây. Trực tiếp, rõ ràng, cụ thể và, như một trong những đặc điểm chính của nó, dễ tiêu thụ.

Micro-content là chiến lược chính

Việc đặt micro-content thành chiến lược chính là điều hoàn toàn có thể, thậm chí có nhiều thương hiệu áp dụng điều này. Trong những trường hợp đó, micro-content chi phối thông tin có thể tìm thấy trên các trang web hoặc mạng xã hội của nó. Nhìn chung, sử dụng micro-content trực tiếp và giảm đi nội dung thông tin sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Tận dụng tối đa tất cả các loại micro-content

Hiện nay, có nhiều cách để tạo ra một micro-content như meme, video ngắn, headline, văn bản ngắn, hình minh họa và nhiều hơn nữa. Biết cách sử dụng phù hợp với bối cảnh đồng thời khán giả đang ngày càng khao khát các sản phẩm sáng tạo sẽ là một công cụ vô cùng hiệu quả.

Xác định phong cách đặc trưng và độc đáo

Trong những năm qua, ngày càng có nhiều thông tin có sẵn trên Internet. Do đó, để tiếp thị truyền thông xã hội của bạn và nội dung của nó hoạt động, bạn phải tạo được sự khác biệt giữa mình với người khác. Khán giả của bạn có thể sẽ cảm thấy nhàm chán nếu họ luôn phải tiêu thụ cùng một loại nội dung.

Một số mẹo khác:

– Không sử dụng từ vựng cực kỳ phức tạp và khó hiểu.

– Tận dụng thiết kế đồ họa và các xu hướng mới.

– Đừng sợ thử các phương pháp mới cho đến khi bạn có được phương pháp phù hợp nhất với mình.

– Tóm tắt và tổng hợp các chi tiết bạn muốn thể hiện để chúng dễ được đón nhận.

– Hãy để sự sáng tạo của bạn tuôn trào và cũng để trí tưởng tượng của bạn bay bổng.

Như bạn có thể thấy, micro-content không bao gồm việc xuất bản những câu vô nghĩa không liên quan đến hình ảnh bạn muốn thể hiện. Hãy nhớ rằng đây không phải là những nội dung tự phát vì nó phải được liên kết mật thiết với thương hiệu của bạn cũng như những gì bạn muốn định vị. Tương tự như vậy, micro-content rất hữu ích, truyền cảm xúc, cho phép bạn thu hút khán giả và giúp tăng chiến lược truyền thông xã hội.

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…

Tăng Tương tác & Doanh thu với Gói chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp

Gói chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tận dụng toàn bộ tiềm năng của Fanpage Facebook để thúc đẩy doanh thu và tạo ra sự tương tác tích cực từ khách hàng! Với NR GLOBAL, chúng tôi không chỉ tạo ra những nội dung sáng tạo và hấp dẫn mà còn tối ưu hóa Fanpage của bạn để thu hút sự chú ý từ công cụ tìm kiếm và người dùng. Khám phá ngay để thấy sự khác biệt trong chiến lược marketing của bạn!   Tổng quan về Gói chăm sóc Fanpage [caption id="attachment_11381" align="aligncenter" width="1024"] Tổng…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10