THÚC ĐẨY CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI NHỜ MICRO- CONTENT

THÚC ĐẨY CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI NHỜ MICRO- CONTENT

Micro-content đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là khi chúng ta nói về mạng xã hội, định vị web hay các phương tiện truyền thông xã hội. Vì vậy, nắm được những lợi ích mà micro-content mang lại có thể sẽ giúp cho việc thúc đẩy chiến lược truyền thông xã hội của bạn.

Đầu tiên, chúng ta cần phải biết micro-content là gì. Không có gì khác hơn, micro-content là nội dung được xây dựng với rất ít thông tin để có thể nhận và giải mã nó chỉ trong vài giây. Trực tiếp, rõ ràng, cụ thể và, như một trong những đặc điểm chính của nó, dễ tiêu thụ.

Micro-content là chiến lược chính

Việc đặt micro-content thành chiến lược chính là điều hoàn toàn có thể, thậm chí có nhiều thương hiệu áp dụng điều này. Trong những trường hợp đó, micro-content chi phối thông tin có thể tìm thấy trên các trang web hoặc mạng xã hội của nó. Nhìn chung, sử dụng micro-content trực tiếp và giảm đi nội dung thông tin sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

Tận dụng tối đa tất cả các loại micro-content

Hiện nay, có nhiều cách để tạo ra một micro-content như meme, video ngắn, headline, văn bản ngắn, hình minh họa và nhiều hơn nữa. Biết cách sử dụng phù hợp với bối cảnh đồng thời khán giả đang ngày càng khao khát các sản phẩm sáng tạo sẽ là một công cụ vô cùng hiệu quả.

Xác định phong cách đặc trưng và độc đáo

Trong những năm qua, ngày càng có nhiều thông tin có sẵn trên Internet. Do đó, để tiếp thị truyền thông xã hội của bạn và nội dung của nó hoạt động, bạn phải tạo được sự khác biệt giữa mình với người khác. Khán giả của bạn có thể sẽ cảm thấy nhàm chán nếu họ luôn phải tiêu thụ cùng một loại nội dung.

Một số mẹo khác:

– Không sử dụng từ vựng cực kỳ phức tạp và khó hiểu.

– Tận dụng thiết kế đồ họa và các xu hướng mới.

– Đừng sợ thử các phương pháp mới cho đến khi bạn có được phương pháp phù hợp nhất với mình.

– Tóm tắt và tổng hợp các chi tiết bạn muốn thể hiện để chúng dễ được đón nhận.

– Hãy để sự sáng tạo của bạn tuôn trào và cũng để trí tưởng tượng của bạn bay bổng.

Như bạn có thể thấy, micro-content không bao gồm việc xuất bản những câu vô nghĩa không liên quan đến hình ảnh bạn muốn thể hiện. Hãy nhớ rằng đây không phải là những nội dung tự phát vì nó phải được liên kết mật thiết với thương hiệu của bạn cũng như những gì bạn muốn định vị. Tương tự như vậy, micro-content rất hữu ích, truyền cảm xúc, cho phép bạn thu hút khán giả và giúp tăng chiến lược truyền thông xã hội.

—————————————–

NR GLOBAL – THIẾT KẾ WEBSITE & DIGITAL MARKETING

Địa chỉ: 33/8 Ông Ích Khiêm, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Website: https://nrglobal.vn

FB: https://fb.com/nrglobal.vn

Điện thoại: 0935 1919 03 | 0236 777 8686

Bài viết khác

Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp – NR Global

Trong thời đại số hiện nay, chăm sóc website chính là một giải pháp quan trọng để doanh nghiệp và tổ chức tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, chỉ đơn giản có một website chưa đủ để đạt được thành công trực tuyến. Để đảm bảo hiệu suất tối ưu và thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Việc chăm sóc website là vô cùng quan trọng. Và với dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp từ công ty NR Global, bạn có thể an tâm và tập trung vào việc phát triển kinh doanh của mình. 1.…

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN SEO – NR Global

NR Global là một công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói với chất lượng cao và theo chuẩn SEO. Với kinh nghiệm và am hiểu sâu về lĩnh vực này. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế tối ưu. Giúp tăng cường hiệu quả kinh doanh trực tuyến. [caption id="attachment_10494" align="aligncenter" width="700"] Công ty thiết kế website NR Global[/caption] 1. Thiết kế website chuyên nghiệp 1.1. Giao diện hấp dẫn và trải nghiệm người dùng tốt Chúng tôi hiểu…

Sức mạnh của Nghệ thuật Storytelling trong Content Marketing

Marketing bằng storytelling - phương pháp kể chuyện, đang dần trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, liệu bạn đã hiểu rõ về khái niệm storytelling và cách xây dựng một câu chuyện hấp dẫn, có khả năng kết nối với cảm xúc của khách hàng hay chưa? Trong bài viết dưới đây, NR Global sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về storytelling. Lợi ích và cách đơn giản để xây dựng một câu chuyện hiệu quả, có khả năng "chạm" đến cảm xúc của khách hàng.…

Bí Quyết Thiết Kế Landing Page Hấp Dẫn Tạo Ấn Tượng Với Khách Hàng

Landing page đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu hút và tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng trực tuyến. Đây là cánh cửa đầu tiên mà khách hàng tiếp xúc khi ghé thăm trang web của bạn và chính nó quyết định liệu họ có ở lại và tương tác hay không. Vì vậy, việc thiết kế một trang Landing page hấp dẫn và tạo ấn tượng là một bí quyết quan trọng để thu hút sựchú ý và chuyển đổi khách hàng thành thành viên trung thành. Trong bài viết này, NR Global và…

Tối Ưu Google Ads Đơn Giản Giúp Tăng Doanh Số Bán Hàng

Với hơn một tỷ lượt mua sắm trên Google mỗi ngày, quảng cáo Google mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm và kết nối với người tiêu dùng trong những khoảnh khắc quan trọng trong quá trình mua sắm. Trong bài viết này, NR Global sẽ cùng bạn khám phá cách tối ưu Google Ads để tăng doanh số bán hàng trên các kênh và không gian quảng cáo đa dạng khác của Google. Bằng cách áp dụng 3 kỹ thuật tối ưu quảng cáo Google Ads hiệu quả. Bạn sẽ có thể nắm…

Tận dụng Video ngắn trong chiến lược Marketing thương hiệu

Trong thời đại công nghệ đang phát triển như hiện nay, xu hướng sử dụng video ngắn trong marketing ngày càng trở phổ biến. Nhu cầu tiêu thụ nội dung ngắn và dễ tiếp thu của người dùng tăng cao. Vì thế các doanh nghiệp cũng đang chú ý và đẩy mạnh nhằm dễ dàng thu hút khách hàng. Đặc biệt, các video ngắn đang mở rộng và tiếp cận với nhiều người dùng hơn trên mọi nền tảng mạng xã hội.  Bằng cách cung cấp nội dụng có giá trị, bạn có thể quảng bá sản phẩm, thu hút…

Các cách thức hữu ích để bảo mật Website của doanh nghiệp

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc sở hữu một trang web là một yếu tố quan trọng trong việc phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, một trang web bị tấn công có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với doanh nghiệp, từ mất thông tin khách hàng đến thiệt hại tài chính và danh tiếng. Vì vậy, việc bảo vệ trang web của bạn trước các mối đe dọa mạng là cực kỳ cần thiết. Hãy cùng NR Global tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về một…

Thiết kế Website F&B: Bước ngoặc cho Doanh nghiệp F&B trong cuộc chiến kinh doanh

Thị trường F&B của Việt Nam đang giữ được sự tăng trưởng ổn định sau đại dịch Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc, cuộc chiến giữa các thương hiệu ngày càng khốc liệt, đặc biệt trong cuộc đua về các kênh Digital. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của các doanh nghiệp trong ngành F&B chính là có một website F&B chuyên nghiệp và hiệu quả. Nếu doanh nghiệp bạn đang cần thiết kế website F&B, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của NR Global. Thực trạng ngành F&B ngày nay…

Đánh giá xu hướng hành vi người dùng trên Website năm 2023

Tìm hiểu xu hướng hành vi người dùng trên Website sẽ giúp doanh nghiệp thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng được những nhu cầu đó một cách tối ưu nhất. Bởi người dùng Website tiếp nhận và chịu sự ảnh hưởng từ nhiều nguồn thông tin khác nhau. Hành vi người dùng trên Website đã và đang có không ít sự thay đổi. Hãy cùng NR Global tìm hiểu ngay xu hướng hành vi của người dùng trên trang Web trong thời đại công nghệ 4.0 là gì ngay nhé! Hành vi người dùng trên website…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10