NR GLOBAL CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Chăm sóc khách hàng cũng là một trong những chiến lược marketing của doanh nghiệp. Nó giúp giữ chân khách hàng, quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Hiểu rõ tầm quan trọng đó, NR Global luôn xem chăm sóc khách hàng là cách xây dựng lợi thế cạnh tranh.

1. Làm chủ cảm xúc của cá nhân 

NR cho rằng kiểm soát và làm chủ cảm xúc của mình là một kỹ năng chăm sóc khách hàng. Nó là yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân. 

Tại NR Global, mỗi nhân viên cần tránh mang theo cảm xúc tiêu cực khi làm việc với khách hàng. Đó có thể là giận dỗi, khó chịu, lo lắng vì bất kỳ một lý do nào đó bên ngoài. Chỉ cần có thái độ nóng giận, bực bội không kiểm soát, bạn sẽ khiến khách hàng khó chịu. Từ đó họ đánh giá thấp doanh nghiệp của bạn và một đi không trở lại.

Kiểm soát cảm xúc cá nhân

Kiểm soát cảm xúc cá nhân. Nguồn: Internet

2. Kiên nhẫn khi chăm sóc khách hàng

Trong quá trình gặp gỡ khách hàng, không phải khách nào cũng vui vẻ, dễ tính. Bạn có thể sẽ gặp những vị khách khó chiều, đòi hỏi và có phần khắt khe. Vì vậy kiên nhẫn là đức tính mà đội ngũ nhân viên tại NR phải rèn luyện.

Kiên nhẫn là cách để giữ bình tĩnh giải đáp những vấn đề mà khách hàng đưa ra. Làm được điều này, bạn sẽ tạo niềm tin và uy tín với khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

3. Không bao giờ nói không, hãy đưa ra giải pháp

Trong quá trình làm việc, mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Đối với những tình huống vượt tầm kiểm soát, bạn không được bỏ mặc khách hàng và nói “Việc này không thể giải quyết được”. Bạn cần cùng họ tìm ra giải pháp. Dĩ nhiên, không phải trường hợp nào cũng phải thực hiện chính xác những gì khách muốn. Tuy nhiên, mỗi nhân viên tại NR luôn thể hiện sự linh hoạt và năng động nhất có thể. 

Hãy nói với khách hàng về những gì bạn có thể thực hiện – chứ không phải những gì bạn không thể thực hiện.

Mỗi nhân viên tại NR luôn thể hiện sự linh hoạt và năng động nhất có thể. 

Mỗi nhân viên tại NR luôn thể hiện sự linh hoạt và năng động nhất có thể. Nguồn: Internet

4. Lắng nghe chọn lọc những gì khách hàng nói

Hãy nhớ rằng, khách hàng tin rằng bạn có thể giúp họ giải quyết những khó khăn nên mới tìm tới. Là một nhân viên chăm sóc khách hàng, bạn cần lắng nghe những gì họ nói. 

Kỹ năng lắng nghe cũng cần phải trau dồi và giữ vững nó. NR Global luôn tập trung vào những gì khách hàng nói. Chúng tôi luôn giữ thái độ cởi mở lắng nghe và không cắt ngang lời của khách cho dù đó là phàn nàn.

5. Thấu hiểu tâm lý khách hàng 

Đây là yếu tố tiên quyết trong chiến lược chăm sóc khách hàng của NR Global nói riêng và các doanh nghiệp nói chung. Nhu cầu của mỗi người khác nhau nhưng điểm chung là khách hàng nào cũng muốn được phục vụ tốt. 

Hiệu quả nhất vẫn là nắm bắt tâm lý khách hàng, biết họ cần gì, muốn gì. Đây là cách giúp gây ấn tượng với khách hàng và mang lợi nhuận về cho doanh nghiệp.

chăm sóc khách hàng

Thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nguồn: Internet

6. Chăm sóc khách hàng bằng sự chân thành

Để giữ mối quan hệ lâu dài với khách hàng, chân thành chính là yếu tố mấu chốt. Bởi họ hoàn toàn có thể cảm nhận được bạn có thật sự dùng cái tâm để hỗ trợ họ hay không. 

Người làm việc chỉ vì bị ép buộc, cho đó là trách nhiệm phải làm sẽ khác với người thực sự muốn mang sản phẩm/ dịch vụ của mình giúp đỡ người khác. Khi khách hàng trở thành bạn, bán hàng trở nên dễ dàng hơn. Thậm chí thái độ của bạn còn giúp bạn có thêm khách hàng mới từ lời giới thiệu của những khách hàng cũ. 

7. Chuyên nghiệp trong các tài liệu và nội dung gửi đến khách hàng

Điều này giúp khách cảm thấy mình thực sự được quan tâm và quan trọng. Thông thường các nhân viên kinh doanh sẽ có sẵn một bộ mẫu soạn sẵn. Bao gồm hợp đồng, báo giá, thư chào mừng…, đến khi cần có thể gửi ngay.

Chuyên nghiệp trong các tài liệu và nội dung gửi đến khách hàng

Chuyên nghiệp trong các tài liệu và nội dung gửi đến khách hàng. Nguồn: Internet

Trên đây là 7 điều mà nhân sự NR Global hướng tới trong quá trình chăm sóc khách hàng. Việc chăm sóc chu đáo chính là cầu nối để doanh nghiệp tạo nên mối quan hệ tốt với khách hàng. Điều một công ty cần nhất chính là một văn hóa hướng tới khách hàng. Ở đó, từng nhân viên, dù nằm trong bất kỳ bộ phận nào, đều hiểu và coi trọng những nhu cầu của khách hàng. 

_______________
NR Global – Truyền thông & Marketing
Làm Marketing không khó – Khi đã có NR Global ở đây

FOLLOW NR GLOBAL
➤ Facebook: https://www.facebook.com/nrglobal.vietnamm
➤ Website: www.nrglobal.vn
➤ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCpb0bXe5dqiCOi20VhRZemg
➤ Google My Business: https://g.page/nrglobal
➤ Email: info.nrglobal@gmail.com
➤ Instagram: https://www.instagram.com/nr.global/
➤ Tik Tok: https://www.tiktok.com/@nrglobal_websitedesign
➤ Hotline: 0935 19 19 03

Bài viết khác

Hé lộ bí mật tối ưu hóa lợi nhuận của NR Global bằng AI

Công nghệ AI đang trở thành vũ khí lợi hại giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu suất. Tối ưu hóa quy trình và tạo ra giá trị mới. NR Global, một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Truyền thông và Marketing tại Đà Nẵng. Đã nhanh chóng áp dụng công nghệ này trong quá trình chuyển đổi số. Vừa qua, NR Global đã được học viện Agile ghi nhận và trở thành một trong những minh chứng. Cho sự thành công nhờ ứng dụng AI trong kinh doanh. Vậy hãy cùng khám phá bí mật giúp…

Dịch vụ quảng cáo Google uy tín tại Đà Nẵng

Google Ads là gì? Tại sao dịch vụ quảng cáo Google lại được ưa chuộng? Làm thế nào để chọn được dịch vụ Google Ads chất lượng và đáng tin cậy? Tất cả câu hỏi của bạn sẽ được NR Global giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. [caption id="attachment_11436" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ quảng cáo Google uy tín nhất tại Đà Nẵng[/caption] I. Dịch vụ quảng cáo Google là gì? Dịch vụ quảng cáo Google là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google phát triển. Đây là công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm…

Landing Page là gì, điểm mặt những điểm khác so với Website

Landing Page là gì? Nên chọn giữa landing page hay website? chính thức đang trở thành một câu hỏi quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. NR GLOBAL sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh của bạn. Khám phá cách tận dụng Landing Page để tạo ra sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng!   Landing Page là gì? Đặc điểm của Landing Page [caption id="attachment_11339" align="aligncenter" width="1024"] Landing Page là gì?[/caption]   Landing Page là…

Tại sao bạn nên thử khóa học Quảng cáo Google !?

Khóa học quảng cáo Google là gì và tại sao bạn nên tham gia? Trong kỷ nguyên số hóa hiện đại, quảng cáo trực tuyến đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong số các nền tảng quảng cáo trực tuyến, Google Ads nổi bật như một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả nhất để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng và tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Vậy, hãy cùng khám phá chi tiết dưới đây.   Khóa học Quảng cáo Google là gì?…

Thủ thuật chăm sóc Fanpage đạt hiệu quả dành cho các cá nhân, doanh nghiệp

Chăm sóc Fanpage tốt và hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng ban đầu quan trọng với khách hàng. Góp phần ảnh hưởng đến quyết định liên hệ hay mua hàng. Vì vậy, việc đầu tư nghiêm túc và nhận thức đúng giá trị của kênh fanpage là rất cần thiết. Dịch vụ chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp từ NR Global sẽ hỗ trợ bạn đánh giá hiệu quả mà fanpage mang lại. Cũng như những thủ thuật quản trị Fanpage chất lượng dành cho bạn. [caption id="attachment_11420" align="aligncenter" width="1024"] Dịch vụ chăm sóc…

Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp – NR Global

Thiết kế hồ sơ năng lực là một phần quan trọng trong quá trình kinh doanh mà các công ty và doanh nghiệp cần phải hiểu và thực hiện đúng. Tuy nhiên, nhiều tổ chức vẫn chưa thực hiện đúng quy trình này. Gây ra nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh. Vậy, hồ sơ năng lực là gì? Quy trình thiết kế profile bao gồm những bước nào. Hãy cùng tham khảo những kiến thức mà NR Global chia sẻ trong bài viết dưới đây. I. Hồ sơ năng lực là gì? Hồ sơ năng lực là một…

5 bước thiết kế Landing Page bán hàng – Bức phá doanh số online

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến Landing Page - một công cụ quan trọng trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng thực sự, thiết kế Landing Page là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Mời bạn xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé! 1. Thiết kế landing page bán hàng là gì? Để thiết kế được mẫu landing page bán hàng đẹp. Bạn cần hiểu rõ định nghĩa landing page bán hàng là gì? Thiết kế landing page bán hàng là một trang web đơn giản. Được thiết kế…

Chiến lược quảng cáo google hiệu quả – 5 sai lầm nghiêm trọng cần tránh

Quảng cáo Google đã trở nên phổ biến đối với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. Công cụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu. Và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả. Sử dụng Google Ads, các doanh nghiệp có thể đưa thông điệp của mình đến đúng đối tượng mục tiêu. Và thu hút những khách hàng có tiềm năng nhất.   1. Quảng cáo google ads là gì? Để có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Trước tiên, cần phải hiểu Quảng cáo trên Google Ads là…

Tăng Tương tác & Doanh thu với Gói chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp

Gói chăm sóc Fanpage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tận dụng toàn bộ tiềm năng của Fanpage Facebook để thúc đẩy doanh thu và tạo ra sự tương tác tích cực từ khách hàng! Với NR GLOBAL, chúng tôi không chỉ tạo ra những nội dung sáng tạo và hấp dẫn mà còn tối ưu hóa Fanpage của bạn để thu hút sự chú ý từ công cụ tìm kiếm và người dùng. Khám phá ngay để thấy sự khác biệt trong chiến lược marketing của bạn!   Tổng quan về Gói chăm sóc Fanpage [caption id="attachment_11381" align="aligncenter" width="1024"] Tổng…
Đăng ký nhận báo giá mới nhất
Hotline tư vấn & hỗ trợ 0935 1919 03 Đăng ký
0935 1919 03
0236 777 8686
noti-icon
notis-icon-song notis-icon-song notis-icon-song
10